Mua máy đo nồng độ cồn ở Hà Nội chỗ nào ?

Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
Nếu bạn là quý ông thích quan tâm tới các thông tin của rượu, thích uống rượu và đã từng bị công an “thôi” nồng độ cồn. Thì chắc hẳn đứng đằng sau tương trợ sẽ là máy đo nồng độ cồn. Không có một cách đo nào có thể chính xác như khi đo bằng máy. Vậy để mua thiết bị đo nồng độ công này ở đâu Hà Nội, hãy theo tôi để mua hàng chính hãng .
 
địa chỉ bán máy đo nồng độ cồn ở hà nội

Nguyên lý làm việc của máy đo nồng độ cồn

Thực tế, thiết bị máy đo nồng độ cồn tuy có nhiều tính năng, kích thước và kiểu dáng trên thị trường mà khách hàng phân vân khi lựa chọn mua sắm. Nhưng chung quy chúng đều hoạt động trên nguyên lý tỷ trọng. 
Đó là khi tỷ trọng của nước xuống càng thấp thì nồng độ cồn xuất hiện trong nước ngày càng cao. Lúc này độ chìm của cồn trong dung dịch sẽ cho ra kết quả nồng độ và chúng sẽ là kết quả mà các thiết bị máy đo thu được. 
Trước đây, đo độ rượu được làm bằng ống thủy tinh, trong ống có bầu chân không. Chúng có tác dụng giữ cho cồn kế nổi trong nước. Lúc này, các vạch chia độ phía trên sẽ được các hạt chì di chuyển. Vừa có tác dụng di chuyển để giữ cho bầu đo độ cồn không bị chìm, cũng như chạy đến vạch chia độ cho ra thông tin chính xác. 
Đó là công việc đo nồng độ cồn đối với những cơ sở sản xuất rượu nhỏ lẻ, gia đình. Còn đối với những đơn vị sản xuất rượu chuyên nghiệp, số lượng lớn. Người ta cần sử dụng máy đo nồng độ cồn. Thiết bị hiện đại, nhỏ gọn, thuận tiện mang đi lại, dễ sử dụng, đơn giản. Người dùng chỉ cần khởi động thiết bị, máy sẽ cho ra thông tin chính xác chỉ trong vòng vài giây đồng hồ. 
Với sự phát triển không ngừng nghỉ, công việc trở nên thuận lợi và thông minh hơn. Thậm chí hiện nay bạn đã có thể mua các máy đo nồng độ cồn có in bản ghi kết quả, không cần ghi chép bằng tay. 

 
chu csgt kiểm tra nồng độ cồn người tham gia giao thông

Ở Hà Nội thì ra Hải Minh mua máy đo nồng độ cồn 

Máy đo nồng độ cồn trong hơi thở bán trên thị trường rất nhiều, đi theo đó là hàng nhái hàng giả cũng rất nhiều. Mỗi một thiết bị rẻ nhất cũng giao động trong khoảng từ 1 triệu đồng trở lên. Đắt tầm chục triệu đồng. Do đó, với số tiền bỏ ra mà lại mua phải hàng kém chất lượng, không chính hãng. Phải đổi lại và bảo hành thường xuyên thì thật phiền phức. Cách nhanh nhất bạn có thể mua thiết bị ngay ở Hà Nội đó là ra ngay số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận thanh Xuân để mua thiết bị chính hãng tại cơ sở Siêu thị Hải Minh. 

Các dòng máy đo nồng độ cồn tại đây đều là hàng chính hãng, còn nguyên tem mác, đai kiện. Có bảo hành, hướng dẫn và bảo trì định kỳ. Do đó, bạn không phải mất công tham khảo nhiều cơ sở bán trên thị trường. Hãy tới ngay siêu thị Hải Minh để mua sản phẩm giá tốt, chính hãng mà lại vô cùng an tâm khi sử dụng.

 
kết quả kiểm tra độ công bằng máy đo nông độ cồn 

Sử dụng lâu dài, bền lâu, giá tốt, đa dạng chủng loại, phù hợp với giá thành, nhân viên chăm sóc tận tình, hệ thống bán hàng uy tín. Còn gì hấp dẫn hơn mà không lựa chọn nhỉ. 
Nếu có bận thời gian, bạn có thể gọi số hotline: 0962.714.680 - 0918.486.458 để được tư vấn và giao hàng tại nhà. Thật tiện lợi đúng không. Đến với Hải Minh, bạn trở thành khách hàng thông minh nhất khi sử dụng thiết bị thông minh. 

Ngoài máy đo nồng độ cồn ra thì ở đây chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác như: máy cân bằng laser, máy đo pH, máy đo tốc độ gió, máy đo khoảng cách, máy mài sàn công nghiệp, máy uốn ống sắt, máy chà sàn,... cũng được nhiều khách hàng quan tâm mà bạn có thể tìm hiểu thêm.

Thông tin khác

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Đảm bảo an toàn khi sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay

Bạn đang sử dụng máy đo tốc độ gió cầm tay trong công việc. Vậy bạn đã biết cách sử dụng đúng cách và an toàn cho người sử dụng chưa? Cùng tham khảo bài viết ngay hôm nay để sử dụng thiết bị  an toàn trong lao động cũng như phát huy được hết những tính năng từ máy đo tốc độ gió nhé. 
Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Top 4 máy đo tốc độ gió giá dưới 2 triệu đồng

Máy đo tốc độ gió là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng khá phổ biến hiện náy. Nó được dùng trong khí tượng thủy văn, dự báo thời tiêt, thám hiểm, công nghiệp, hệ thống thông gió hay cũng có thể sử dụng cho gia đình…
Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Máy đo tốc độ gió nào tốt nhất cho người đi biển, thuyền buồm

Đặc điểm của máy đo tốc độ gió dành cho những người đi biển thường có thiết kế nhẹ, nổi trên mặt nước được, có màu sáng và không thấm nước trong trường hợp rơi xuống biển. vậy loại máy nào phù hợp nhất trong lĩnh vực này. Cùng tham khảo nhé
Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130

Sau đây, để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và chọn mua của khách hàng, Hải Minh xin báo giá máy đo tốc độ gió KIMO LV 130. Đây là một trong các mặt hàng bán chạy nhất tháng 1/2018.
4 bước cài đặt máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm đúng chuẩn

4 bước cài đặt máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm đúng chuẩn

Máy đo tốc độ gió nhiệt độ độ ẩm hay còn gọi tắt là máy đo tốc độ gió. Đây là thiết bị thông dụng chuyên đo tốc độ gió, nhiệt độ, độ ẩm trong công nghiệp, xưởng sản xuất hay dự báo thời tiết để kế hoạch lại công việc và chuyến vui chơi của mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email