5 điểm hoàn hảo của máy đo độ pH mà bạn chưa biết

So với phương pháp kiểm tra nồng độ pH truyền thống thì việc sử dụng máy đo độ Ph cũng ngày càng được công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại vừa với tay cầm mà lại đảm bảo kết quả nhanh chóng và chính xác.
Trong cuộc sống hiện nay, độ pH có vai trò cực kỳ quan trọng và có nhiều ảnh hưởng đến sự sống của nhiều loài động vật, thực vật và thậm chí là cả con người. Việc xác định nhanh chóng và cho kết quả chính xác nồng độ pH cũng được con người quan tâm và chú ý đến. 
So với phương pháp kiểm tra nồng độ pH truyền thống thì việc sử dụng máy đo độ Ph cũng ngày càng được công ty, doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại vừa với tay cầm mà lại đảm bảo kết quả nhanh chóng và chính xác. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn đọc “5 điểm hoàn hảo của máy đo độ pH mà bạn chưa biết”

 
5 điểm hoàn hảo của máy đo độ pH mà bạn chưa biết

Tính chính xác

- Trong nhiều phương pháp kiểm tra nồng độ pH thì việc sử dụng máy đo pH sẽ đảm bảo cho kết quả chính xác nhất. Bởi việc sử dụng chất chỉ thị màu hay là dùng quỳ tím thì người dùng cần quan sát và đối chiếu màu sắc trên giấy thử để xác định được khoảng pH trong dung dịch. Chính vì thế, phương pháp kiểm tra bằng mắt thường sẽ không cho được kết quả đo pH chính xác mà người dùng chỉ xác định được dung dịch mẫu là thuộc axit, bazo hay trung tính. 
- Ngược lại so với việc sử dụng máy đo pH, sẽ cho kết quả chính xác, gần như là tuyệt đối, nếu có thì sai số cũng rất nhỏ. Người dùng chỉ cần nhúng thiết bị đo vào dung dịch cần đo là đã có kết quả hiển thị trên màn hình chỉ sau vài giây. 

Tốc độ cho ra kết quả

- Sử dụng máy đo ph sẽ cho kết quả vô cùng nhanh chóng, chỉ mất khoảng vài giây là đã có kết quả của nồng độ pH. So với phương pháp truyền thống như: giấy quỳ tím, chất chỉ thị màu,..thì bạn cần phải đợi cho chất thử đổi màu và tiến hành quan sát màu sắc thay đổi. 
- Hơn nữa, bạn chỉ cần đo 1 lần là đã đảm bảo kết quả hầu như là chính xác tuyệt đối chứ không cần phải thử đi thử lại nhiều lần để kiểm chứng kết quả như khi sử dụng quỳ tím. 
máy đo độ pH ứng dụng trong nhiều ngành nghề

Tiện dụng - linh hoạt

- Khi khách hàng trang bị cho mình dòng sản phẩm máy đo pH chính hãng, chất lượng tốt thì có thể sử dụng từ 2-3 năm. Đây là khoảng thời gian cũng khá dài và khách hàng không cần phải mất công đi mua thiết bị thử mỗi lần hết như giấy quỳ tím. 
- Máy đo pH được thiết kế hiện đại, với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã cũng như chức năng hoạt động. Tùy thuộc vào môi trường công việc cũng như lĩnh vực hoạt động mà khách hàng có thể lựa chọn máy đo PH dạng cầm tay, dạng bút đo ph hay dạng để bàn. 
máy đo độ pH đa dạng sản phẩm cho kết quả chính xác

Đa chức năng

- Dòng sản phẩm máy đo PH được thiết kế và sử dụng trong nhiều ngành nghề của cuộc sống. Thiết bị có thể được sử dụng để đo pH đất, nước hay là đo pH trong thực phẩm như: thịt, sữa,..
- Ngoài ra, một số dòng máy đo pH còn được thiết kế tích hợp nhiều chức năng khác nhau trừ chức năng đo pH. Thiết bị này cho phép người dùng xác định các chỉ số khác như: nhiệt độ, độ ẩm, ORP, EC, DO, áp suất,..
máy đo độ pH đa dạng sản phẩm

Giá thành phải chăng

Mỗi thương hiệu, mỗi dòng sản phẩm máy đo pH sẽ được bán với mức giá khác nhau tùy theo hãng nổi tiếng, loại hình máy đo cũng như chức năng hoạt động. Chỉ với mức giá vài triệu đồng là khách hàng đã sở hữu được cho mình thiết bị giúp xác định độ pH vô cùng chính xác, nhanh chóng, hiệu quả và sử dụng được dài lâu. 
Hiện nay, sản phẩm máy đo Ph đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Milwaukee, Horiba, Hanna,..cùng với đa dạng sản phẩm, kiểu dáng. Vui lòng gọi điện tới Hotline của công ty để có được thông tin về sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất. 

 

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email