4 máy hút chân không gia đình [TỐT NHẤT] 2020

Máy hút chân không gia đình trở thành một trong những thiết bị được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt.

Máy hút chân không gia đình trở thành một trong những thiết bị được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các gia đình Việt. Việc này sẽ hút kiệt khí trong túi đựng thực phẩm hay vật dụng nhằm bảo quản lâu dài hơn. Hãy cùng Hải Minh điểm qua các đánh giá 4 mẫu máy hút khí phù hợp sử dụng trong gia đình tốt nhất năm 2020.

4 máy hút chân không gia đình [TỐT NHẤT] 2020

Giữa hàng trăm mẫu trên thị trường, người tiêu dùng gặp nhiều khó khăn hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp để sử dụng. Mong rằng với những đánh giá trong bài viết sẽ giúp người mua tìm chọn được sản phẩm máy hút khí ưng ý nhất.

4 máy hút khí chân không gia đình [TỐT NHẤT] 2020

  1. Máy đóng gói chân không DZ-300B

Mẫu máy hút chân không gia đình giá rẻ model DZ-300B, một sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc hiện đang nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực của người tiêu dùng. 

Máy đóng gói chân không DZ-300B

Sản phẩm hội tụ khá nhiều ưu điểm nổi bật so với các dòng máy hút khí chân không hiện nay trên thị trường:

- Thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng.

- Chế độ hẹn giờ điều khiển nhiệt cực kỳ thông minh.
- Được trang bị lọc đính kèm giúp thiết bị hút chân không và đóng gói các túi sản phẩm chứa chất lỏng.
- Bề dày mép hàn 5mm giúp hàn miệng túi kín đáo và chắc chắn hơn.
- Lực hút mạnh nên hút kiệt không khí nhanh chóng hơn.
Sản phẩm được phân phối ra thị trường với giá tham khảo 1.250.000 VNĐ. Mức giá khá đắt cho một dụng cụ hút chân không cầm tay chất lượng.

  1. Máy hút khí chân không DZ-300A

Cùng hãng sản xuất với DZ-300B, người mua có thể tham khảo thêm DZ-300A. Một sản phẩm đa năng được trang bị cả 2 tính năng hút chân không và hàn miệng túi.

Máy hút khí chân không DZ-300A

So với các sản phẩm hút khí chân không cầm tay khác trên thị trường, DZ-300A nổi bật với tính năng chống thấm hiệu quả. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu lực tốt và có độ bền. Ngoài ra  sản phẩm còn có những ưu điểm như sau:

  • Thiết kế cầm tay nên gọn nhẹ, dễ sử dụng.

  • Vừa hút chân không lại có thể hàn được miệng túi.

  • Không kén bao bì khi hút và hàn miệng túi.

=> Tin liên quan: [Hỏi - Trả Lời] Có nên mua máy hút chân không mini?

3. Máy hút chân không Yamafuji 2013 QCL

Yamafuji 2013 QCL là dòng máy hút cầm tay luôn nằm trong những dòng máy bán chạy trên thị trường. 

Máy hút chân không Yamafuji 2013 QCL

So với 2 mẫu máy trên thì model Yamafuji 2013QCL cũng ưu việt chứ không hề kém cạnh. Kiểu dáng nhỏ gọn, các phím chức năng được bố trí thuận lợi giúp dễ nhìn hơn. Lực hút mạnh mẽ giúp hút kiệt khí bên trong một cách nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn có các đặc điểm nổi bật như:

  • Hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn.

  • Vỏ máy bằng nhựa tốt vừa chịu được lực tốt lại dễ vệ sinh sau khi dùng.

  • Đa năng vì có thể hút và hàn miệng túi dễ dàng.

4. Thiết bị hút chân không DZ-260B

DZ-260B phù hợp với các hộ gia đình có nhu cầu hút chân không và đóng gói các sản phẩm, hàng hóa với số lượng lớn. Với thiết bị khâu đóng gói tiết kiệm được thời gian hơn lại đảm bảo quy trình an toàn vệ sinh.

Thiết bị hút chân không DZ-260B

Tuy dòng máy này không phải là dòng máy hút để bàn, cầm tay nhưng việc di chuyển lại rất dễ dàng vì được trang bị bánh xe. Máy vận hành đơn giản, bảng điều khiển rõ ràng với các nút bấm chức năng.
Máy có thể hút một lúc nhiều túi sản phẩm. Ngoài chức năng hút khí chân không máy còn được trang bị thêm chức năng đóng kín miệng túi. 2 chức năng trong một máy vô cùng tiện ích.

Mong rằng qua những đánh giá trên bạn sẽ hiểu thêm về những ưu điểm của từng sản phẩm máy hút chân không hải minh được đông đảo người tiêu dùng đánh giá tốt nhất. Hãy nhanh chóng liên hệ với Hải Minh nếu bạn cần đặt mua hoặc tham khảo thêm tại: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-chan-khong.html

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email