Yếu tố nào thuyết phục khách hàng khó tính khi mua máy tách hạt ngô?

Trên thị trường, máy tách ngô HM là một trong những cái tên được ưa chuộng hiện đối với những nhà nông khó tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, khám phá xem “máy tách ngô HM có ưu điểm nổi bật nào” khiến Quý khách hàng bị thuyết phục nhé!
Bất cứ ai cũng có thể nhận ra được vai trò của máy tách hạt ngô ngày càng trở nên quan trọng đối với những hộ gia đình trồng trọt hiện nay. Ngô là một trong những loại lương thực đứng thứ 2 sau lúa gạo, chính vì vậy mà máy móc đầu tư vào loại lương thực này cũng khá nhiều. Tuy nhiên, không phải dòng máy nào cũng làm hài lòng những quý khách hàng khó tính hiện nay. Trên thị trường, máy tách ngô HM là một trong những cái tên được ưa chuộng hiện đối với những nhà nông khó tính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu, khám phá xem “máy tách ngô HM có ưu điểm nổi bật nào” khiến Quý khách hàng bị thuyết phục nhé!
Máy tách hạt ngô với cấu tạo đơn giản, hoạt động bền bỉ
Máy tách hạt ngô với cấu tạo đơn giản, hoạt động bền bỉ

Máy tách ngô sử dụng những phát minh tiên tiến

Máy tách hạt ngô thiết kế có sàng rung là một trong những ưu điểm vượt trội có thể kể tới của những dòng máy tách hạt ngô HM cung cấp. HM là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp và phâ phối những dòng máy tách ngô đa dạng với nhiều phân khúc về giá cho khách hàng lựa chọn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Những chiếc máy tách ngô ứng dụng công nghệ tách sàng rung để tách phân loại các hạt ngô lành đầy hạt nhất và loại bỏ bụi bẩn, hạt lép, vỡ đây là ưu điểm chính là không phải dòng máy nào cũng có.
Một đặc điểm khác nữa mà máy tách hạt ngô HM sở hữu chính là khả năng tách hạt cho ra đến 98% hạt lành không bị vỡ nát hạt. Máy kết hợp với hệ thống sấy, quạt giúp cho hạt ngô khô đi một phần nào đó, tránh bị ẩm mốc hạt. Có thể nói máy đạt được những ưu điểm này chính là nhờ có những khách hàng khó tính đã khiến sản phẩm càng trở nên hoàn thiện hơn. Thay vì tính năng tách hạt đơn thuần thì máy tách ngô HM có thể sàng lọc sạch được những hạt ngô tốt nhất, chất lượng nhất cho người dùng.
 
Máy tách hạt ngô tách nhanh chóng, không vỡ lõi

Máy tách hạt ngô tách nhanh chóng, không vỡ lõi 

Màu sắc, thiết kế đa dạng

Dạo quanh một vòng thị trường chúng ta có thể bắt gặp hàng chục mẫu máy tách hạt bắp khác nhau, bạn có thể thây sự da dạng về thiết kế, màu sắc sản phẩm. Có những dòng máy với màu sắc xanh, vàng thân thiện, không làm máy quá cũ được phun sơn, chống sự han rỉ cho máy. Những dòng máy tiêu biểu như máy tách ngô sàng rung, máy tách ngô HM, máy tách ngô… nhưng dù là dòng máy nào đi chăng nữa thì máy tách ngô HM luôn khiến khách hàng hài lòng về máy.

Điểm chi tiết của máy tác hạt ngô HM

Máy tách hạt ngô HM được coi là dòng máy ưa chuộng nhất hiện nay. Liên tục được nghiên cứu và mang đến một số thay đổi trong sản phẩm. Máy không chỉ đáp ứng nhu cầu tách hạt mà nó còn có khả năng sàng lọc các bụi bẩn, hạt lép, vỡ ra. Bên cạnh đó, có một số dòng máy còn được thiết kế thêm bánh xe để giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển và sử dụng máy.
Các bộ phận chi tiết của máy tách hạt bắp
Các bộ phận chi tiết của máy tách hạt bắp

Giá máy tách hạt ngô phù hợp với kinh tế hiện nay

Gia may tach hat ngo hiện nay cũng khá đa dạng và đây cũng là một trong những yếu tố chính đáp ứng được người dùng bởi giá thành phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay. Giá máy tách hạt ngô chỉ dao động từ 3 đến 10 triệu đồng, giá máy sẽ phụ thuộc vào công suất, chức năng của máy. Điểm qua những dòng máy có giá thành rẻ và bán chạy nhất hiện nay nhé:
- Máy tách hạt ngô Mini HM002: 2.250.000 VNĐ
- Máy tách hạt ngô HM001: 2.950.000 VNĐ
- Máy tách hạt bắp 3A2,2kw: 3.800.000 VNĐ
- Máy tách hạt ngô Mini (loại 1 cửa nạp): 2.300.000 VNĐ

