Top 5 máy đo nồng độ cồn đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một máy đo nồng độ cồn chính xác, dễ sử dụng và giá cả hợp lý? Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn Top 5 các loại máy đo độ cồn đáng mua nhất giúp bạn an tâm và chủ động bảo vệ bản thân.

An toàn giao thông luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông và tính mạng của con người, việc sử dụng thiết bị kiểm tra nồng độ cồn là vô cùng cần thiết.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo nồng độ cồn với đa dạng mẫu mã, giá cả và chức năng. Vậy nên mua loại máy nào để có được kết quả chính xác và an tâm sử dụng? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp cho mình.

Top 5 máy đo nồng độ cồn đáng mua nhất hiện nay


1. Máy đo nồng độ cồn AL 2500 ELITE

- AL 2500 ELITE sử dụng cảm biến bán dẫn (semiconductor), giúp đo lường nồng độ cồn trong hơi thở một cách nhanh chóng và hiệu quả. Máy có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng cầm nắm và mang theo bên mình, thuận tiện cho việc sử dụng.
- Màn hình Led của AL 2500 ELITE hiện kết quả rõ ràng và dễ đọc, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Vô cùng dễ sử dụng, chỉ cần nhấn một nút để bật máy và thực hiện đo lường, thao tác cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.
- Máy khởi động nhanh, chỉ mất vài giây để sẵn sàng đo nồng độ cồn, giúp tiết kiệm thời gian. Có chế độ tiết kiệm pin thông minh, tự động tắt sau một khoảng thời gian không sử dụng, kéo dài tuổi thọ pin.
- Đặc biệt, có hệ thống chỉ báo âm thanh với 3 tiếng bíp cảnh báo phát hiện độ cồn.

 

2. Máy đo nồng độ cồn Sentech AL1100

- Sentech AL1100 sử dụng công nghệ cảm biến fuel cell tiên tiến, cho độ chính xác cao và đáng tin cậy trong việc đo lường nồng độ cồn trong hơi thở. Thời gian đo nhanh chóng, chỉ mất 2 giây để hiển thị kết quả, tiện lợi cho việc sử dụng liên tục trong các tình huống khẩn cấp.
- Có thể thổi tối đa tận 20 lần trong vòng 1 phút.
- Máy có 3 mức đèn báo tương ứng với 3 mức kết quả đo là Zero, Low và High giúp nhận biết được lượng nồng độ khi đo.

  • Zero: <0.20%o hoặc 0.02 BAC hoặc 0.1mg/l BrAC

  • Low: 0.20 - 0.50%o hoặc 0.02 - 0.05% BAC hoặc 0.10 - 0.25mg/l BrAC

  • High: >0.50%o hoặc 0.05% BAC hoặc 0.25mg/l BrAC

- Có chức năng báo động với 3 tiếng bíp khi nồng độ cồn vượt quá ngưỡng cho phép.
 

3. Máy đo nồng độ cồn Sentech Iblow 10 pro

- Sentech Iblow 10 Pro sử dụng công nghệ cảm biến SuracellTM cao cấp, đảm bảo độ chính xác cực kỳ cao. Máy thiết kế không cần ống thổi, người dùng chỉ cần thổi hơi trực tiếp vào cảm biến.
- Kết quả đo được hiển thị vô cùng nhanh chóng dưới 2 giây qua màn hình LCD rõ nét. Máy được trang bị đèn LED và âm thanh báo động theo 3 mức độ:

  • Không có nồng độ cồn: một tiếng bíp ngắn.

  • Nồng độ cồn ở mức thấp: một loạt tiếng bíp ngắn liên tục theo chuỗi nhanh.

  • Nồng độ cồn ở mức cao: tiếng bíp dài.

- Pin dung lượng lớn cho phép máy hoạt động liên tục trong thời gian dài, giảm tần suất phải sạc pin.
- Được trang bị bộ nhớ lưu trữ lên đến 5000 kết quả.
- Đặc biệt, máy có hỗ trợ đa ngôn ngữ và cho phép kết nối với Bluetooth để lưu trữ và phân tích kết quả đo.

 

4. Máy đo nồng độ cồn alcofind AF-50

- Được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, khắt khe của Hàn Quốc. Alcofind AF-50 sử dụng công nghệ cảm biến Fuel cell, cho kết quả chính xác.
- Màn hình OLED hiển thị kết quả đo rõ ràng và dễ đọc. Khả năng lưu trữ kết quả đo trước đó lên đến 2000 lần đo.
- Được thiết kế cho phép kết nối không dây Bluetooth 4.2 LE - máy in cho phép phân tích dữ liệu.
- Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thích hợp mang theo bên người hay dùng ở bất kỳ nơi đâu.
- Dữ liệu vị trí GPS được tích hợp sẵn trên máy cho phép sử dụng kết quả và dữ liệu đó để làm bằng chứng cho việc xử lý vi phạm.

 

5. Máy đo nồng độ cồn MARS TM

- Máy có xuất xứ từ Singapore nên cực kỳ chất lượng, hoạt động bởi công nghệ cảm biến Fuel Cell rất nhanh và nhạy, cung cấp kết quả trong thời gian ngắn và dễ sử dụng.
- Sau khi sạc, pin có thời gian sử dụng dài, cho phép thổi được tận 700 lần. Độ chính xác của máy cực kỳ cao với sai số chỉ +/- 0.05 mg/l.
- Kết quả hiển thị rõ nét trên màn hình OLED 1.29 inch với đầy đủ thông tin như ngày tháng năm, thời gian đo,  kết quả nồng độ cồn,...
- Có thể kết nối Bluetooth với điện thoại cho phép hiển thị kết quả và hình ảnh của người thổi, in trực tiếp kết quả sau khi đo.
- Đặc biệt, kết quả được hiển thị trên điện thoại có bao gồm cả hình ảnh, giúp lưu lại bằng chứng dễ dàng để xử lý vi phạm. Bộ nhớ lưu trữ của máy là 100 lần đo.

 


Lựa chọn được máy đo nồng độ cồn phù hợp là yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả trong việc phòng ngừa và xử lý vi phạm nồng độ cồn khi lái xe. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn máy đo nồng độ cồn phù hợp, góp phần nâng cao hiệu quả và đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên đường phố.

Xem thêm: 


Siêu thị Hải Minh tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cung cấp các loại máy đo nồng độ cồn chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng tin cậy và giá trị. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ quý khách trong quá trình chọn lựa sản phẩm phù hợp. Hãy liên hệ với hotline 0902.787.139 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Thông tin khác

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email