Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
Máy đếm tiền là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các ngành có sự giao dịch tiền lớn như: ngân hàng, doanh nghiệp lớn,...Với ưu điểm của sản phẩm là giúp kiểm tiền chính xác, cho năng suất hoạt động gấp nhiều lần so với con người mà khả năng phân biệt tiền giả lại vô cùng hiệu quả nên sản phẩm nhận được sự quan tâm của khách hàng là điều đương nhiên. 
Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo "Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Máy đếm tiền Silicon MC-2700

Dòng sản phẩm Máy đếm tiền Silicon MC-2700 có khá bán hợp lý với mức giá không quá cao và còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 
- Thiết kế hiện đại: MC-2700 với trọng lượng chỉ khoảng 5.8 kg nên rất gọn nhẹ, với màu đen vô cùng bắt mắt chắc chắn sẽ chinh phục được gu thẩm mĩ của nhiều người. Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ kiểu nằm này, sản phẩm sẽ được sử dụng ở nhiều môi trường làm việc khác nhau. 
- Chức năng đếm và kiểm tiền: MC-2700 có chức năng đếm tự động được nhiều loại tiền như: tiền giấy, polime, VNĐ và ngoại tệ. Dòng sản phẩm sở hữu tốc độ đếm nhanh chính xác trên 1000 tờ/phút và có màn hình hiển thị LCD và màn hình hiển thị kéo dài dễ quan sát. 
- Chức năng phân biệt tiền giả: MC-2700 là dòng máy có khả năng nhận biết tiền nội tệ VNĐ với mắt đọc hồng ngoại "UV" và  tiền ngoại tệ bằng mắt đọc từ tính "MG", đảm bảo kết quả chính xác. 
Dòng sản phẩm Máy đếm tiền Silicon MC-2700 hiện đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá bán khoảng 2.300.000 VNĐ. Mức giá này là khá rẻ so với hiệu quả làm việc cũng như giá bán của một số dòng sản phẩm khác. 
Máy đếm tiền Silicon MC-2700 hiện đại

Máy đếm tiền Oudis 3900C

Với phân khúc giá khoảng 2,5 - 3 triệu, Oudis 3900C được xem là đối thủ nặng ký nhất của nhiều dòng sản phẩm với cùng mức giá. Dòng máy đếm tiền này có những ưu điểm nổi bật như: 
- Thiết kế tiện lợi: OUDIS sử dụng cực kỳ đơn giản và tích hợp thêm chức năng là đếm tiền và dừng máy tự động. Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình lớn để theo dõi hiệu quả công việc tốt hơn với 2 màn hình hiển thị số LCD lớn, trong đó có 1 màn hình kéo dài. Ngoài ra, máy đếm tiền còn có thể tự động kiểm tra tình trạng máy khi có sự cố kỹ thuật.
- Kiểm soát tiền nhanh chóng:  Sở hữu tốc độ đếm nhanh 1.100 tờ/phút cùng với chức năng đếm mẻ, ấn định số tờ cần đếm hoàn toàn tạo được sự chủ động cho công việc. 
- Sản phẩm đảm bảo chất lượng: Máy đếm tiền phát hiện tiền giả OUDIS 3900C trang bị tem chống hàng giả của Bộ Công an để người dùng có thể yên tâm khi sử dụng. Máy có khả năng đếm và phân biệt được nhiều loại tiền như: Polymer và tiền giấy, USD, Euro,...
Mua sản phẩm Máy đếm tiền Oudis 3900C tại các cơ sở uy tín  với mức giá khoảng 2.300.000 - 2.500.000 VNĐ.
Máy đếm tiền Oudis 3900C đảm bảo chất lượng công việc

Máy đếm tiền Xiudun 3000

Máy đếm Xiudun có khả năng đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của người sử  dụng nhờ vào tính năng hiện đại. Đây là một trong số các hãng cho ra đời khá nhiều dòng máy đếm tiền cao cấp, chất lượng từ mức giá thành 2 triệu đồng đến trên 10 triệu đồng và Xiudun 3000 được bán với mức giá khoảng: 2.510.000 VND
Máy có những ưu điểm vượt trội như: 
– Tự động xóa và có chức năng cộng dồn.
– Có chức năng đếm ngoại tệ cho khả năng đếm được nhiều loại tiền khác nhau.
– Có hệ thống hút bụi, góp phần đảm bảo sự bền lâu cho máy. 
– Tự động kiểm tra tình trạng máy khi bật nguồn.
– Màn hình hiển thị 3 số lớn 3 số nhỏ, hiển thị 2 mặt từ 0 – 999.
 Máy đếm tiền Xiudun 3000 hàng chính hãng
Trên đây là một số sản phẩm máy đếm tiền chất lượng cao có mức giá được bán trong tầm giá 3 triệu. Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo mang đến cho quý khách hàng đa dạng sản phẩm máy đếm tiền đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: Xiudun, Oudis , Silicon,..
 
 
 
 


 

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu máy đếm tiền Xiudun là gì?

Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu máy đếm tiền Xiudun là gì?

máy đếm tiền Xiudun là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường và được nhiều người biết đến. Vậy thì “Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu máy đếm tiền Xiudun là gì?” mà sản phẩm lại được quan tâm đến vậy. Tất cả sẽ được tổng hợp trong bài viết dưới đây.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email