6 mẹo chọn mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Với sự cải tiến về thiết kế và cả tính năng sử dụng, các dòng máy hút bụi công nghiệp ngày càng được ưa chuộng với các công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng hay khách sạn.

Với sự cải tiến về thiết kế và cả tính năng sử dụng, các dòng máy hút bụi công nghiệp ngày càng được ưa chuộng với các công ty dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng hay khách sạn. Người tiêu dùng có thể dễ dàng mua sản phẩm nhưng để lựa chọn được mẫu tốt nhất thì không hề dễ dàng.

Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những gợi ý về kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh, hút bụi để người tiêu dùng có thể tham khảo và chọn mua được một sản phẩm ưng ý nhất.

6 mẹo chọn mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Những điều chú ý khi mua thiết bị vệ sinh công nghiệp

  • Công suất hút bụi và công suất điện năng:

Khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp người tiêu dùng nên chú ý đến công suất hút  bụi của thiết bị. Công suất hút bụi cao giúp làm sạch sàn nhà nhanh hơn, tiết kiệm thời gian cùng công sức.

Ngoài ra cũng cần cân nhắc kỹ về công suất điện năng (khả năng tiêu thụ điện) để tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng. Hãy lựa chọn mẫu máy có công suất đáp ứng được nhu cầu sử dụng để hoạt động được ổn định và bền hơn.

  • Mẫu mã thiết kế, kích thước thùng đựng bụi:

Tại sao người mua cần quan tâm đến điều này? Bởi thùng đựng bụi càng lớn sẽ giúp dọn vệ sinh trong thời gian dài mà không cần phải thay thùng. Lựa chọn mẫu máy có kích thước thùng chứa phù hợp với nhu cầu vệ sinh làm sạch thực tế.

Nên lựa chọn mẫu có thiết kế đơn giản trong tháo lắp để thuận tiện hơn trong việc vệ sinh máy. Các loại thùng làm từ chất liệu bền như inox có thể hạn chế được tình trạng gỉ sét, kích thước tương đối nhỏ gọn.

  • Trọng lượng, độ ồn khi hoạt động:

Hãy đọc các thông số kỹ thuật chi tiết trên thân máy trước khi quyết định chọn mua để dễ dàng hơn khi sử dụng. Chọn các mẫu máy hoạt động êm, nhẹ nhàng để không gây ồn ào làm ảnh hưởng đến xung quanh.

  • Tham khảo ý kiến chuyên gia về hệ thống lọc:

Hệ thống lọc của máy hút bụi công nghiệp rất quan trọng, vì vậy hãy tham khảo sự tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật để chọn loại bộ lọc có kích thước phù hợp nhất.

6 mẹo chọn mua máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Nên chọn mẫu máy đi kèm với bộ lọc HEPA để việc vệ sinh máy được nhanh chóng hơn.

  • Giá cả:

Giá máy hút bụi công nghiệp không phải là yếu tố quyết định đến chất lượng máy nhưng lại là yếu tố quan trọng để dựa vào xem xét, đánh giá chất lượng. Khi mua hãy xem xét giá cả của địa chỉ cung cấp, tham khảo nhiều nguồn khác nhau và sau đó đưa ra sự so sánh chung trước khi lựa chọn mua máy.

  • Thương hiệu sản phẩm:

Thương hiệu cũng là điểm mà người tiêu dùng cũng cần quan tâm. Máy từ những thương hiệu uy tín luôn đảm bảo hơn về chất lượng và độ bền, tuổi thọ sử dụng. Hiện nay tại thị trường Việt Nam các thương hiệu cũng rất đa dạng từ châu Âu, Mỹ, Italia, Thái Lan đến Đài Loan và cả Trung Quốc…

Hải Minh – đơn vị phân phối máy hút bụi chính hãng

Nếu có nhu cầu mua thiết vệ sinh hút bụi công nghiệp, Hải Minh chúng tôi luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng. Với chất lượng cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, chu đáo Hải Minh chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng nhất.

Sản phẩm được bảo hành với thời gian cụ thể, hàng được giao tận nơi, mẫu mã đa dạng. Hiện tại Hải Minh đang phân phối các thiết vệ sinh như máy dùng để hút bụi, máy chà sàn…của các thương hiệu có uy tín trên thế giới, Hải Minh phân phối hàng trên toàn quốc.

Trên đây là 6 điều cần chú ý khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp để có chất lượng tốt, bền bỉ và tuổi thọ sử dụng cao. Hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp với nhu cầu qua những gợi ý này.

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email