3 Tiêu chí lựa chọn máy in hoá đơn bán hàng cho cửa hàng, siêu thị

Máy in hóa đơn hiện nay là một công cụ hỗ trợ rất hữu ích cho các cửa hàng, siêu thị. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều máy in khác nhau với nhiều thương hiệu rất khó để chọn lựa.
Vậy làm sao để người tiêu dùng có thể lựa chọn được một sản phẩm tốt và có giá thành phù hợp. Các bạn hãy cùng tìm hiểu 3 Tiêu chí lựa chọn máy in hoá đơn bán hàng cho cửa hàng, siêu thị dưới đây để tìm đáp án cho các thắc mắc trên nhé!
 
3 Tiêu chí lựa chọn máy in hoá đơn bán hàng cho cửa hàng, siêu thị

Cửa hàng của bạn có quy mô và mức độ khách tới như thế nào?

Nếu cửa hàng của bạn là các quán cà phê nhỏ, các quán trà sữa hay một số các loại hình siêu thị Vinmart nhỏ thì bạn có thể tùy chọn các kích thước loại máy in bill phù hợp.
Tùy vào mô hình kinh doanh của bạn có lớn hay không mà sẽ có các loại máy in hóa đơn sẽ đáp ứng được các yêu cầu của bạn.
Với những loại hình kinh doanh lớn như các siêu thị lớn thì các loại máy in hoá đơn bán hàng phải đáp ứng được tốc độ làm việc nhanh, chính xác cũng như phụ kiện tốt để tránh trong quá trình làm việc bị hỏng hóc.
Dòng máy in bill khổ K80 sẽ in khổ giấy lớn hơn và có tốc độ in ấn nhanh hơn nhiều so với máy khổ K57.
Máy in hóa đơn K57 lại có in khổ giấy hẹp hơn, tốc độ in chỉ khoảng 90mm/s và ít có chế độ cắt giấy tự động như thông thường mà sẽ có bế răng cưa nên người dùng cần phải xé bằng tay. Dòng này lại có cách sử dụng rất đơn giản, dễ dàng, phù hợp với những cửa hàng có lượng khách ít.

 
Máy in hoá đơn nhiệt K80

Bạn phải chuẩn bị những gì khi đi mua máy in hóa đơn?

Trước khi đi mua máy in bill giá rẻ thì bạn nên tìm hiểu trước về thông tin cũng như các loại máy đang phổ biến hiện nay, một vài phần kiến thức về chúng để có thể lựa chọn được chính xác hơn.
Khi bạn mua máy in hóa đơn nhiệt thì nó chỉ có tác dụng giống với các dòng máy in hóa đơn thông thường và khác là nó in nhiệt không dùng mực.

Đồng thời, những khách hàng có sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trước khi mua máy in sẽ dễ dàng hơn. Vì những thông tin in trên hóa đơn bán hàng ra sao sẽ không phụ thuộc vào máy mà là ở trên phần mềm.

Cách chọn nhà cung cấp uy tín

Bạn nên chọn các nhà cung cấp máy in hóa đơn có dịch vụ tốt một chút. Khi mua hàng bạn sẽ được hỗ trợ cài đặt hoàn toàn miễn phí. Chế độ bảo hành lâu dài giúp bạn an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm.
Có nhiều đơn vị sẽ tặng kèm giấy in hóa đơn theo máy khi khách hàng mua máy in. Hỗ trợ giao hàng hoàn toàn miễn phí trong nội thành Hà Nội.

 
Chọn nhà cung cấp máy in bill uy tín

Có nhiều các nhà cung cấp và phân phối khác nhau nhưng Siêu thị Hải Minh có thể là sự lựa chọn tốt nhất với bạn. Khi đến với siêu thị, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chu đáo tất cả các mặt hàng mà bạn đang quan tâm. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về 7 Đặc điểm chỉ có ở máy in bill hãng Xprinter hãy click xem tại đây.

