Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Với gia đình thì máy bơm mỡ khí nén chọn như thế nào mới thực sự tốt và phù hợp, sử dụng đơn giản, hiệu quả? Sau đây là những chia sẻ mà Hải Minh muốn gửi tới Quý khách hàng, giúp Khách hàng phần nào có thể sở hữu được cho mình những dòng máy nén khí nhỏ tốt nhất. 
Ngày nay không chỉ có những đơn vị sửa chữa, xưởng sản xuất mới cần đến máy bơm mỡ bò mà ngay chính những hộ gia đình cũng ngày càng sử dụng càng nhiều để có thể bảo trì, bảo dưỡng phương tiện di chuyển, thiết bị máy móc cho gia đình. Vậy với gia đình thì máy bơm mỡ khí nén chọn như thế nào mới thực sự tốt và phù hợp, sử dụng đơn giản, hiệu quả? Sau đây là những chia sẻ mà Hải Minh muốn gửi tới Quý khách hàng, giúp Khách hàng phần nào có thể sở hữu được cho mình những dòng máy nén khí nhỏ tốt nhất. 
 
Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Chọn máy bơm mỡ khí nén gia đình cần lưu ý điều gì?

Hiện nay, máy bơm mỡ khí nén có khá nhiều loại với kích thước, công suất và hãng cung cấp khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sửa chữa, bảo dưỡng, lắp ráp...thiết bị. Với tiêu chí là máy bơm mỡ bò dùng trong nhà thì không cần phải quá mạnh mẽ hay rườm rà. Những sản phẩm có lương bơm mỡ khoảng 0.85 lít/phút trọng lượng khoảng từ 10 đến 18kg là phù hợp, vừa tạo sự linh hoạt lại đảm bảo công suất làm việc có thể tham khảo máy bơm mỡ khí nén GZ - 8.
Đối với hộ gia đình không phải xưởng sửa chữa máy móc chỉ sử dụng trong gia đình gần như không có nhiều kinh nghiệm với thiết bị máy móc thì nên ưu tiên sử dụng những loại máy đơn giản. Với máy bơm mỡ khí nén được thiết kế đồng hồ áp suất nên có thể nhìn và căn chỉnh bơm lượng mỡ sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt là dòng máy này không tốn quá nhiều nhiên liệu và mức giá cực kì phù hợp chỉ khoảng trên đưới 2 triệu đồng. 

 
Điều quan trọng nữa mà chúng tôi muốn nhắc tới là thiết bị sử dụng trong gia đình phải chọn những dòng máy có tính an toàn cao, kết cấu của máy phải chắc chắn, bền bỉ để có thể sử dụng lâu dài, hạn chế tối đa các hư hỏng không đáng có. Để đảm bảo sở hữu được dòng máy tốt thì chúng ta nên chọn máy bơm mỡ bò đến từ các thương hiệu có tên tuổi như Kocu, Palada, 
Một điều quan trọng nữa khi chọn máy hàn nhỏ dùng trong gia đình là phải có độ an toàn cao, nên chú ý chọn những sản phẩm có tính năng chống giật, có chế độ bảo vệ, tự ngắt, tự điều chỉnh khi quá tải. Kết cấu thiết bị chắc chắn, bền bỉ để có thể sử dụng lâu dài, hạn chế những hư hỏng. Để đảm bảo mua được một thiết bị tốt bạn nên chọn máy hàn của các thương hiệu tên tuổi lớn và nhiều người sử dụng sẽ mang lại nhiều sự an tâm hơn.

Sử dụng máy bơm mỡ khí nén gia đình hiệu quả và an toàn

Máy bơm mỡ khí nén được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau, nếu sử dụng không đúng cách sẽ dễ gặp lỗi kĩ thuật ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả của công việc. Bởi vạy, khi sử dụng việc hiểu rõ thiết bị vận hành như thế nào và bảo dưỡng ra sao sẽ giúp chúng ta ngoài làm việc hiệu quả hơn thì nó còn nâng cao tuổi thọ cho máy và tránh những sự cố ngoài ý muốn do lỗi kĩ thuật gây ra. 
Trước tiên, bạn cần phải kiểm tra kĩ những bộ phận, chi tiết của may bom mo trước khi làm việc, các chi tiết có hoạt động bình thường, vận hành chơn chu không? Đảm bảo máy đã được vệ sinh thường xuyên không bị bám bụi hoặc quá nhiều bụi bẩn. Nếu bạn thấy bất cứ chi tiết nào hoặc bộ phận nào của thiết bị có dấu hiệu bị lỗi cần phải được sửa chữa hoặc thay thế thì hãy làm khi có thể tránh kéo dài chỉ khiến tuổi thọ của máy giảm. Nếu không xử lý được thì cần đưa máy đến những đơn vị cơ sở uy tín tránh "Lợn lành thành lợn què" khi cố gắng khắc phục. 

