Xe đẩy cắt cỏ Honda nào đang có hàng trong tháng 10?

Trong các dòng cắt cỏ của Honda thì xe đẩy cắt cỏ honda luôn bán rất chạy. Đặc biệt là Đăk Nông, Đăk Lăk, Lạng Sơn, Hòa Bình, Sơn La,... Cắt cỏ ở nông trại lớn, rẫy, vườn rộng, sân golf, sân bóng, sân vườn du lịch, khu sinh thái du lịch,...

Tuy nhiên giá bán thì chưa hề rẻ, vậy nên việc đầu tư khá tốn kém tài chính. Đặc biệt là việc chờ hàng lâu, dễ ảnh hưởng tới công việc. Vì vậy dưới đây chúng tôi đã tổng hợp các loại xe cắt cỏ đang có sẵn hàng trong tháng 10. 

Nếu có kế hoạch mua sắm, bạn chỉ cần lựa chọn trong list dưới đây là ổn!

xe đẩy cắt cỏ honda

1. máy xe cắt cỏ Maruka VX-35 (động cơ Honda GX35)

Để sở hữu sản phẩm Honda với mức giá dễ chịu thì các sản phẩm liên doanh như Maruka VX-35 là ưng ý nhất.

Maruka VX-35 sử dụng động cơ GX35 chính hãng Honda có công suất 1.6HP. Thiết kế xi lanh đơn dung tích 35.8cc, có tốc độ vòng quay 7000 vòng/phút và trang bị lưỡi cắt 3 cánh sắc bén. Với các thông số này thì máy có thể thoải mái cắt cỏ cho sân bóng, công viên, sân vườn, chung cư…

Ưu thế của máy còn nằm ở khả năng đẩy tay thông qua tay cầm chữ V và 2 bánh xe đối xứng, giảm sức nặng so với các máy cầm tay hay đeo vai. Nhờ đó người dùng có thể cắt lâu hơn, dễ dàng hơn, tiết kiệm công sức và thời gian.

Độ bền của máy khá tốt nhờ vào động cơ Honda, các phụ tùng kèm theo có xuất xứ bên ngoài nhằm giảm giá bán nhưng vẫn cho độ bền ổn định.

 

2. xe cắt cỏ Honda HRJ196


Được nâng cấp từ thế hệ HRU196, xe cắt cỏ honda HRJ196 công nghệ hiện đại và nhiều cải tiến mới, cho hiệu suất cắt phát cỏ và độ bền cực kỳ vượt trội.

HRJ196 chạy động cơ 4 thì GXV160 công suất 5.5HP, dung tích xi lanh 163cc. Máy được trang bị 3 tốc độ và 11 điểm độ cao (16-76mm), cho phép bạn cắt, tỉa cỏ với các chiều cao theo ý muốn. Lưỡi cắt sắc bén và rộng đến 470mm nên cắt, phát nhanh gọn.

Khung máy được sản xuất từ hợp kim nhôm nhẹ và chắc chắn, bánh xe bám đường tốt để người dùng dễ dàng di chuyển. Hộc chứa cỏ lớn gần 60 lít gia tăng thời gian cắt lâu hơn. Tuy máy không tự hành nhưng chất liệu gọn nhẹ cũng giảm đáng kể sức lực đẩy tay cho người dùng.
Hiệu suất mạnh mẽ và kiểu dáng đẹp giúp Honda HRJ196 đặc biệt được các sân bóng, sân golf, khu sinh thái, khu nghỉ dưỡng,... hay những nơi có thảm cỏ hiện đại ưu tiên lựa chọn.

 

3. máy cắt cỏ xe đẩy Honda HRJ216

Cùng sử dụng động cơ GXV160 5.5HP, dung tích 163cc nhưng HRJ216 được nâng cấp thêm tính năng cắt cỏ để hiệu suất đạt cao hơn và còn tốn ít công suất hơn nhờ khả năng tự hành

Máy vẫn chạy ở 3 tốc độ và có 11 điểm cắt từ 16-76 mm. Tuy nhiên độ rộng của lưỡi cắt đạt mức 533mm để cắt nhanh hơn, khỏe hơn. Ngoài ra, máy còn có ưu thế ở khả năng tự hành, giảm sức đẩy cho cơ tay . Thậm chí bạn không cần dùng sức đẩy, chỉ cần đánh lái theo tốc độ sẵn có của máy.

 
xe cắt cỏ honda

Toàn bộ chất liệu từ khung đến thân máy và hộc chứa cỏ đều sản xuất cùng chất liệu hợp kim nhôm, nhựa ABS tương tự HRJ196. Máy dùng nhiên liệu xăng chỉ số tối thiểu A92, đốt cháy tốt nên khả năng bảo vệ động cơ cao.

Một ưu điểm đặc biệt khác nữa đối với các máy cắt cỏ honda 4 thì là khả năng lọc khí thải, giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu xăng tốt hơn so với rất nhiều hãng khác. Vì thế bên cạnh mạnh mẽ, bền bỉ thì Honda còn rất an toàn và thân thiện với môi trường.

Để tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn Maruka VX-35. Muốn cắt mạnh hơn và bền hơn thì có thể chọn Honda HRJ196. Còn nếu muốn hoàn toàn thảnh thơi, không tốn nhiều sức lực thì Honda HRJ216 là thích hợp nhất. Nếu bạn còn nghi ngờ về các dòng máy kể trên? Tại sao không tới trực tiếp Hải Minh để xem tận mắt, thử tận tay nhỉ? Liên hệ ngay để biết chi tiết và được hướng dẫn nào!

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email