Nhân viên tại Hải Minh sẽ đưa ra các lời khuyên về những ưu, nhược điểm cửa sản phẩm để bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các máy móc thiết bị khác như: máy in date, máy chấm công vân tay, máy thái thịt, máy phát điện, máy hút ẩm,...

Thông tin khác

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022

Thị trường hiện nay có rất đa dạng các sản phẩm máy in hóa đơn với kiểu dáng và thương hiệu khác nhau thoải mái cho người tiêu dùng lựa chọn. Và bài viết này, Hải Minh sẽ cập nhật cho bạn “Bảng Giá Máy In Hóa Đơn Tốt Nhất 3 Tháng Đầu Năm 2022” đừng bỏ qua nếu bạn muốn mua được sản phẩm chất lượng mà giá thành lại phải chăng nhé.
Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Công Nghệ In Nhiệt Ở Máy In Hóa Đơn Có Ưu Điểm Gì?

Nhiều người sử dụng máy in hóa đơn chắc hẳn chưa biết rõ thông tin cũng như những ưu điểm của công nghệ in nhiệt và chưa biết rằng công nghệ in này sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích phục vụ cho quá trình in ấn hóa đơn thanh toán đơn hàng.
Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng Máy In Hóa Đơn Chuyên Dùng Cho Shop Thời Trang

Dòng máy in hóa đơn sử dụng cho Shop thời trang yêu cầu có những đặc điểm như thế nào? Hãy để Siêu thị Hải Minh giúp bạn tìm kiếm sản phẩm thật sự phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng nhé.
Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Doanh thu tại shop thời trang tăng cao nhờ điều này

Bạn muốn tăng doanh thu bán hàng cho shop thời trang, quần áo của mình? Đã tìm mọi biện pháp mà chưa thấy hiệu quả và không biết nguyên nhân vì sao? Vậy từ bây giờ đừng bỏ qua những điều nhỏ nhặt nhất.
So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

So sánh máy in hóa đơn nhiệt Xprinter XP – V320N và XP – V320L

Máy in hóa đơn nhiệt là thiết bị gần như không thể thiếu trên quầy thu ngân tại các siêu thị, nhà hàng, nhà bếp, shop thời trang,... hãng máy Xprinter khá được ưa chuộng hiện nay trong đó có hai model XP – V320N và XP – V320L.
3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

3 Bước đơn giản để sử dụng máy in hóa đơn hiệu quả

Máy in hóa đơn là thiết bị vô cùng hữu ích trong các nhà hàng, siêu thị, cửa hàng tạp hóa, bệnh viện,… Sử dụng máy in giúp việc in hóa đơn thanh toán, phiếu tạm tính, in order đồ ăn, đồ uống, in số thứ tự,… dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian, chi phí nhân sự.
Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Hướng dẫn sử dụng máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 từ A đến Z

Máy in hóa đơn Bluetooth APOS P100 là loại thiết bị hiện đại có độ bền cao, tốc độ in nhanh và được nhiều chủ cửa hàng tin tưởng sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn sở hữu thiết kế tinh tế, nhỏ gọn, phù hợp lắp đặt ở mọi không gian.
Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Gợi ý top 5 máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng 2020

Bạn đang tìm kiếm một dòng máy in hóa đơn mạng Lan chất lượng phục vụ công việc thanh toán tiền cho khách hàng của mình? Bạn chưa biết lựa chọn model nào cho phù hợp? Giá thành bao nhiêu là hợp lý?
8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

8 Mẹo giúp bạn sử dụng máy in hóa đơn bền theo thời gian

Máy in hóa đơn hay còn gọi là máy in bill đang được sử dụng rộng rãi ngày nay. Nhu cầu về mua các loại máy chất lượng cũng tăng lên rất nhiều, nhiều người thường tìm mua những sản phẩm có độ bền cao, sử dụng tốt nhưng không hề biết rằng, cách bảo quản và sử dụng máy in hóa đơn sao cho hợp lý cũng là một cách bảo quản máy tốt. ​​​​​​​
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email