Top 5 máy đóng gói dây đai bán chạy năm 2023

Máy đóng đai thùng đã trở thành công cụ không thể thiếu của doanh nghiệp trong công việc đóng gói và vận chuyển hàng hóa ngày nay. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu "Top 5 máy đóng gói dây đai bán chạy nhất 2023" để bạn có thể tham khảo nhé!

Bạn đang tìm mua máy đai thùng để phục vụ cho công việc của mình nhưng chưa biết lựa chọn như thế nào? Trong năm 2023, ngành công nghiệp đóng gói đã chứng kiến sự ra đời của biết bao thiết bị với những công nghệ đột phá. Trong số đó, máy đóng đai đã nhanh chóng trở thành một lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tối ưu hóa quy trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Vì vậy, trong bài viết này, chung tôi xin giới thiệu “Top 5 máy đóng gói dây đai bán chạy năm 2023” để bạn có thể cân nhắc và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

Top 5 máy đóng gói dây đai bán chạy năm 2023

1. Máy đóng đai Yamafuji SM10T

Đứng đầu danh sách đó chính là dòng máy công nghiệp sở hữu công nghệ của Nhật Bản, Yamafuji SM10T là thiết bị đóng đai nhựa chuyên dụng với khả năng hoạt động mạnh mẽ, cho năng suất và chất lượng cao, giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Khác với những model khác, SM10T được trang bị 2 motor cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và ổn định, giúp máy vận hành êm ái mà không tạo ra tiếng ồn lớn.
- Máy có khả năng đóng gói với tốc độ nhanh chóng chỉ trong 0,53 giây giúp công việc đóng gói của doanh nghiệp đạt đến năng suất cao nhất.
Máy đóng đai Yamafuji SM10T độc quyền tại Siêu thị Hải Minh
- Yamafuji SM10T có thể điều chỉnh độ căng của dây đai với lực căng dao động từ 40-400N sao cho phù hợp với kích thước và đặc tính của thùng hàng.
- Máy được thiết kế đơn giản, có bánh xe dễ dàng di chuyển, được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, chống gỉ sét và độ bền cao.

2. Máy siết đai nhựa Chali JN-740

 
Cũng là dòng máy đai thùng bán tự động như Yamafuji SM10T nhưng JN-740 lại có mức giá cao hơn hẳn bởi nó được bổ sung thêm những tính năng ưu việt sau đây:
- Máy được thiết kế hệ thống bánh xe di chuyển thông minh giúp người dùng có thể sử dụng máy ở nhiều địa điểm khác nhau. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chốt khóa cố định để đảm bảo máy không bị di chuyển trong quá trình vận hành.
- Máy có thể hoạt động tốt trong nhiều môi trường kể cả môi trường ẩm ướt bởi nó được cấu tạo từ inox 304 siêu bền, chống ăn mòn cao.
- Với nhiệt độ hàn lên đến 3000 độ C, các dây đai nhựa được máy hàn chặt khít với nhau tạo nên mối đai vừng chắc, không bao giờ bị đứt trong quá trình vận chuyển, đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa.
- Tùy theo độ rộng và độ dày của dây đai mà người dùng có thể tùy chỉnh các chức năng và nhiệt độ của máy bằng bảng điều khiển hiển thị rõ ràng, đơn giản, dễ thao tác.

3. Máy đóng gói dây đai  chạy pin Yamafuji Q1

Máy đóng đai thép chạy pin Yamafuji Q1 giá tốt
Máy đai thùng ngày nay đang dần được cải tiến tính năng tiết kiệm năng lượng và Yamafuji Q1 chính là 1 điển hình trong số đó. Với thiết kế dạng tự động chạy bằng pin, máy đã mang lại sự tiện lợi cho người dùng với những ưu điểm nổi bật sau:
Yamafuji Q1 sử dụng phương pháp hàn nhiệt ma sát, mang lại sự chắc chắn và độ bền cao cho các đai đóng gói. Với lực căng có thể điều chỉnh từ 60-3200N, máy đáp ứng được các yêu cầu đóng gói đa dạng và có thể siết chặt đai theo mong muốn.
Điểm đáng chú ý, may dong dai thung này  được trang bị một pin dung lượng 5000mA, cho phép hoạt động liên tục trong thời gian dài trước khi cần sạc lại. Thời gian sạc chỉ mất 90 phút, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi.

4. Máy đóng đai thép khí nén KZ-32

Máy đóng đai thép 3 trong 1 KZ32 an toàn và hiệu quả
Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên đóng đai với các thùng hàng lớn và năng thì KZ-32 chính là sự lựa chọn lý tưởng vừa tiết kiệm thời gian vừa tạo được sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. 
KZ-32 là thiết bị đóng đai thép chuyên dụng hoạt động bằng cách sử dụng khí nén để hàn nối dây đai với áp suất 0,6Mpa. Bên cạnh đó, máy có lực căng mạnh lên đến 12000N, siết chặt, gia cố các kiện hàng nặng nhanh chóng và chính xác.
Máy sử dụng dây đai thép có chiều rộng khá dài 32mm và độ dày từ 0,6-1,2mm. Vì thế, nó đã trở thành công cụ đắc lực không thể thiếu đối với các nhà máy xí nghiệp, cơ sở sản xuất hàng loạt.
Sử dụng máy siết đai thép KZ-32 giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc, tiết kiệm thời gian, gia tăng sản xuất và tiết kiệm chi phí nhân công.
Tham khảo bài viết: Khám phá 5 máy đóng đai nhựa công nghệ mới nhất 2023

5. Bộ dụng cụ siết đai thép Yamafuji HM-98

 
HM-98 là dụng cụ căng và siết nhanh chóng các loại dây đai có độ rộng từ 32mm. Nó được thiết kế đơn giản, tay cầm chắc chắn, ai cũng có thể sử dụng được.
Bên cạnh đó, HM-98 được làm bằng thép chuyên dụng có độ bền và độ chịu lực cao.
Chỉ với hơn 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu được dụng cụ này vừa tiết kiệm chi phí vừa giải quyết công việc đóng gói một cách dễ dàng và hiệu quả.
Máy đóng đai thép HM-98 được bán độc quyền tại Siêu thị Hải Minh
Với 5 model máy đóng đai đã được giới thiệu ở trên, mỗi dòng máy đều có những điểm mạnh vượt trội đáng để các doanh nghiệp quan tâm. Với công nghệ tiên tiến và tính năng độc đáo, chúng không chỉ là các thiết bị đóng gói, mà còn là công cụ hỗ trợ quan trọng cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Hy vọng, qua bài viết của Huongdansudung.com, bạn có thể lựa chọn cho mình một máy đóng gói dây đai chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé. Chúc bạn thành công!
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email