3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh mang lại kiến thức hữu ích cho việc bảo dưỡng, bảo quản, làm sạch máy uốn đai dễ dàng, hiệu quả tiết kiệm cho người dùng.

Máy uốn đai sắt xây dựng thiết bị quá quen thuộc với nhiều người hiện nay, máy đã và đang có mặt ở hầu khắp các công trình xây dựng lớn nhỏ trên toàn quốc. Và được xem là công cụ xây dựng quan trọng không thể thiếu cho công trình. Và để có thể sử dụng sản phẩm được lâu, tăng tuổi thọ cho sản phẩm thì người dùng cần phải thường xuyên vệ sinh, giữ gìn làm sạch bảo dưỡng máy thường xuyên. Hãy cùng tham khảo ngay  3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng dưới đây của Hải Minh. 
 

Lưu ý bảo vệ máy uốn đai sắt xây dựng lâu bền 

Vệ sinh máy uốn đai ngay cả khi không sử dụng
Đây là lưu ý đầu tiên chúng tôi muốn bạn biết, một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi máy móc để lâu không sử dụng đến rất dễ bị bám bẩn và bụi. Thông thường, khi thấy bụi bám dính trên máy nhiều người dùng thường sẽ dùng chổi to để quét đi hết lớp bụi nhanh chóng và đơn giản. Tuy nhiên, các này không hề làm sạch thiết bị như chúng ta vẫn nghĩ, vì lớp bụi mỏng vẫn bám lên bề mặt máy nhưng chổi không thể quét hết được. cách tốt nhất là bạn hãy phủi sạch sau đó lau lại bằng giẻ ướt để làm sạch bề mặt máy của bạn. 

 

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng
Giá bán máy uốn đai tốt nhất hiện nay


Làm sạch máy đúng cách 
Nhiều người dùng cứ nghĩ chỉ cần lau chùi, quét bụi bám trên máy là đã xong việc làm sạch bảo dưỡng chiếc máy uốn đai sắt của mình, tuy nhiên bạn cần phải chú ý đến vị trí đặt máy, hãy chọn những nơi khô thoáng, tránh nơi có quá nhiều bụi bẩn, ẩm thấp và trời nắng gắt vì thời gian dài để máy ở đó sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến máy móc bên trong của máy. 

Bàn điều khiển may uon dai vô cùng quan trọng, đây là nơi ra lệnh cắt, uốn, nắn đai nên cần sự chính xác tuyệt đối và cần phải lưu ý bảo quản cho tốt bởi nếu dính bụi bẩn thì sẽ gặp rất nhiều bất tiện cũng như khó khăn cho sự chính xác khi máy làm việc, tạo ra đai sắt thép theo nhu cầu người dùng. Bên cạnh đó, bụi bám đầy cũng khá là mất thẩm mỹ cho chiếc máy của bạn. 

 

3 lưu ý giúp tăng tuổi thọ máy uốn đai sắt xây dựng

Thiết bị quan trọng cho ngành xây dựng


Sử dụng túi chụp cho máy 
Đây cũng là một trong các phương pháp bảo quản bảo dưỡng máy uốn hiệu quả để tối ưu giúp máy tránh được bụi bẩn bám vào nhiều nhất. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng túi nilon để bọc quanh máy phía bên ngoài hoặc dùng máy chụp chuyên dụng với kích thước khác nhau vừa phải để chụp lên máy sau khi vận hành thiết bị này xong. 

Mong rằng với những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây mang lại kiến thức hữu ích cho người dùng, và nếu bạn vẫn còn bất kì thắc mắc nào liên quan đến thiết bị uốn đai hoặc bạn cần tìm mua máy uốn đai chất lượng, chính hãng giá tốt nhất hãy nhanh tay liên hệ với siêu thị Hải Minh, hiện nay chúng tôi là một trong số các nhà phân phối chất lượng, chính hãng các dòng máy uốn đai sắt tự động, máy bẻ đai giá rẻ, máy uốn đai xây dựng... uy tín hàng đầu trên toàn quốc. 

Với đa dạng về mẫu mã, công suất, kiểu dáng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất. Giá thành phải chăng, bảo hành lâu dài, giao hàng tận nơi, tư vấn tận tâm, nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Thông tin liên hệ: 

Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Lý do nên mua máy bẻ đai sắt tự động?

Bài viết chia sẻ về vài lý do bạn nên mua máy bẻ đai sắt tự động chất lượng tốt nhất tại Hải Minh, thiết bị xây dựng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu.
Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Bảng giá máy bẻ đai sắt tốt nhất 2019

Giá máy bẻ đai mới nhất 2019 tại Hải Minh, giá cạnh tranh, sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng xem nhanh thông tin dưới đây để có thêm thông tin hữu ích.
Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Lợi ích nên mua máy uốn đai sắt

Nên mua máy uốn đai sắt để sử dụng cho công trình xây dựng nhanh chóng hoàn thành công việc, công việc uốn, nắn, bẻ đai sắt thép dễ dàng và hiệu quả nhất. Đáp ứng nhu cầu của nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ.
Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng

Tuyệt chiêu chọn mua máy bẻ đai xây dựng giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng. Thiết bị uốn đai với khả năng bẻ nắn uốn đa dạng các loại đai sắt thép đáp ứng nhu cầu của mọi công trình xây dựng.
Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Có nên đầu tư mua máy uốn đai xây dựng?

Hải Minh cung cấp máy uốn đai xây dựng chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh và tốt nhất hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% chất lượng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email