Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Tại bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lỗi cơ bản về máy bơm mỡ khí nén và cách khắc phục ngay tại nhà để không làm gián đoạn công việc cũng như tránh rủi ro có thể xảy ra. Cùng theo dõi “Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà” để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé!
Máy bơm mỡ khí nén là một trong số các thiết bị đóng vai trò cực kì lớn trong việc bảo dưỡng, duy trì độ ổn định cho máy móc, thiết bị. Khi vận hành sẽ khó tránh khỏi sự cố về kĩ thuật, hư hại máy nếu gặp tình trạng này thì khắc phục như thế nào.
Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà
 
Tại bài viết này, chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng những lỗi cơ bản về máy bơm mỡ khí nén và cách khắc phục ngay tại nhà để không làm gián đoạn công việc cũng như tránh rủi ro có thể xảy ra.
Cùng theo dõi “Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà” để biết thêm thông tin chi tiết hơn nhé!

Máy Bơm Mỡ Khí Nén Gặp Lỗi Và Cách Khắc Phục Tại Nhà

Với ngành vận tải hay ngành công nghiệp xây dựng thì mọi máy móc thiết bị như xe vận tải, xe cẩu, máy xúc…đều phải được bôi trơn, bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động trơ tru và kéo dài tuổi thọ.
Từ ngành công nghiệp đến nông nghiệp việc sử dụng máy bơm mỡ như một thiết bị cần thiết và phổ biến nhất để bôi trơn chính xác, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.
Ứng dụng của máy bơm mỡ trong bảo dưỡng máy móc xây dựng

Hiện nay máy bơm mỡ có khá nhiều loại tuy nhiên vận hành phức tạp nhất vẫn là máy bơm mỡ khí nén. Thiết bị sử dụng nguồn điện để tạo ra áp lực bơm mỡ giúp mỡ được bơm ra đều đặn hơn. Thường dòng máy này có khá nhiều mức dung tích khác nhau để người dùng lựa chọn như từ 12, 20, 30, 40, 45 hay thậm chí là dòng máy móc công nghiệp khoảng từ 100 đến 200 lít.

Khắc phục máy bơm mỡ khí nén Kocu tại nhà

Máy bơm mỡ khí nén có lẽ đang là dòng sản phẩm được sử dụng khá phổ biến hiện nay tuy nhiên trong quá trình sử dụng chúng ta cũng sẽ gặp những lỗi nhất định. Bởi vậy mà cần phải xem xét, phát hiện sớm để tìm ra nguyên nhân và khắc phục kịp thời đảm bảo máy bơm mỡ vận hành lâu dài hơn.

1. Súng bơm mỡ tốc độ bơm chậm hay không hoạt động

- Nguyên nhân khiến súng có tốc độ bơm chậm hay thậm chí không hoạt động là do nguồn cấp khí.
- Xử lý: Chúng ta tiến hành kiểm tra xem súng đã nối đúng với nguồn không khí hay chưa và đã có sự kết nối với máy nén khí chưa.
Súng bơm mỡ tốc độ bơm chậm hay không hoạt động

2. Súng không bơm được mỡ

- Nguyên nhân không bơm được mỡ có thể là do nguồn khí đó đã bị kẹt hoặc ống bị tắc.
- Hãy kiểm tra lại nguồn khí đầu vào, ống dẫn xem có vấn đề gì bị tắc hay không.

3. Máy bơm mỡ không hoạt động

- Nguyên nhân khiến máy bơm mỡ ngừng hoạt động có thể là do không khí đã bị thoát ra qua các lỗ nhỏ trong buồng chứa trục vít.
- Lúc này, cần kiểm tra, siết lại van ống, vệ sinh van và ống tuýp bạn nên bôi trơn hoặc có thể là thay thế mới.

4. Mỡ chảy ra giữa bơm và ống và động cơ không khí

- Việc liên kết giữa động cơ và máy bỡm không khí đang bị mòn hay có sự hư hỏng về piston
- Hãy kiểm tra lại thật kĩ rồi tiến hành thay thế mới nếu cần thiết.
Mỡ chảy ra giữa bơm và ống và động cơ không khí

5. Mỡ vẫn chảy qua ống dẫn mặc dù đã khóa súng bơm mỡ

- Nếu chất bẩn có tại van dưới dùng hay trong piston của may bom mo thì mỡ sẽ vẫn chảy qua ống dẫn được.
- Hãy tiến hành mở van kiểm tra tại đầu ra và vệ sinh bụi bẩn nếu có hay thay đổi thùn nén không khí.
Cần phải lưu ý đó là trước khi đưa thùng nén vào sử dụng, bạn cần lưu trữ thùng trong nhà ít nhất là 5 ngay để đảm bảo cân bằng nhiệt độ.
Trên đây là 5 lỗi cơ bản mà chúng ta hay gặp phải khi sử dụng máy bơm mỡ khí nén và theo đó là cách xử lý ngay tại nhà để chúng ta khắc phục nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, sau cách xử lý trên mà máy vẫn gặp tình trang đó thì cần phải đưa máy tới đơn vị cung cấp để họ kiểm tra và bảo hành cho mình.
Bơm mỡ cho động cơ, máy móc thiết bị

Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Giá Rẻ Tại Siêu Thị Hải Minh

Siêu thị Hải Minh là một trong số các đơn vị hàng đầu về các thiết bị cơ khí điển hình như máy cắt plamsa, máy cắt sắt, máy khoan, máy phát điện…và không thể thiếu máy bơm mỡ.
Chúng tôi cung cấp đa dạng các dòng máy bơm mỡ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như máy bơm mỡ Kocu, máy bơm mỡ masada, máy bơm mỡ Groz…Với đa dạng mẫu mã và giá thành hợp lý, đảm bảo quý khách hàng sẽ sở hữu được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Thông tin khác

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Tư Vấn Khách Hàng – Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cho Gia Đình

Với gia đình thì máy bơm mỡ khí nén chọn như thế nào mới thực sự tốt và phù hợp, sử dụng đơn giản, hiệu quả? Sau đây là những chia sẻ mà Hải Minh muốn gửi tới Quý khách hàng, giúp Khách hàng phần nào có thể sở hữu được cho mình những dòng máy nén khí nhỏ tốt nhất. 
Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Ưu điểm nổi bật của máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 là gì?

Khi sử dụng trước máy bơm dầu quay tay nhôm DH-01 thì không xảy ra tình trạng máy bị rỉ nhanh hỏng, xuống mã. Bởi thân máy được làm bằng thép không rỉ, phần tay quay được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc, đem đến vỏ máy chắc chắn, độ bền cao, không lo lắng khi trời mưa hay ẩm mà máy bị rỉ sét.
Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

Bình bơm mỡ bò là gì? Thùng chứa mỡ bò bôi trơn bạn cần biết

​​​​​​​Máy bơm mỡ bò hiện đang là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Các ứng dụng mà chúng ta không thể phủ nhận điển hình đó là bôi trơn cho máy móc, xe vận tải, máy móc xây dựng như cần cẩu, hoặc các động cơ xe cộ…
Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết

Thiết bị ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các ngành bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị. Nhưng để chúng phát huy được đúng các tính năng trên thì “Chọn Đơn Vị Bán Máy Bơm Mỡ Uy Tín, Chính Hãng Là Cần Thiết”. Cùng theo dõi bài viết sau để biết nên chọn đơn vị nào nhé!
Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Máy Bơm Mỡ Bò Hay Gặp Lỗi Gì Khi Sử Dụng?

Ngày nay, việc sử dụng Máy bơm mỡ bò đã giúp cho việc bôi trơn nhiều thiết bị và linh kiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đôi khi trong quá trình sử dụng, máy móc nói chung và dòng máy bơm mỡ bò sẽ không tránh khỏi tình trạng gặp một số lỗi và trục trặc.
Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Có Nên Mua Máy Bơm Mỡ Khí Nén Cũ Hay Không

Máy bơm mỡ khí nén là thiết bị vô cùng quan trọng đối với các xưởng sản xuất hay các công ty liên quan đến máy móc. Ngày nay, vì điều kiện kinh tế cũng như do ngân sách eo hẹp, nhiều công ty đã lựa chọn máy bơm mỡ khí nén thay vì máy mới. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích là giúp kiệm chi phí đầu tư thì dòng máy cũ sẽ tồn tại một số rủi ro.
Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Top 3 Hãng Cung Cấp Máy Bơm Mỡ Bán Chạy Năm 2020

Máy bơm mỡ là thiết bị ngày càng được ứng dụng phổ biến tại các cơ sở sản xuất, công ty về thiết bị, máy móc hay ở các gara ô tô. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy bơm mỡ khí nén chất lượng cao được nghiên cứu và sản xuất nhằm phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.
Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp

Lựa máy bơm mỡ như thế nào để đảm bảo được độ bền, tuổi thọ cũng như chất lượng của thiết bị? Hãy cùng theo dõi bài viết “Mách Bạn Cách Lựa Chọn Máy Bơm Mỡ Chính Hãng Phù Hợp” để biết chi tiết hơn nhé!
Nên Chọn Máy Bơm Mỡ Khí Nén Của Hãng Nào?

Nên Chọn Máy Bơm Mỡ Khí Nén Của Hãng Nào?

Trên thị trường hiện nay bạn có thể tìm cho mình khá nhiều dòng máy bơm mỡ bò khác nhau và chỉ có một số hãng được người dùng ưa chuộng đó là máy bơm mỡ Kocu, Groz, Palaza, Masada…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email