Vì sao nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp đa năng?

Không chỉ hút bụi khô hay bụi ẩm hoặc nước, chất lỏng, bụi công nghiệp những mẫu máy hút bụi công nghiệp đa năng luôn chứng thực vị trí của mình với người sử dụng.

Không chỉ hút bụi khô hay bụi ẩm hoặc nước, chất lỏng, bụi công nghiệp những mẫu máy hút bụi công nghiệp đa năng luôn chứng thực vị trí của mình với người sử dụng. Và đó là lý do vì sao dòng máy này được rất nhiều nhà xưởng, bệnh viện hoặc văn phòng công ty, trường học,... đặc biệt quan tâm đến và sử dụng rộng rãi.

Vì sao nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp đa năng?

Vì sao quý khách nên chọn mua thiết bị hút bụi công nghiệp đa năng?

Với sự cải tiến trong thiết kế và sản xuất, máy hút bụi công nghiệp đa năng mang đến nhiều tác dụng ưu việt mà chúng ta có thể thấy được như:

  • Máy được trang bị motor với công suất hoạt động lớn nên giúp xử lý bụi bẩn được sạch sẽ và nhanh chóng hơn.

  • Được thiết kề để giúp máy có thể vận hành và vệ sinh trên diện tích rộng, sử dụng đơn giản và hiệu quả.

  • Hệ thống lọc thông minh không chỉ giúp hút bụi trên bề mặt sàn nhà mà còn có thể lọc sạch được không khí.

  • Với các bộ phận phụ kiện kèm theo nên giúp máy hút bụi mọi ngóc ngách, vị trí mà khi thực hiện bằng thủ công rất khó. Máy hút tốt trên các bề mặt sàn nhà, giường, ghế, cầu thang, gầm tủ,… hút bụi ẩm, bụi khô, nước,…

Nếu trước kia cần vài nhân công để lau dọn với những nơi có diện tích rộng thì khi sử dụng thiết bị vệ sinh đa năng thì chỉ cần từ 1 đến 2 người để điều hành máy vẫn đảm bảo được hiệu quả công việc và còn tăng hiệu suất hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Đó là những lý do vì sao thiết bị được lựa chọn và là sản phẩm mang đến giải pháp vệ sinh tối ưu nhất.

>> Chi tiết: https://sieuthihaiminh.vn/may-hut-bui.html

Giới thiệu 2 máy hút bụi đa năng đang được sử dụng phổ biến

Trên thị trường hiện nay không ít các mẫu máy hút bụi đa năng được phân phối từ nhiều đơn vị khác nhau. Một số mẫu mã mà bạn có thể tham khảo như:

Thiết bị hút bụi đa năng Karcher NT 70/2

Thiết bị hút bụi đa năng Karcher NT 70/2:

  • Máy được trang bị dung tích thùng chứa 70L và có thể trút bỏ rác thải một cách dễ dàng hơn thông qua phần ống xả, công suất lắng cực lớn.

  • Có 3 động cơ với công suất hút mạnh mẽ lên đến 254 mbar giúp hút sạch mọi bụi bẩn trên sàn, cầu thang, ghế, gầm,…

  • Không chỉ hút bụi khô mà máy còn có khả năng hút bụi ẩm, nước chất lỏng trên mặt sàn. Vì được tích hợp bộ giảm sốc tiên tiến nên thiết bị sẽ không bị rung lắc hay bị va đập trong quá trình vận hành máy.

  • Máy được thiết kế rất nhỏ gọn và tiện dụng với ngăn chứa phụ kiện, bánh xe với chiều xoay linh hoạt nên giúp bánh xe có thể di chuyển dễ dàng hơn. Đảm bảo chất lượng và độ bền cực cao, đây là mẫu máy đáng để tham khảo.

>> Giá máy vặt lông gà vịt

Thiết bị hút bụi Fujihaia VC-3573:

  • Máy được trang bị 3 chức năng như hút khô, hút nước, thổi các bụi bẩn công nghiệp, công suất 1200W với lực hút lớn nên giúp vệ sinh ở mọi bề mặt khác nhau như thảm lót sàn, sàn gỗ, các vị trí bám bụi khô hay khó quét, các ngóc ngách, vị trí khó làm sạch.

    Thiết bị hút bụi Fujihaia VC-3573

  • Vì độ ồn thấp 73db nên máy khi vận hành máy sẽ không gây ảnh hưởng đến xung quanh. Không chỉ có thiết kế bánh xe với chiều xoay linh hoạt có thể di chuyển trên mọi địa hình mà máy còn có tay đẩy rất thuận tiện.

  • Dung tích thùng chứa là 55 lít giúp nên giúp hút bụi liên tục mà không cần phải thay túi lọc. Sản phẩm sử dụng ở các không gian như trung tâm thương mại,siêu thị, sân bay, công ty, nhà ga, hành khách, nhà xưởng, bệnh viện, nhà máy…

Chắc hẳn qua bài viết này bạn đã có thể quyết định có nên chọn mua máy hút bụi công nghiệp đa năng. Nếu cần tư vấn hãy cứ liên hệ ngay với Hải Minh để được hỗ trợ!

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email