Top 5 máy uốn đai giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

Đa dạng loại thép với nhiều kích thước khác nhau trên thị trường, sự tin tưởng và độ chính xác cao của máy uốn đai được sử dụng nhiều hơn để đẩy nhanh tiến trình thi công công trình. Trở thành một chủ thầu chuyên nghiệp, bạn đã có máy uốn đai chưa ? Với 5 cái tên dưới đây, sẽ rất cần cho bạn. Hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu. 
 

Top 5 máy uốn đai giá rẻ bán chạy nhất hiện nay
Chuyên cung cấp máy uốn đai giá rẻ 

Một số máy uốn đai giá rẻ bán chạy hiện nay 

1. Máy bẻ đai thủy lực F21-25 ( uốn sắt)
Dòng F21-25 của thiết bị có thể sử dụng bẻ thành công các ống sắt từ phi 6 - phi 25. Máy hoạt động êm, ổn định và khá nhanh chóng. Với một thiết bị như này thì bạn có thể uốn sắt thành các dạng bẻ mỏ, bẻ móc, chữ C, L, U hoặc theo đai vuông, hình chữ nhật. 

2. Máy bẻ đai đứng trục xoay TX68
Là dòng may uon dai hoạt động theo cơ cấu thuỷ lực kết hợp bộ điều khiển tích hợp. Được sản xuất từ Đài Loan nên dòng máy có nhiều ứng dụng thiết thực như uốn, nắn, bẻ các loại sắt thép chuyên dụng chính xác. Bới máy được thiết kế bằng hợp kim nên tốc độ nắn sắt thẳng, nhanh, cơ khí nắn 4 chiều và sử dụng rất bền bỉ. 

 

Top 5 máy uốn đai giá rẻ bán chạy nhất hiện nay
Máy uốn đai TX68 chất lượng


3. Máy uốn đai xây dựng GF32
Thiết bị sử dụng vớ chức năng uốn đai vuông khi làm cọc bê tông. Đường kính sắt uốn từ 6-28 mm. Cứ 5-8m/ phút, thiết bị uốn thành công nhiều loại đai với hình dạng khác nhau theo nhu cầu. Động cơ 3kw vận hành khá êm ái và nhanh chóng. Là dòng máy ít hỏng hóc, tiế kiệm tiền bạc và nhân công. 

4. Máy uốn đai xây dựng GF25
Dòng máy uốn đai giá rẻ thích hợp cho các công trình lớn nhỏ. Uốn đai từ phi 6-22, thiết kế gọn gàng dễ vận chuyển, sử dụng công suất 380V cho ra năng suất công việc hiệu quả. Bên cạnh những cách uốn thông thường thì dòng máy này còn uốn được cả các hình dạng khác như vòng tròn, lò xo.

5. Máy uốn đai xây dựng GF20
Máy uốn đai thích hợp cho các loại thép cường lực cao, sử dụng an toàn trong công trình thuỷ lợi, hầm mỏ hay các công trình dân dụng công nghiệp khác nhau. Trọng lượng máy nhẹ 150kg nên việc di chuyển cũng không quá khó khăn, kích thước nhỏ và có thể thay thế sửa chữa đơn giản. 

 

Trên đây là Top 5 máy uốn đai giá rẻ bán chạy nhất hiện nay, là các dòng máy đang được khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua sắm tại hệ thống siêu thị của chúng tôi. Để sở hữu những thiết bị thông minh, giúp chủ đầu tư tiết kiệm tối đa thời gian hoàn thành, năng suất làm việc cao, nhân công ít, giảm thiểu chi phí. Với nhiều dòng máy khác nhau, mẫu mã và tính năng đa dạng. 

Để tránh các vấn đề rủi ro khi mua sản phẩm kém chất lượng, không có bảo hành, sửa chữa thường xuyên hãy đến với chúng tôi để có được mặt hàng chuyên dụng chính hãng, công suất làm việc đạt hiệu quả cao nhất. 

Siêu thị Hải Minh chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng, còn nguyên đai kiện và bảo hành cũng như vận chuyển tận nơi, làm việc tân tân, chăm sóc chu đáo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn chọn mua máy uốn đai phù hợp, giá thành cạnh tranh trên thị trường. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email