Với 5 Triệu Đồng Mua Được Máy Hút Bụi Gia Đình Nào?

Đời sống phát kiển, kéo theo nhu cầu sử dụng máy hút bụi gia đình cũng tăng theo và để các bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm chúng tôi xin gợi ý tới bạn một số dòng máy giá rẻ vừa túi tiền của mình qua bài viết “Với 5 Triệu Đồng Mua Được Máy Hút Bụi Gia Đình Nào?” cùng theo dõi nhé!
Máy hút bụi hiện nay có khá nhiều loại mẫu mã khác nhau điển hình là máy hút bụi gia đình, máy hút bụi công nghiệp đến từ nhiều hãng nổi tiếng trên thị trường.
Mỗi một dòng máy sẽ có những ứng dụng khác nhau cho người dùng, như với máy công nghiệp đa số sử dụng trong các môi trường có diện tích lớn bởi công suất máy lớn. Với máy hút bụi mini hay máy hút bụi gia đình thì công suất của máy thường nhỏ hơn phù hợp trong các văn phòng nhỏ hay trong các gia đình.
>>> Nên tham khảo thêm: Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Khô, Ướt Palada Pd80H?
                                             Địa Chỉ Mua Máy Hút Bụi Giá Rẻ, Nhiều Khuyến Mãi Hấp Dẫn
Đời sống phát kiển, kéo theo nhu cầu sử dụng máy móc cũng tăng theo và để các bạn dễ dàng hơn trong quá trình lựa chọn sản phẩm chúng tôi xin gợi ý tới bạn một số dòng máy giá rẻ vừa túi tiền của mình qua bài viết “Với 5 Triệu Đồng Mua Được Máy Hút Bụi Gia Đình Nào? cùng theo dõi nhé!
 
Với 5 Triệu Đồng Mua Được Máy Hút Bụi Gia Đình Nào?
Với 5 Triệu Đồng Mua Được Máy Hút Bụi Gia Đình Nào?

Mua máy hút bụi gia đình nào với kinh phí 5 triệu đồng

1. Máy hút bụi gia đình Hitachi CV-BA22

Dòng máy đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy hút bụi CV-BA22 thuộc hãng sản xuất Hitachi. Đây là một trong số các thương hiệu vô cùng nổi tiếng hiện nay với công nghệ sử dụng tiên tiến. Điển hình là công nghệ Nano Titanium kết hợp với hệ thống lọc bụi thông minh Hepa tăng việc lọc bụi lên một cách tối đa bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
Máy hút bụi gia đình sở hữu động cơ hoạt động mạnh mẽ lên tới 2200W, khoang chứa bụi 6 lít giúp chúng ta có thể vệ sinh liên tục, tiết kiệm đáng kể thời gian. Máy hút bụi này được ưa chuộng cũng một phần nhờ có khả năng vệ sinh các loại bụi bẩn trong kẽ nhỏ, bụi bẩn trên thảm…Với mức giá bán không quá đắt đỏ chỉ 4.350.000 VNĐ bạn hoàn toàn có thể sở hữu được dòng máy hoàn hảo này.

 


Máy hút bụi Hitachi CV BA22 hút sạch vượt trội, giá rẻ

 

2. Máy hút bụi Panasonic MC-CJ911RN49

Dòng máy thứ 2 mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy hút bụi panasonic với kiểu dáng tinh tế, hiện đại. Model MC-CJ911RN49 được ra đời đã chiếm được khá nhiều cảm tình từ phía người sử dụng. Máy sở hữu công suất hoạt động lên tới 1900W, lực hút mạnh mẽ, có thể đẩy lùi nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu.
Phần thùng chứa bụi với dung tích là 6 lít, thời gian hút bụi được diễn ra liền mạch, nhanh chóng, hạn chế tối đa việc xả bụi thường xuyên, liên tục.
Cũng như máy hút bụi Hitachi thì dòng máy này cũng sử dụng công nghệ lọc Hepa mang lại không gian sống trong lành tới 99%.
Về giá thành máy đang được bán với giá là 4.990.000 VNĐ, bạn có thể tham khảo để sở hữu dòng máy phù hợp nhé.
Máy hút bụi Panasonic MC-CJ911RN49
Máy hút bụi Panasonic MC-CJ911RN49

3. Máy hút bụi khô ướt IPC GS 1/35 W&D

Dòng máy này có mức giá nhỉnh hơn một chút so với 2 dòng máy trên khoảng 300 đến 400.000 VNĐ. Máy sở hữu chức năng đa dạng có thể hút bụi khô phù hợp trong các gian phòng, khách sạn hoặc trong các hộ gia đình.
Công suất máy sở hữu 1300W, dung tích bình chứa là 18 lít tương đối lớn bạn có thể làm việc liên tục mà không phải thay đổ bụi nhiều lần.
Máy hút bụi khô ướt IPC GS 1/35 W&D
Máy hút bụi khô ướt IPC GS 1/35 W&D
Phần thân máy được làm từ nhựa cao cấp, chắc chắn bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt máy vận hành êm ái, độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh hiện nay. Và giá của máy đang được bán là 5.256.000 VNĐ.
Trên đây là những đánh giá cơ bản mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn, các bạn có thể tham khảo để có thể sở hữu cho mình dòng máy phù hợp và chất lượng nhất.
Nếu trong quá trình tìm hiểu bạn cần tư vấn kỹ hơn về dòng máy này thì có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365. Hoặc truy cập vào wesbite: sieuthihaiminh.vn để tham khảo thêm các dòng máy móc khác như máy giặt thảm, máy chà sàn, máy hàn miệng túi, máy đếm tiền, may cat sat, máy cắt plasma….
 

Thông tin khác

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email