Khám phá 5 máy đóng đai nhựa công nghệ mới nhất 2023

Bạn đang tìm kiếm máy đóng đai nhựa vừa có thiết kế hiện đại, vừa có nhiều tính năng hữu ích? Vậy hãy tham khảo ngay 5 model có công nghệ mới nhất 2023 dưới đây để lựa chọn nhé!

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, máy đai thùng với những tính năng tiên tiến đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói cao. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay 5  máy đóng đai nhựa công nghệ mới nhất năm 2023. Sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và tính năng thông minh của những máy này hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích mới và là giải pháp đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Khám phá ngay 5 máy đóng đai nhựa công nghệ mới nhất 2023

Nhu cầu sử dụng máy đai thùng của doanh nghiệp hiện nay

Ngày nay, nhu cầu đóng gói hàng hóa của người dùng ngày càng tăng cao. Việc sử dụng thiết bị đóng gói giúp cố định chặt chẽ hàng hóa, ngăn chặn sự di chuyển và hư hỏng trong quá trình vận chuyển. Điều này không chỉ đảm bảo sản phẩm của doanh nghiệp mà còn tạo niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.
Ngoài ra, máy còn giúp tăng cường hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian. Nhờ tính tự động hoá và các tính năng tiên tiến, nó có thể đóng gói hàng hóa nhanh chóng và hiệu quả, giúp giảm bớt công sức lao động và tăng cường năng suất sản xuất, đồng thời giảm thiểu rủi ro lỗi và sai sót.
Tham khảo bài viết: Chinh phục hàng hóa với máy đóng đai khí nén thông minh

5 model máy đóng đai nhựa hiện đại nhất 2023

Để bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng máy này, chúng tôi xin giới thiệu Top 5 model đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. 

Máy đóng dây đai nhựa Yamafuji XQD-19

Máy đóng đai nhựa Yamafuji XQD-19 có nhiều tính năng hiện đại
Tuy chỉ vừa ra mắt nhưng Yamafuji XQD-19 đã làm điên đảo người dùng bởi tính tiện ích của nó. Là dòng máy chuyên sử dụng đai nhựa PP hoặc PET chất lượng cao, bền lâu.
Đặc biệt máy sử dụng kết hợp 2 phương thức đó là hàn nhiệt và khí nén để hàn 2 dây đai nhựa với nhau mà không cần dùng bọ đai để bấm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
XQD-19 có thể thực hiện đồng thời 3 chức năng: căng, bấm, cắt giúp cho việc đóng đai trở nên nhanh chóng và chuyên nghiệp.
Ngoài ra, thiết kế của máy tương đối nhỏ gọn, thiết kế tay cầm dễ dàng vận hành, giúp người dùng thoải mái trong quá trình sử dụng.
Độ kết nối đai của Yamafuji XQD-19 trên 80% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng nhé.

Máy siết đai thùng Yamafuji KZB-I

Máy siết đai thùng Yamafuji KZB-I chính hãng tại Siêu thị Hải Minh
Được mệnh danh là thương hiệu sở hữu công nghệ hàng đầu Nhật Bản, Yamafuji tiếp tục cho ra mắt rất nhiều thiết bị đóng gói hiện đại. Trong đó phải kể đến may dong dai thung bán tự động KZB-I với khả năng siết thùng hàng được ứng dụng rất đa dạng trong cuộc sống hiện nay.
Máy được trang bị hệ thống tự động đóng đai với công suất 0,34KVA mạnh mẽ cho khả năng đóng đai vô cùng nhanh chóng và chính xác.
Yamafuji KZB-I được thiết kế đặc biệt, được làm từ vật liệu chắc chắn. Với khả năng tiết kiệm điện tối đa nhờ hệ thống động cơ tự động ngừng chạy sau 1 giây không sử dụng giúp giảm thiểu độ mài mòn cũng như kéo dài tuổi thọ của máy.
Bên cạnh đó, KZB-I còn được trang bị hệ thống công tắc điều chỉnh giúp người vận hành dễ dàng thao tác khi sử dụng.

Máy đóng đai tự động Yamafuji DBA-130A

Máy đóng đai tự động Yamafuji DBA-130A với công nghệ hiện đại, năng suất mạnh mẽ
Đối với những doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói hàng hóa thường xuyên, đòi hỏi tính chính xác và nhanh chóng thì Yamafuji DBA-130A chính là lựa chọn phù hợp nhất. Ưu điểm vượt trội của dòng máy này là:
- Máy được điều khiển bằng hệ thống điện tử, mang lại sự chính xác và độ tin cậy cao trong việc đóng đai, đảm bảo sự đồng nhất và chắc chắn trong quá trình đóng gói, giảm thiểu rủi ro lỗi và đảm bảo chất lượng đóng gói.
- Yamafuji DBA-130A cho phép điều chỉnh độ căng dây đai từ 100-600 N, cho phép tùy chỉnh theo yêu cầu cụ thể của sản phẩm và thùng hàng đóng gói.
- Máy có tốc độ đóng đai nhanh, khoảng 2.0 giây cho mỗi dây đai, giúp tiết kiệm thời gian và gia tăng năng suất sản xuất.
Tham khảo bảng giá chi tiết tại: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-dong-dai-thung-1191.html

Bộ dụng cụ siết kẹp đai nhựa A5

Với công nghệ hàn nhiệt hiện đại, sử dụng bộ dụng cụ siết đai A5 vừa giúp những kiện hàng của bản được đóng gói nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết, vừa đảm bảo cho hàng hóa không bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển.
Bộ dụng cụ gồm 2 sản phẩm. Sản phẩm thứ nhất dùng để căng siết dây đai cho chặt, còn sản phẩm thứ 2 dùng để hàn nối dây đai nhựa với nhau thay cho việc dùng khóa sắt, phù hợp với gói hàng yêu cầu chịu tải thấp.
Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chưa tới 1kg nhưng nó có tốc độ đóng đai cũng nhanh chóng cũng không kém các dòng khác, giúp công việc hiệu quả hơn bao giờ hết.

Máy siết đai dây nhựa chạy pin Yamafuji JD13/16

Máy đóng đai chạy pin Yamafuji JD13/16 tiết kiệm năng lượng
Khác với các dòng máy khác, Yamafuji JD13/16 là dòng máy chạy pin, tiết kiệm năng lượng, đem lại nhiều lợi ích cho người dùng. Đặc điểm nổi bật của dòng máy này là:
- Sở hữu kiểu dáng tay cầm nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm, giúp quá trình di chuyển dễ dàng.
- Thích hợp sử dụng các loại dây đai nhựa có chiều rộng là 13-16mm và độ dày từ 0,4-1,2mm, đáp ứng được nhu cầu đóng đai đa dạng của các ngành công nghiệp.
- Lực căng tối đa lên đến 2800N, đảm bảo dây đai không bị đứt trong quá trình vận chuyển, hàng hóa được cố định chắc chắn.
Như vậy, qua bài viết của Huongdansudung.com, hy vọng bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu máy đóng đai nhựa chất lượng tốt nhất nhé!
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email