Yamafuji - Thương hiệu máy đóng đai uy tín toàn đầu

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu cung cấp máy đóng đai nhưng xét về độ uy tín và chuyên nghiệp nhất phải kể đến thương hiệu Yamafuji. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thương hiệu máy đóng đai này có gì đặc biệt nhé!
Trong thời đại công nghiệp hiện đại, việc đóng đai là một quy trình quan trọng để đảm bảo an toàn vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Và trong lĩnh vực này, Yamafuji - Thương hiệu máy đóng đai uy tín toàn cầu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng. Vậy thương hiệu này có gì đặc biệt? Hãy cùng Huongdansudung.com tìm hiểu nhé!
Yamafuji-Thương hiệu máy đóng đai uy tín toàn cầu

Những điều làm nên thành công của thương hiệu máy siết đai Yamafuji

Là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm, Yamafuji đã tập trung nghiên cứu và phát triển để đưa ra những giải pháp đóng đai tiên tiến, hiệu quả, giúp nâng cao năng suất và giảm thiểu rủi ro trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa.
Một trong những yếu tố quan trọng làm nên thành công của Yamafuji đó chính là chất lượng sản phẩm. Yamafuji áp dụng các công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao để sản xuất các loại máy đóng đai đạt tiêu chuẩn quốc tế, không chỉ đảm bảo độ bền và độ tin cậy cao mà còn mang đến sự tiện lợi và sự linh hoạt cho khách hàng.
Chính sách bảo hành hấp dẫn của thương hiệu Yamafuji
Bên cạnh đó, Yamafuji còn là một đối tác tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng. Thương hiệu luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết cung cấp sự hỗ trợ chuyên nghiệp và nhanh chóng từ tư vấn đền bảo hành, bảo trì và sửa chữa.

Các dòng máy đóng đai chính của Yamafuji

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng, hiện nay máy đai thùng Yamafuji được chia làm 3 loại chính như sau:
- Máy đóng đai thủ công:
+ Được vận hành bằng tay, người dùng có thể điều chỉnh độ căng đai và thực hiện quy trình đóng đai một cách thủ công.
+ Thích hợp cho các công việc đóng đai nhỏ và cần sự linh hoạt.
+ Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, chi phí thấp, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
+ Các model nổi bật: Yamafuji H19/J19, A333, MG20, MG32,...
Các dòng máy đóng đai chính của thương hiệu Yamafuji
- Máy đóng đai bán tự động:
+ Có khả năng tự động định vị, căng đai và cắt đai nhanh chóng và chính xác.
+ Vì là dòng máy bán tự động nên người dùng cần phải di chuyển dây đai vòng qua thùng để máy thực hiện đóng đai.
+ Phù hợp với nhiều doanh nghiệp có mức kinh phí đầu tư có hạn nhưng có nhu cầu đóng đai lớn.
+ Các model tiêu biểu: Yamafuji KZB-I, SM10H, A19, A25, KZ-16/19,...
- Máy đóng đai tự động: 
+ Máy hoàn toàn tự động vận hàng toàn bộ quy trình đóng đai giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động.
+ Tuy nhiên, mức giá của dòng máy này tương đối cao.
+ Các model tiêu biểu: Yamafuji WG-22XN, DBA-130A, AP8040.
Tham khảo bảng giá chính xác: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Top 5 máy đóng đai Yamafuji bán chạy nhất 2023

Để bạn hiểu rõ hơn về các thiết bị đóng đai của thương hiệu Yamafuji, chúng tôi sẽ review cho bạn Top 5 dòng sản phẩm bán chạy nhất năm 2023,  cụ thể như sau:

Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa Yamafuji H19/J19

Bộ dụng cụ siết đai nhựa Yamafuji H19-J19 chính hãng, giá rẻ chỉ có tại Siêu thị Hải Minh
Là sản phẩm bán chạy nhất của dòng máy siết đai cầm tay, Yamafuji H19/J19 giúp bạn có thể dễ dàng đóng đai nhựa vừa nhanh vừa tiện và có thể đóng với số lượng nhiều. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, H19/J19 hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm tuyệt vời nếu bạn lựa chọn mua.

Bộ dụng cụ siết kẹp đai thép Yamafuji MG32

Có mức giá cao hơn H19/J19 là bởi vì máy đai niềng thùng Yamafuji MG32 được làm bằng vật liệu thép không gỉ, chất lượng cao, bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ hao mòn. 
Bộ dụng cụ này gồm 2 sản phẩm. Dụng cụ thứ nhất để căng siết dây đai cho chặt, còn dụng cụ thứ hai để nối dây đai lại với nhau, giúp cho các kiện hàng của bạn được đóng gói nhanh hơn, chắc chắn hơn, dễ dàng hơn.

Máy đóng đai dây nhựa Yamafuji A19

Là dòng máy bán tự động được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, Yamafuji A19 có những ưu điểm nổi bật như sau:
- Hoạt động bằng khí nén với áp suất không khí từ 0,5-0,7Mpa và áp suất làm việc lý tưởng là 0,63Mpa cho khả năng đóng đai chính xác và đồng đều.
- Máy thích hợp sử dụng với loại dây đai PP/PET với công suất mạnh mẽ, hoạt động liên tục không cần ngừng nghỉ.
- Hiện nay, Yamafuji A19 đang được bán với mức giá 6.500.000 đồng, không quá cao so với chất lượng sản phẩm, phù hợp với mức kinh phí đầu tư của nhiều doanh nghiệp.
Tham khảo thêm bài viết: Bật mí máy đóng đai thùng Yamafuji bán chạy nhất Việt Nam

Máy đóng dây đai thép Yamafuji KZ19B

Không thua kém gì Yamafuji A19, KZ19B đã để lại ấn tượng trong lòng rất nhiều doanh nghiệp bởi những tính năng vượt trội sau đây:
-  KZ19B có khả năng hoạt động ở mức áp suất khí nén từ 0,49 đến 0,63 Mpa đảm bảo sự ổn định và hiệu quả trong quá trình đóng đai.
-  Máy sử dụng dây đeo thép có kích thước 19/32 * 0,9mm. Dây đeo thép này có đặc tính mạnh mẽ, chống chịu được tải trọng cao và đảm bảo an toàn cho hàng hóa được đóng gói.
-  Đặc biệt, KZ19B đã đạt được chứng chỉ CE, đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng.

Máy đóng đai tự động Yamafuji WG-22XN

Đây là dòng máy đai thùng tự động có công suất vô cùng mạnh mẽ, đáp ứng được nhu cầu đóng đai cao và liên tục của các cơ sở sản xuất, nhà xưởng.
- Máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đảm bảo độ bền cao và vận hành ổn định.
- WG-22XN được thiết kế bảng điều khiển chi tiết, có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng.
- Có kích thước vòm rộng đảm bảo đóng đai được cho cả những kiện hàng to lớn.
Máy đóng đai tự động Yamafuji WG-22XN công suất mạng mẽ, năng suất tăng cao
 
Như vậy, qua những thông tin mà Huongdansudung.com vừa chia sẻ, hy vọng bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm máy đóng đai của thương hiệu Yamafuji. Dù bạn là một doanh nghiệp vừa và nhỏ cần sự linh hoạt, hay một doanh nghiệp lớn đòi hỏi sự tự động và hiệu suất cao, Yamafuji luôn có một giải pháp đóng đai phù hợp. 
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email