Top 5 máy phun sơn công nghiệp tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có đa dạng dòng máy phun sơn công nghiệp những để giúp bạn tìm được lựa chọn tốt nhất hãy tham khảo ngay 5 model dưới đây.
So với phương pháp lăn sơn thủ công, máy phun sơn công nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội đã đem lại hiệu quả cao trong công việc sơn tường, được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.  Trên thị trường hiện nay, có đa dạng sự lựa chọn cho dòng máy này, nhưng để giúp bạn tìm ra những lựa chọn tốt nhất, chúng tôi sẽ giới thiệu "Top 5 máy phun sơn công nghiệp tốt nhất hiện nay" trong bài viết dưới đây.
Top 5 máy phun sơn công nghiệp tốt nhất hiện nay

1. Lý do nên mua máy phun sơn công nghiệp

Nếu như việc lăn sơn thủ công mất rất nhiều thì sử dụng dòng máy này sẽ giúp công việc của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều lần.  Bạn sẽ không cần phải sử dụng quá nhiều vật dụng ngay cả khi phun sơn ở những vị trí trên cao hay các ngóc ngách. 
Sử dụng súng phun sơn giúp đảm bảo chất lượng và độ bền bởi các lớp sơn luôn được đồng nhất và gắn chặt với nhau, hạn chế tối đa hiện tượng sơn nhỏ giọt như lăn sơn thủ công, giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình của bạn.
Đối với những nhà đầu tư lớn, việc đầu tư vào một thiết bị phun sơn công nghiệp trở nên dễ dàng hơn rất nhiều so với việc phải chi trả tiền thuê nhân công để thực hiện công việc sơn bằng tay.
Thị trường hiện nay cung cấp nhiều loại máy với mức giá và tính năng khác nhau, giúp những người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cụ thể của họ.
Chẳng hạn, đối với công trình nhỏ, bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn các sản phẩm ở mức vài triệu đồng. Trong khi đó, đối với các công trình lớn và phức tạp hơn, bạn có thể lựa chọn máy có giá vài chục triệu đồng.
Dù là dòng máy nào đi chăng nữa thì thiết bị phun sơn công nghiệp đã trở thành giải pháp hiệu quả và an toàn cho các công trình xây dựng với những ưu điểm vượt trội, xứng đáng được đầu tư.
Lý do nên mua máy phun sơn công nghiệp

2. 5 máy phun sơn công nghiệp tốt nhất hiện nay

5 model mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là những sự lựa chọn lý tưởng giúp công trình của bạn được hoàn thiện nhanh nhất. Hãy cùng tham khảo nhé: 

2.1. Súng phun sơn Yamafuji PT-70E 

Yamafuji PT-70E sử dụng motor ứng từ cho phép hoạt động liên tục chịu được áp lực làm việc cao, trọng lượng 20kg nhỏ nhẹ phù hợp cho các công trình trên cao. Đặc điểm nổi bật của máy là:
- Thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn, nhỏ gọn dễ dàng sử dụng.
- Công suất mạnh mẽ 4HP, lưu lượng phun cao lên đến 4,5L/phút.
- Áp lực lớn cho khả năng phun mạnh mẽ, mịn và đồng đều.
- Đường ống dài có thể phun tại nhiều vị trí đặc biệt.
- Máy hoạt động bền bỉ, liên tục trong thời gian dài.
- Mức giá: 9.500.000 Vnđ
Đặc điểm nổi bật của máy phun sơn Yamafuji PT-70E

2.2. Máy phun sơn HM-T6

HM-T6 là dòng máy phun sơn bán chạy hiện nay, sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cùng khả năng phun sơn mạnh mẽ, bền bỉ, đem đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho các chủ thầu công trình. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Công suất máy đạt 4800W cho khả năng phun sơn mạnh mẽ, bền bỉ, khả năng phun liên tục tốt
- Lưu lượng phun đạt 16L/ phút giúp phun tốt trên các bề mặt diện tích rộng, tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tiến độ công trình
- Máy sử dụng điện áp dân dụng 220V nên rất tiện lợi và linh hoạt
- Máy vận hành êm, ổn định, bề mặt phun đạt chuẩn
- HM-T6 được thiết kế 2 bánh xe lớn giúp di chuyển linh hoạt giữa các vị trí làm việc khác nhau.
- Giá bán: 9.500.000 Vnđ.

2.3. Súng phun sơn Yamafuji GTB-1095

Hiệu quả của máy phun sơn Yamafuji GTB-1095 mang lại
Yamafuji GTB-1095 là dòng máy phun đa năng lý tưởng cho những nhà thầu chuyên nghiệp cần một công suất lớn hơn và liên tục hơn.
- Máy được ứng dụng trong các công trình dân dụng, thương mại và công nghiệp…
- Với động cơ 4000W có khả năng phun lên đến 5 lít/phút. 
- Máy chạy êm và độ bền cao, khả năng hoạt động liên tục cũng như thiết kế của hệ thống bơm dễ dàng tháo lắp hạn chế tối đa thời gian chết trong công việc. 
- Dễ dàng vệ sinh và bảo trì bảo dưỡng cùng với đó là thiết kế bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển trong mọi vị trí thi công.
- Giá bán: 28.500.000 VNĐ

2.4. Máy phun sơn bột HM2030

Đây là dòng máy phun sơn công nghiệp có công suất hoạt động mạnh mẽ đạt 4.5HP đem lại khả năng phun Cực Nhanh, mịn và đều.
- HM 2030 được ứng dụng cho các loại sơn nước, bột bả, bột trét, phun nhớt, matit, sơn Epoxy đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng tại các công trình xây dựng.
- Máy được thiết kế khung chắc chắn kết hợp hai bánh xe lớn phục vụ cho việc di chuyển linh hoạt tại công trình. 
- Khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, linh phụ kiện thay thế đơn giản và nhanh chóng.
- Có hai đầu ra được kết nối với dây phun sơn nên bạn có thể sử dụng hai súng phun sơn cùng lúc.
- Máy phun bột HM 2030 có thể vận hành liên tục trong thời gian dài 24/7.
- Giá bán: 37.000.000 VNĐ

2.5. Thiết bị phun sơn HM-GK-A7

HM-GK-A7 là dòng máy phun sơn piston cao cấp. Máy có khả năng phun được mọi loại sơn, phun được bột trét đặc. HM-GK-A7 được các thợ xây dựng công trình ưa chuộng và đánh giá cao với những tính năng vượt trội sau đây:
- Công suất máy cực lớn lên đến 5000W cho khả năng làm việc phun sơn mạnh mẽ mang đến hiệu quả công việc cao.
- Áp lực phun lớn 3000Psi, lưu lượng đạt 8L/ phút cho bề mặt phun đạt chuẩn chất lượng, rút ngắn thời gian hoàn thành.
- Thiết kế máy với 2 chân trước bọc cao su, hai bánh xe lớn phía sau giúp máy đứng vững hạn chế máy rung lắc tạo tiếng ồn hay bị lật đổ khi sử dụng. Hai bánh cao su lớn phía sau cũng giúp quá trình di chuyển giữa các vị trí trong công trình dễ dàng và linh hoạt hơn.
- Giá bán: 43.000.000 VNĐ
Như vậy, với những dòng máy phun sơn công nghiệp tốt nhất hiện nay mà huongdansudung.com vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được dòng máy vừa chất lượng vừa phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm trên thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!  

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email