Video hướng dẫn sử dụng máy tách hạt ngô
Trên đây là 4 dòng máy tách hạt ngô mini chủ yếu được sử dụng trong các hộ gia đình quy mô trồng trọt vừa và nhỏ. Và đây cũng chính là 4 dòng máy mini được ưa chuộng và bán chạy nhất năm 2017.
Siêu thị Hải minh chuyên phân phối máy tách hạt ngô gia đình máy tách hạt ngô công nghiệp giá rẻ nhất. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp máy nghiền bột, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ, may cat mo ga…Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những dòng sản phẩm này tại website: sieuthihaiminh.vn và sieuthidienmaychinhhang.vn
Đến với hải minh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình, cung cấp những thông tin chính xác nhất, giúp người dùng có thể lựa chọn được dòng máy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Thông tin khác

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Tư Vấn Nên Thuê Hay Mua Máy Tách Hạt Bắp

Muốn đầu tư kinh doanh tốt hiệu quả thì vấn đề chi tiêu tài chính sử dụng vốn luôn phải được cân nhắc. Vậy những người làm nông lớn thường hay phân vân giữa việc thuê hay mua máy nói chung và máy tách hạt ngô nói riêng.
Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Mua Máy Tách Hạt Bắp Chất Lượng Nhất Tại Hải Minh

Máy tách hạt bắp đang ngàng càng phổ biến và khẳng định vị trí đứng trên thị trường. Với sự tiện ích mà máy mang lại những ứng dụng thực tế vào đời sống lao động đã thu hút đông đảo người sử dụng. Câu hỏi đặt ra là mua máy tách hạt ngô ở đâu là tốt nhất?
Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Cách lựa chọn máy tách hạt ngô cho mùa thu hoạch

Máy tách hạt ngô là thiết bị hữu dụng cho việc tách ngô, chiếc máy giúp năng suất công việc tách hạt được nâng cao đáng kể, chỉ trong thời gian 20 phút bạn có thể tách được cả 1 sào ngô.
Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Tác dụng của máy tách hạt ngô trong việc bảo quản ngô

Kỹ thuật bảo quản ngô luôn được người nông dân quan tâm đặc biệt. Mỗi một giai đoạn khác nhau thì con người sẽ có những kinh nghiệm cho công việc này khác nhau, hiện nay cách giải quyết tốt nhất của bà con đó chính là sử dụng máy tách hạt ngô.
Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Nên thuê hay mua máy tách hạt ngô cho gia đình

Bạn đang băn khoăn là không biết nên tìm mua hay là đi thuê máy tách hạt ngô thì phù hợp hơn. Để bạn có thể hiểu rõ được những ưu nhược điểm của vấn đề này thì chúng tôi sẽ tiết lộ những thông tin có liên quan để từ đó bạn có thể cân nhắc cho sự lựa chọn này.
Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Nên sử dụng máy tách hạt ngô loại nào

Thông tin bài viết dưới đây chúng tôi muốn gửi đến cho những người đang và sẽ sắp đi tìm mua thiết bị máy tách hạt ngô. Những người luôn trăn trở về cách chọn máy, không biết nên sử dụng loại nào? Vậy thì hãy để chúng tôi được giúp đỡ bạn gỡ rối vấn đề này nhé?
Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay tại Hà Nội

Với thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đi các địa điểm, đặc biệt giá máy tách hạt ngô cũng không quá đắt và bà còn hoàn toàn có thể mua để sử dụng trong quy mô gia đình. Để giúp các bạn có thêm sự lựa chọn, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ tổng hợp cho các bạn “top 4 dòng máy tách hạt ngô bán chạy hiện nay”.
4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

4 lý do khiến bạn quyết định mua máy tách hạt ngô ngay hôm nay

Máy tách hạt ngô ngày càng được nhiều người hưởng ứng nhiệt tình mang lại những bước phát triển mới cho ngành nông nghiệp. Quá trình thu hoạch ngô ngày càng trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng, thuận tiện giảm bớt nhân lực. Công sức chúng ta bỏ ra sẽ không còn nhiều như trước nữa.
Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Công dụng của máy tách hạt ngô mà bạn nên biết

Nhằm cung cấp cho người dùng những thông tin cần thiết nhất về máy tách hạt ngô, hôm nay Hải Minh xin gửi tới các bạn một số công dụng của máy tách hạt ngô để bà con áp dụng được triệt để dòng máy này nhé.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy tách hạt ngô đúng cách

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy tách hạt ngô đúng cách

Để máy tách hạt bắp được lâu bền nhất thì việc sử dụng và bảo dưỡng, bảo trì máy đúng cách là điều cần thiết hiện nay. Vậy cần sử dụng và bảo trì máy tách hạt bắp như nào cho hợp lý hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email