 
Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Tiếp theo, bạn cần phải nắm rõ cách thức hoạt động của thiết bị ra sao trước khi khởi động máy, biết cách cài đặt chế độ làm việc phù hợp để tránh việc máy hoạt động quá tải, quá công suất tránh hư hại và lãng phí nhiên liệu. 
Đảm bảo môi trường làm việc an toàn không chứa các chất dễ gây nổ, cháy nên làm việc trong môi trường thông thoáng, kiểm soát chặt chẽ tình trạng thiết bị trước những tác động từ bên ngoài, tránh những tác nhân nguy hiểm ảnh hưởng tới thiết bị và người dùng. 
Khi sử dụng cần thiết lập giờ làm việc cho đúng đảm bảo thiết bị hoạt động trong khoảng thời gian cho phép không nên sử dụng máy trong nhiều giờ liên tục dễ nóng máy và giảm tuổi thọ. Đối với máy bơm mỡ hơi cần phải điều chỉnh áp suất làm việc cho phù hợp.
Khi sử dụng xong, chúng ta cần phải để thiết bị tại nơi thoáng mát, cao ráo, an toàn không có trẻ nhỏ. Và thiết bị sẽ dễ bị hư hỏng nếu hay bị rơi, va đập, ăn mòn nếu ở trong môi trường có độ ẩm cao, bụi bẩn tích tụ tại các ống bơm mỡ có thể làm giảm quá trình truyền tải mỡ đến súng bơm. 
Bên cạnh đó, bạn nên chọn những dòng máy bơm mỡ khí nén chất lượng từ những đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay, tránh việc mua phải sản phẩm chất lượng kém mà giá thành cao. Để chọn thiết bị chính hãng hãy đến ngay Siêu thị Hải Minh để có trải nghiệm thú vị. Chúng tôi tự hào là đơn vị hoạt động nhiều năm trong việc cung cấp và phân phối những dòng sản phẩm máy bơm mỡ gia đình chắc chắn sẽ làm hài lòng yêu cầu của Quý khách hàng. 
Liên hệ ngay với Hải Minh để chúng tôi có cơ hội tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để Quý khách hàng có thể sở hữu cho mình được dòng sản phẩm tốt phù hợp với điều kiện tài chính của mình nhất! 

Thông tin khác

Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Khi sử dụng trước máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 thì không xảy ra tình trạng máy bị rỉ nhanh hỏng, xuống mã. Bởi thân máy được làm bằng thép không rỉ, phần tay quay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc, đem đến vỏ máy chắc chắn, độ bền cao, không lo lắng khi trời mưa hay ẩm mà máy bị rỉ sét.
Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

​​​​​​​Máy bơm mỡ bò hiện đang là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Các ứng dụng mà chúng ta không thể phủ nhận điển hình đó là bôi trơn cho máy móc, xe vận tải, máy móc xây dựng như cần cẩu, hoặc các động cơ xe cộ…
Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Thiết bị ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. Nhưng để chúng phát huy được đúng các tính năng trên thì “Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết”. Cùng theo dõi bài viết sau để biết nên chọn đơn vị nào nhé!
Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Ngày nay, việc sử dụng Máy bơm mỡ bò đã giúp cho việc bôi trơn nhiều thiết bị và linh kiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đôi khi trong quá trình sử dụng, máy móc nói chung và dòng máy bơm mỡ bò sẽ không tránh khỏi tình trạng gặp một số lỗi và trục trặc.
Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị vô cùng quan trọng đối với các xưởng sản xuất hay các công ty liên quan đến máy móc. Ngày nay, vì điều kiện kinh tế cũng như do ngân sách eo hẹp, nhiều công ty đã lựa chọn máy bơm mỡ khí nén thay vì máy mới. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích là giúp kiệm chi phí đầu tư thì dòng máy cũ sẽ tồn tại một số rủi ro.
Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Máy bơm mỡ là thiết bị ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở sản xuất, công ty về thiết bị, máy móc hay ở các gara ô tô. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ khí nén chất lượng cao được nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.
Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Lựa máy bơm mỡ như thế nào để đảm bảo được độ bền, tuổi thọ cũng như chất lượng của thiết bị? Hãy cùng theo dõi bài viết “Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp” để biết chi tiết hơn nhé!
Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Tại bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lỗi cơ bản về máy bơm mỡ khí nén và cách khắc phục ngay tại nhà để không làm gián đoạn công việc cũng như tránh rủi ro có thể xảy ra. Cùng theo dõi “Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà” để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé!
Nên Chọn Máy Bơm Mỡ Khí Nén Của Hãng Nào?

Nên Chọn Máy Bơm Mỡ Khí Nén Của Hãng Nào?

Trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm cho mình khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò khác nhau và chỉ có một số hãng được người dùng ưa chuộng đó là máy bơm mỡ Kocu, Groz, Palaza, Masada…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email