Xếp Hạng 3 Máy Phun Sơn Xây Dựng Tốt Nhất Của Thương Hiệu Yamafuji

Trong bài viết này thì bạn sẽ biết thêm thông tin về “Xếp Hạng 3 Máy Phun Sơn Xây Dựng Tốt Nhất Của Thương Hiệu Yamafuji” đến từ Hướng dẫn sử dụng.
Danh mục
I. Giới thiệu về thương hiệu Yamafuji trong sản xuất máy phun sơn
II. Top 3 máy phun sơn xây dựng tốt nhất của thương hiệu Yamafuji
1. Máy phun sơn Yamafuji model PT990 Inox siêu bền
2. Máy phun sơn xây dựng sử dụng cảm ứng từ PT-70E
3. Máy phun sơn đa năng Yamafuji GTB-1095

Sự ra đời của những dòng thiết bị phun sơn là một trong những phát minh cực kỳ tân tiến của con người giúp ích vông cùng lướn trong các ngành sản xuất và đặc biệt là xây dựng. Với những thiết bị phun sơn này con người có thể làm việc nhanh chóng và đơn giản mà mang lại hiệu quả đáng kể. Hiện nay trên thị trường máy để phun sơn trong xây dựng thì thương hiệu Yamafuji có lẽ đã xây dựng được cho bản thân mình được chỗ đững. Và trong bài viết này thì bạn sẽ biết  thêm thông tin về “
Xếp Hạng 3 Máy Phun Sơn Xây Dựng Tốt Nhất Của Thương Hiệu Yamafuji”  đến từ Hướng Dẫn Sử Dụng.

 
Xep-Hang-3-May-Phun-Son-Xay-Dung-Tot-Nhat-Cua-Thuong-Hieu-Yamafuji

I. Giới thiệu về thương hiệu Yamafuji trong sản xuất máy phun sơn

Yamafuji hiện nay đang là một trong những thương hiệu hàng đầu trong sản xuất những dòng máy công nghiệp, nông nghiệp và xây dựng. Đây là thương hiệu có uy tín đến từ Nhật Bản với dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến với chất lượng sản phẩm được đảm bảo tốt cho người tiêu dùng cũng như tạo dựng sự tin tưởng tuyệt đối.

Các dòng máy phun sơn đến từ thương hiệu này được ngưởi tiêu dùng đánh giá là có khả năng phun sơn với chất lượng tốt và hiệu suất làm việc cao hơn hẳn so với các thiết bị khác trên thị trường, chính vì thế mà người dùng được yêu thích và tin tưởng sử dụng. Đặc biệt là những dòng máy xây dựng trong đó có
máy phun sơn tường đã tạo nên được tên tuổi của hãng trong ngành phun sơn này.

 

II. Top 3 máy phun sơn xây dựng tốt nhất của thương hiệu Yamafuji

1. Máy phun sơn Yamafuji model PT990 Inox siêu bền

- Đây là một trong những dòng máy có công suất làm việc cỡ lớn đến từ thương hiệu Yamafuji có công suất làm việc lên đến 3000W đặc biệt với áp lực phun cỡ lớn đạt 3600psi. Chính vì thế mà máy có khả năng phun sơn tường được một cách nhanh chóng hơn hẳn so với các thiệt bị khác.

- Đi kèm với máy là bộ thiết bị tiện lợi trong quá trình sử dụng cùng với thiết kế bánh xe giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến các nơi có thể thuận tiên cho công việc của bạn.

- Máy còn được trang bị thêm dây phun sơn có chiều dài 10m, giúp bạn có thể phun được ở những vị trí trên cao hoặc xa mà những dòng máy khác nhiều khi không thể phun đến.

- Máy được người tiêu dùng đánh giá là có độ chắc chắn và bền bởi được làm từ chất liệu cao cấp và đặc biệt là không gỉ sét trong quá trình làm việc với môi trường có độ ẩm cao hay tiếp xúc với các dung môi, nước.
phun-son-Yamafuji-PT-990

2. Máy phun sơn xây dựng sử dụng cảm ứng từ PT-70E

- Tiếp đến giới thiệu một dòng máy siêu hot đến từ thương hiệu Yamfuji đó chính là máy PT-70E. Điều đặc biệt làm nên sự khác biệt của máy đó chính là máy sử dụng motor cảm ứng từ với khả năng hoạt động với áp lực làm việc cao và hơn cả là có trọng lượng nhẹ nên có thể phù hợp với những công việc trên cao một cách dễ dàng.

- Máy cũng được thiết kế làm việc với công suất cao lên đến 4HP có khả năng phun với lượng sơn 4.5L mỗi phút với áp lực lên đến 22.5 Mpa. Máy cũng được thiết kế với chiều dây phun dài nên bạn có thể sử dụng máy phun làm việc tịa những nơi có độ cao lớn hơn hẳn.

- Máy có khả năng làm việc hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời gian dài. Máy được đánh giá là có chất lượng vật liệu chắc chắn và độ bền cao nên nên có thể kéo dài tuổi thọ sử dụng máy lên đáng kể.
Dac-diem-noi-bat-cua-may-phun-son-Yamafuji-PT70E

3. Máy phun sơn đa năng Yamafuji GTB-1095

- Đây là một dòng máy phun đa năng với công suất lớn và liên tục của Yamafuji với công suất hoạt động đạt mức 4000W, áp lực tối đa của vòi cao áp đạt mức 23Mpa. Chính vì thế mà sơn được phun rất bám bề mặt đảm bảo được chất lượng phun tốt hơn đáng kể so với các thiết bị khác trên thị trường.

- Máy có khả năng điều chỉnh được vòi phun phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thân bạn đảm bảo rằng công việc của bạn được hoạt động nhanh chóng nhất có thể.

- Với thiết kế hiện đại và làm việc kiểu mới thì máy hoạt động được êm ái và đặc biệt là không ảnh hưởng đến những người xung quang khi máy hoạt động. Máy cũng rất dễ dàng tháo lắp và bảo trì máy. Đồng thời máy được thiết kế thêm bánh xe linh hoạt để dể dàng di chuyển đến mọi vị trí thi công.

- Máy phun được đa dạng các loại sơn mà bản sử dụng: sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm, sơn epoxy,….

 
May-phun-son-Yamafuji-GTB-1095-chinh-hang
Trên đây cũng là thứ tự xếp hạng của Hướng dẫn sử dụng đối với 3 thiết bị phun sơn xây dựng hàng đầu của thương hiệu Yamafuji. Nếu bạn quan tâm đến các dòng máy này hoặc các thiết bị phun sơn xây dựng khác thì hãy liên hệ trực tiếp đến siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. Tại đây thì bạn sẽ được đảm bảo hàng hóa 100% chính hãng với chất lượng tốt mà không cần lo lắng về giá cả. Đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân mình!

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email