Nơi bán máy hút bụi giá rẻ nào tại Tp.HCM đáng tin cậy?

Thị trường máy hút bụi giá rẻ tại TP.HCM rất đa dạng với hàng chục nhà phân phối sản phẩm với hàng chục thương hiệu khác nhau mang đến sự phong phú về mẫu mã.

Thị trường máy hút bụi giá rẻ tại TP.HCM rất đa dạng với hàng chục nhà phân phối sản phẩm với hàng chục thương hiệu khác nhau mang đến sự phong phú về mẫu mã. Vì vậy chẳng lạ gì khi người tiêu dùng khá “bối rối” trong việc tìm chọn một địa chỉ bán máy đáng tin cậy để mua thiết bị. Nếu bạn cũng đang gặp phải tình trạng này thì đây sẽ là bài viết hữu ích dành cho bạn. Nào cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu về loại thiết bị hút bụi chuyên dụng

Máy hút bụi chính là thiết bị giúp làm sạch được các loại bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe, giữ được môi trường sống, làm việc thoáng đãng và đảm bảo an toàn hơn.

Máy hút bụi chính là thiết bị giúp làm sạch nhanh chóng

Thiết bị hoạt động với nguyên lý dựa trên áp suất không khí nên có khả năng làm sạch những mảnh bụi mà mắt thường có thể nhìn thấy đến không thể nhìn thấy. Về cơ bản máy có cấu tạo với những bộ phận chính là:

  • Động cơ điện với các công suất khác nhau giúp thiết bị hoạt động.

  • Cổng nạp thiết bị cũng như các phụ kiện đi kèm.

  • Thùng chứa bụi hoặc túi chuyên dụng để lọc bụi.

  • Thùng chứa nước với các loại máy có thêm tính năng hút nước.

  • Cổng để xả thoát khí của thiết bị.

  • Bộ phận quạt dùng để tạo ra luồng gió nhằm hút bụi vào túi lọc hay thùng chứa.

Máy hút bụi công nghiệp hay máy dành cho gia đình đều có ứng dụng vô cùng rộng rãi, được sử dụng phổ biến từ gia đình, nhà xưởng, văn phòng làm việc, khách sạn, nhà hàng đến bệnh viện hoặc các phòng khám,…

Máy hút bụi chính là thiết bị giúp làm sạch nhanh chóng

Địa chỉ bán máy hút bụi giá rẻ tại HCM

Hải Minh là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối các thiết bị hút bụi uy tín hàng đầu tại thị trường tp.HCM. Nếu bạn đang có dự định mua sản phẩm thì đây cũng là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm mua.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tạo niềm tin cậy bền vững cho quý khách hàng, Hải Minh cam kết:

  • Nhập khẩu, phân phối các dòng máy hút bụi chất lượng cao đến từ những thương hiệu uy tín đã được bảo chứng như HiClean, EURO MAC, Kouritsu, Makita…

  • Toàn bộ sản phẩm do Hải Minh cung cấp cam kết bảo hành. Những vấn đề lỗi hỏng do nhà sản xuất, chúng tôi có chính sách đổi hàng theo quy định.

  • Cung cấp đủ chủng loại các mẫu máy chuyên hút bụi với đầy đủ mọi công suất từ 800W, 1000W, 2600W, 3000W…

  • Hàng luôn có sẵn nên Hải Minh đều có khả năng đáp ứng nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp, gia đình nhanh chóng.

  • Giá được bán rất hợp lý, cạnh tranh trên thị trường và được niêm yết công khai trên website chính: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

  • Hỗ tư vấn, hướng dẫn sử dụng, cách kiểm tra, bảo trì bảo dưỡng để khách hàng sử dụng máy tốt hơn.

  • Vận chuyển và giao hàng tận nơi, miễn phí cho các đơn hàng trong nội thành HCM và Hà Nội.

Ngoài ra mua hàng tại Hải Minh bạn sẽ có nhiều cơ hội được mua hàng với mức giá vô cùng ưu đãi hay các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Các dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chúng tôi chú trọng, bởi sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của dịch vụ.

Máy hút bụi chính là thiết bị giúp làm sạch nhanh chóng

Luôn lấy chất lượng là mục tiêu hàng đầu, Hải Minh có thể không phải là địa bán bán máy hút bụi giá rẻ số 1 tại thị trường HCM nhưng chắc chắn là một trong top các địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng chọn mua sản phẩm. Cần tư vấn hãy gọi đến  (028) 3510 6176  0902.787.139  0932.196.898, quý khách hàng chỉ cần cung cấp nhu cầu cần mua loại máy nào, Hải Minh sẽ hỗ trợ chọn mua đúng sản phẩm, đúng giá và chính hãng 100%.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email