Vì sao máy hút bụi công nghiệp Đức lại được nhiều khách hàng tin dùng?

Các mẫu máy hút bụi công nghiệp của Đức được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu, độ bền và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Các mẫu máy hút bụi công nghiệp của Đức được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu, độ bền và có tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hơn thế nữa, không chỉ có lực hút khỏe, thiết bị hút bụi Đức được trang bị khả năng giảm mức tiêu thụ điện năng thấp nhất và còn nhiều ưu điểm khác mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Lý do người tiêu dùng thích chọn mua thiết bị hút bụi công nghiệp Đức

Lý do người tiêu dùng thích chọn mua thiết bị hút bụi công nghiệp Đức

  • Thiết kế thông minh, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng nhỏ gọn.

  • Máy đa chức năng, đáp ứng được các nhu cầu vừa hút bụi, hút nước và thổi bụi.

  • Công suất cùng diện tích thùng đa dạng nên người dùng có thêm nhiều sự chọn lựa.

  • Làm từ những chất liệu tốt nhất nên tuổi thọ sử dụng cao, chất lượng và độ bền đi cùng theo thời gian.

Tham khảo một số thương hiệu sản xuất thiết bị hút bụi từ Đức

Dưới đây là một số hãng sản xuất máy hút bụi công nghiệp giá rẻ của Đức đang được nhiều người ưa chuộng, tin dùng nhiều nhất. Người tiêu dùng có thể tham khảo để chọn mua mẫu máy tốt và ưng ý nhất.

Máy hút bụi  KRAFFER

Máy của hãng KRAFFER với khả năng làm sạch rất ấn tượng, phù hợp sử dụng cả ở trong nhà, ngoài trời hay nhiều không gian khác nhau. Dù bụi ướt, khô hoặc thô, các dòng sản phẩm của hãng luôn đáp ứng cực tốt mọi nhu cầu. Ngoài ra sản phẩm còn có những ưu điểm như:

  • Máy được thiết kế gọn, trọng lượng nhẹ nên di chuyển vô cùng dễ dàng trên mọi bề mặt sàn. Vỏ ngoài của máy làm từ chất liệu cao cấp, sản xuất theo một quy trình đúng tiêu chuẩn chất lượng châu Âu nên không chỉ mang lại độ bền mà còn đảm bảo tính an toàn và tính tiện lợi khi sử dụng.

  • Các sản phẩm đều được trang bị động cơ tốt nhất để máy hoạt động bền bỉ, công suất đủ mạnh để có lực hút tối ưu nhất, giúp hút sạch mọi chất bẩn trên mọi bề mặt.

Một số mẫu máy hút bụi công nghiệp có thể tham khảo qua của hãng này như model KRAFFER KF-30, KRAFFER KF-280, KRAFFER KF380 (03motor),...

Máy hút bụi công nghiệp EURO MAC

 

>> Xem thêm: Giá bán máy hàn cắt plasma

Máy hút bụi công nghiệp EURO MAC

Mẫu mã đa dạng nên người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi mua hàng, chất lượng ổn định, hút bụi cực mạnh và nhanh, giá thành lại hợp lý nên người tiêu dùng khá yêu thích khi lựa chọn sản phẩm của hãng EURO MAC.

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cũng khá nhẹ, gắn thêm hệ thống bánh xe với chiều di chuyển linh hoạt nên di chuyển thuận tiện mọi vị trí.

  • Thân máy làm từ chất liệu cao cấp không chỉ chống va đập tốt mà còn có độ bền, chịu được sự tác động của môi trường bên ngoài, chống ăn mòn hay hạn chế tình trạng hoen gỉ.

  • Máy trang bị động cơ mạnh với công suất cao giúp hoạt động cực ổn, bền bỉ, vận hành êm ái. Chức năng đa dạng từ hút khô, hút nước đến thổi bụi công nghiệp cho không gian trong lành, thanh sạch và tốt cho sức khỏe hơn.

Một số mẫu máy có thể tham khảo qua của hãng như: EuroMac ERM 451, EURO MAC ERM 803A, EURO MAC ERM 803,...

Với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu máy hút bụi công nghiệp phù hợp. Mọi thắc mắc cần được tư vấn thêm về các thương hiệu đến từ Đức, xin vui lòng liên hệ qua Hotline của Siêu thị chính hãng Hải Minh (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898 để được hỗ trợ, giải đáp vấn đề, tư vấn và báo giá máy hút bụi công nghiệp (Hoàn toàn miễn phí).

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email