5 Cách Giúp Tăng Tuổi Thọ Cho Máy Tời Điện Bạn Cần Phải Biết

Sử dụng máy tời điện đúng cách, hiệu quả để gia tăng tuổi thọ là điều mà chúng ta cần quan tâm. Bởi nhờ đó có thể giảm thiểu chi phí sửa chữa, duy trì độ bền cho thiết bị. Bài viết dưới đây giới thiệu cho bạn các cách tăng tuổi thọ máy tời điện mini cực kỳ hữu ích.
 
5 cách tăng tuổi thọ máy tời điện

1. Bảo trì, bảo dưỡng máy tời điện theo định kỳ

Việc bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ máy tời là điều cực kỳ quan trọng trong việc tăng tuổi thọ sản phẩm. Chúng ta cần thường xuyên kiểm tra các bộ phận như cáp, tang cuốn, motor máy, tay điều khiển hoạt động ổn định hay không.  
Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần nắm bắt rõ đúng quy trình sử dụng thiết bị từ nhà sản xuất. Hiểu rõ quy trình, thời gian bảo dưỡng máy tời để đảm bảo an toàn hơn khi vận hành thiết bị.   

 
bảo dưỡng máy tời điện

2. Thường xuyên vệ sinh, hạn chế bụi bẩn

Trong quá trình sử dụng tời điện mini sẽ không tránh khỏi các vấn đề bụi bẩn bám vào. Những bụi bẩn này bám vào các linh phụ kiện bên trong máy tời lâu dần sẽ gây ảnh hưởng hiệu suất làm việc và tuổi thọ thiết bị.
Do vậy, chúng ta cần thường xuyên vệ sinh máy tời điện sạch sẽ. Tránh để bụi bẩn bám vào máy quá nhiều gây hư hỏng các linh phụ kiện.

3. Kiểm tra độ mòn móc kéo và các phụ kiện

Chúng ta cần lưu ý kiểm tra độ ăn mòn, biến dạng của hệ thống tải, bánh xe truyền tải… Đặc biệt, bạn cần chú ý độ mòn móc kéo để đảm bảo thiết bị vận hành trơn tru và hiệu quả. Hãy chắc chắn rằng máy tời không có các dấu hiệu mài mòn, vết nứt, bị biến dạng gây nguy hiểm khi vận hành. 
Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét và kiểm tra các bộ phận như dây cáp tải hat thanh ống, móc tải. Thông qua việc kiểm tra trực quan các dây truyền tải để chắc chắn rằng máy tời được bảo vệ đúng cách, không bị vượt quá giới hạn tải. Đồng thời cần đảm bảo các chuyển động trơn tru, hoạt động êm ái, không có tiếng ồn lạ bất thường.

máy tời điện mini

4. Vị trí đặt máy tời ở nơi thoáng mát

Điều thứ hai bạn nên lưu ý là bất kì loại máy móc nào nói chung hay máy tời điện nói riêng đều cần có sự thoải mái ở nơi chúng được đặt, hãy hạn chế để máy ở nơi quá nóng hay khí hậu quá khắc nghiệt vì những điều ấy sẽ làm hạn chế sự hoạt động tốt nhất của máy cũng như mang nhiều mầm mống nguy hại cho máy hơn. Vì vậy bạn nên để máy tời ở nơi khô ráo, ngăn chặn gỉ sét và sự ăn mòn của yếu tố bên ngoài. 
 
vị trí lắp đặt máy tời điện

5. Sử dụng công suất máy tời phù hợp

Để đảm bảo máy tời hoạt động hiệu quả nhất chúng ta cần sử dụng đúng mức công suất thiết bị. Nhà sản xuất khuyến cáo chúng ta chỉ nên sử dụng 80-90% công suất hoạt động máy tời. 
Điều này nhằm đảm bảo hiệu suất tốt nhất của thiết bị và độ bền cho sản phẩm. Sử dụng đúng công suất còn hạn chế các nguy hiểm, rủi ro gây ra khi vận hành thiết bị.

6. Lựa chọn đơn vị bán máy tời chất lượng

Một trong các điều ảnh hưởng đến tuổi thọ máy tời là chọn mua sản phẩm chính hãng ở đơn vị uy tín. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu cung cấp máy tời khác nhau trên thị trường. Trong đó Siêu thị Hải Minh được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm và giá bán hợp lý.
Hải Minh cung cấp đa dạng các dòng máy tời chính hãng khác nhau, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hơn nữa. máy tời tại Hải Minh được bảo hành lâu dài, đội ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu sẽ hỗ trợ nhanh chóng. Giá bán máy tời điện tại Hải Minh rất phải chăng, cạnh tranh so với nhiều đối thủ trên thị trường. Hải Minh là lựa chọn hàng đầu được khách hàng tin tưởng.

 
địa chỉ mua máy tời điện mini chất lượng
 

Trên đây là những cách giúp tăng tuổi thọ của máy tời điện mà Hải Minh đã tiết lộ đến bạn đọc. Việc bảo quản, bảo trì và sử dụng tời điện mini đúng cách sẽ giúp thiết bị vận hành ổn định và tuổi thọ cao hơn. Nếu quý khách cần chọn mua máy tời hay cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ Siêu Thị Hải Minh theo thông tin dưới đây:

Hotline tư vấn mua hàng:
 Hồ Chí Minh: 0902.787.139 - 0932.196.898 - (028)3510.2786
 Hà Nội:  0918.486.458 - 0962.714.680 - (024)3221.6365
 Hải Phòng: 0868.22.7775
 Thanh Hóa: 0963.040.460
 Vinh: 0969.581.266
 Đà Nẵng: 0962.986.450 
 Đắk Lắk:  0984.762.139
 Cần Thơ: 0938 704 139
 CSKH Phía Nam: 0898 121 139
 CSKH Phía Bắc: 0868 50 2002 

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email