Bật mí máy đóng đai thùng tự động Yamafuji bán chạy tại Việt Nam

Nếu bạn đang tìm mua máy đai thùng tự động của thương hiệu Yamafuji thì ngay dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho bạn các dòng máy đóng đai thùng tự động Yamafuji bán chạy nhất Việt Nam hiện nay nhé!
<meta charset="utf-8" />

Trong bối cảnh thị trường đóng gói hàng hóa đang ngày càng phát triển, việc sở hữu một máy đóng đai tự động hiện đại và chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình đóng gói.

Bí mật máy đóng đai tự động Yamafuji bán chạy nhất Việt Nam

Vì vậy, trong bài viết này, chúng t sẽ “ Bật mí máy đóng đai thùng tự động Yamafuji bán chạy tại Việt Nam” để tìm ra được những lý do vì sao dòng sản phẩm này đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp tại Việt Nam.

Giới thiệu về máy đai thùng tự động Yamafuji


Nhu cầu sử dụng máy đóng đai tự động tại Việt Nam

Trên thị trường đóng gói hàng hóa hiện nay, việc sử dụng máy siết đai tự động đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết tại Việt Nam. Các doanh nghiệp đang ngày càng nhận ra tầm quan trọng của việc đóng gói hàng hóa bằng đai chắc chắn, đảm bảo an toàn cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển và giảm thiểu thiệt hại do hư hỏng hàng hóa.
Việc sử dụng dòng máy này giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian cho quá trình đóng gói hàng hóa, đồng thời giảm thiểu sự mệt mỏi và nhàm chán của công nhân đóng gói. Chính vì thế, máy đóng đai tự động đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong việc đóng gói các kiện hàng ngày nay. 

Những lý do máy đóng thùng tự động Yamafuji được ưa chuộng tại Việt Nam

Là một thương hiệu có tiếng của Nhật Bản, dòng máy đóng kiện hàng tự động đã tạo được sự tin tưởng cho người dùng bởi những lý do sau đây:
- Độ bền và độ tin cậy cao
- Tính năng tự động hoàn toàn
- Thiết kế để dễ sử dụng và bảo trì, với giao diện đơn giản và các phụ kiện thay thế dễ dàng
- Giảm thiểu chi phí lao động, tăng năng suất đáng kể
- Dịch vụ hỗ trợ tốt sau bán hàng


Top 3 máy đóng đai thùng tự động bán chạy nhất 2023

Top 3 máy niềng đai tự động bán chạy nhất sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được thiết bị đóng đai phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Máy đóng đai tự động Yamafuji WG-22XN

Máy đóng đai tự động Yamafuji WG-22XN uy tín, chính hãng, giá rẻ
 

Yamafuji WG-22XN sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quy trình đóng gói hàng hóa sẽ trở nên tối ưu hơn nhờ vào khả năng đóng đai hoàn toàn tự động với công suất mạnh mẽ vượt trội.
Đặc biệt, dòng máy này có độ căng dây đai tối đa lên đến 600N cùng với nguồn năng lượng cung cấp là 220-380V, giúp tốc độ đóng đai vô cùng nhanh chóng và chính xác, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
Ngoài ra, WG-22XN còn được thiết kế đơn giản với bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Dòng máy tự động này đã đạt chứng nhận CE, ISO đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế tạo nên sự tin cậy hoàn toàn đối với người tiêu dùng. 

Máy siết đai tự động Yamafuji DBA-130A

Được sản xuất bởi công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của hãng Yamafuji, DBA-130A với khả năng đóng đai nhanh chóng và hiệu quả, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn. Ưu điểm của dòng máy đóng đai thùng này đó là:
- Được trang bị hệ thống điều khiển tự động, giúp đảm bảo độ chính xác cao trong quá trình siết đai, từ đó giúp giảm thiểu sai số và nâng cao hiệu quả sản xuất.
-  Với tốc độ siết đai lên tới 2,3 giây/vòng đai, máy siết đai tự động Yamafuji DBA-130A giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất sản xuất.

Máy siết đai tự động Yamafuji DBA-130A độc quyền tại siêu thị Hải Minh

- Có thể sử dụng cho nhiều loại đai khác nhau, từ đai nhựa đến đai thép, giúp đáp ứng được nhu cầu của nhiều ngành công nghiệp.
- Được trang bị nhiều tính năng bảo vệ an toàn như cảm biến tự động ngắt nguồn khi có sự cố xảy ra, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng và thiết bị.

Máy đóng thùng tự động Yamafuji AP8040

Cũng giống như hai dòng máy tự động trên, Yamafuji AP8040 đã đáp ứng được nhu cầu khắt khe của nhiều khách hàng và trở thành dòng máy đang được bán chạy trên thị trường Việt Nam hiện nay.

 

Máy đóng đai tự động Yamafuji AP8040 siêu chất lượng, giá cả ưu đãi chỉ có tại Hải Minh

- Máy chất lượng cao, giúp đảm bảo tính ổn định và đáng tin cậy trong quá trình hoạt động, giảm thiểu tình trạng hỏng hóc và thời gian bảo trì.
- Được trang bị bộ điều khiển PLC với các nút điều khiển dễ sử dụng, dễ vận hành máy.
- Đặc biệt, máy được trang bị 2 rơle để bảo vệ thiết bị điện, nhất là động cơ, giúp máy sử dụng được lâu dài.
- Động cơ mạnh mẽ với công suất 0,5KVA, làm cho máy có thể hoạt động liên tục, không cần nghỉ ngơi, đạt năng suất hiệu quả tối đa.
- Máy có lực căng dây đai tối đa 600N cùng với tốc độ siết dây đạt 2s/sản phẩm đóng đai nhanh chóng và chính xác, các mối hàn có tính thẩm mỹ cao.
Nhìn chung, mỗi loại máy đều có những đặc điểm, tính năng riêng biệt nhưng đều đáp ứng được nhu cầu đóng đai với hiệu suất cao của các nhà máy, xí nghiệp, nhà xưởng. Bên cạnh đó, mức giá của top 3 thiết bị đóng đai tự động này vô cùng hợp lý và đang được ưu đãi giảm giá.
 Bạn có thể tham khảo bảng giá chính xác tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html
 

Nên mua máy đóng đai thùng tự động Yamafuji ở đâu chính hãng?

Việc tìm kiếm một địa chỉ cung cấp máy đai niềng thùng tự động không hề dễ dàng. Chính vì vậy, chúng tôi xin giới thiệu Siêu thị Hải Minh - là đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong ngành phân phối xuất nhập khẩu các thiết bị sản phẩm điện máy.
Hải Minh không chỉ cung cấp các dòng máy đóng đai tự động mà còn có cả dòng máy cầm tay, máy bán tự động của thương hiệu Yamafuji với đa dạng mẫu mã, kích thước mà bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Siêu thị Hải Minh cung cấp máy đóng đai tự động Yamafuji chính hãng

Đặc biệt, chúng tôi có 8 hệ thống đại lý phân phối trải dài trên cả nước đó là: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Vinh, Đắk Lắk, Cần Thơ nên bạn có thể dễ dàng mua hàng ở bất kỳ đâu với tốc độ giao hàng nhanh chóng. 
Chính vì những điều này mà Siêu thị Hải Minh luôn được lòng của những người dùng khó tính nhất.
Hy vọng, qua bài viết của huongdansudung.com.vn, bạn đã hiểu rõ hơn về máy đóng dây đai tự động để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất. 
 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email