Top 5 Máy Chà Sàn Đơn Giá Chưa Đến 10 Triệu Đồng Sở Hữu Ngay!

Nhu cầu sử dụng máy chà sàn ngày càng tăng lên trong các công trình xây dựng, các cơ quan, trường học, khách sạn hay các khu vực có diện tích lớn cần vệ sinh. Tuy nhiên, việc đầu tư vào một chiếc máy đánh bóng sàn chất lượng với giá thành phải chăng là điều không hề dễ dàng.
Vậy làm thế nào để sở hữu một chiếc máy lau sàn tốt mà giá thành không quá cao? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 5 máy chà sàn đơn giá chưa đến 10 triệu đồng để bạn có thể sở hữu ngay một thiết bị vệ sinh đáp ứng nhu cầu vệ sinh của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất nhé!
Top 5 Máy Chà Sàn Đơn Giá Chưa Đến 10 Triệu Đồng Sở Hữu Ngay

Nhu cầu sử dụng máy lau sàn đơn hiện nay

Trên thị trường hiện nay, việc áp dụng các thiết bị vệ sinh tiên tiến ngày càng tăng lên do sự phát triển của các ngành công nghiệp, thương mại, dịch vụ, văn phòng và giáo dục. Với diện tích không gian rộng thì việc sử dụng các thiết bị này sẽ cắt giảm tối đa thời gian cũng như tiết kiệm chi phí vệ sinh.
Bên cạnh đó, việc vệ sinh định kỳ trong các khu vực công cộng như sân bay, bệnh viện, trường học, khu mua sắm, nhà hàng, khách sạn là điều bắt buộc. Do đó sự ra đời của máy chà sàn đơn chính là một giải pháp hiệu quả để giữ cho môi trường sạch sẽ, an toàn và thuận tiện cho khách hàng, nhân viên và người sử dụng dịch vụ.
Với những lợi ích quan trọng, cần thiết trên mà thiết bị vệ sinh này mang lại, không có gì ngạc nhiên khi nhu cầu sử dụng chúng ngày càng tăng lên trong các lĩnh vực hiện nay.
Lợi ích khi sử dụng máy chà sàn đơn

Top 5 máy chà sàn đơn chưa đến 10 triệu đồng năm 2023

Bạn muốn đầu tư cho mình một dòng máy vệ sinh hiện đại, hiệu quả tuy nhiên lại bị giới hạn về chi phí thì ngay sau đây là những dòng máy lau sàn hiệu quả giá rẻ chưa đến 10 triệu đồng mà chúng ta không nên bỏ qua năm 2023 này.

1. Máy lau sàn công nghiệp HiClean HC522B

Đứng trong bảng sếp hạng đầu tiên không thể nào bỏ qua máy HC522B đến từ thương hiệu Hiclean được với mức chi phí đầu tư chỉ 8.700.000 vnđ.
Dòng máy này sở hữu thông số kĩ thuật và khả năng làm việc như thế nào?
- Với điện áp hoạt động là 220V nguồn điện dân dụng kết hợp với dây điện dài 12m cho khả năng vệ sinh được trong không gian diện tích rộng, hạn chế việc tháo dời cổ cắm.
- Công suất hoạt động của máy là 1500W có khả năng vệ sinh trong các không gian rộng lên đến vài trăm mét vuông.
- Tốc độ chà sàn 175rpm kết hợp với đường kính pad: 17” cho khả năng vệ sinh mạnh mẽ, hiệu quả đánh tan các vết bẩn cứng đầu bám trên sàn nhà.
Nhìn chung với mức chi phí trên thì các đơn vị như văn phòng, siêu thị hoàn toàn có thể đầu tư được.

2. Máy đánh bóng chà sàn Hiclean HC 522

Tiếp tục một dòng may nữa đến từ thương hiệu Hiclean với mức chi phí đầu tư nhỉnh hơn một chút chỉ 9.200.000 vnđ là có thể sở hữu được dòng máy này với khả năng làm việc như sau:
- Sử dụng nguồn điện dân dụng 220V - 50Hz cực kì tiện lợi và linh hoạt kết hợp với chiều dài dây điện là 12m
- Sở hữu công suất hoạt động lên đến 1500W
- Dung tích bình chứa dung dịch vệ sinh là 15 lít có thể vệ sinh trong không gian rộng hạn chế tối đa việc tiếp thêm dung dịch giảm sự gián đoạn khi vệ sinh.
>>> Tham khảo bảng giá máy chà sàn năm 2023: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

3. Máy lau sàn - thảm công nghiệp Hiclean HC154 NEW

Nếu nhu cầu của bạn không chỉ dừng lại ở việc chà sàn nhà, đá hoa mà còn muốn kết hợp thêm việc vệ sinh thảm trải sàn nữa thì HC-154 New là sự lựa chọn không tồi.
Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 9.500.000 vnđ một mức giá cực kì phải chăng và phù hợp với những gì thiết bị mang lại.
Thông số kĩ thuật của dòng máy này cũng tương tự như dòng HC154
- Điện áp sử dụng 220V
- Công suất motor máy 1500W
- Tốc độ: 175 vòng/ phút
- Đường kính pad: 17 inch
- Độ ồn: 62dB phù hợp với nhiều môi trường đòi hỏi sự yên lặng như văn phòng làm việc.
Top 5 máy chà sàn đơn chưa đến 10 triệu đồng năm 2023

4. Máy chà sàn - thảm công nghiệp Clepro CS17G

Nếu bạn không ưa thích lắm về thương hiệu HiClean thì có thể tham khảo ngay mẫu máy CS17G của Clepro nhé. Dòng máy này cũng sở hữu đồng thời 2 chức năng đó là chà sàn nhà và thảm công nghiệp hiệu quả cực kì cao. Hiện tại dòng máy này đang được bán với giá là 9.650.000 một mức giá không quá cao để có thể đầu tư.
Thông số kĩ thuật của dòng máy này có gì khác biệt?
- Điện áp: 220V–240V/50Hz
- Công suất: 1500W
- Tốc độ: 154 rpm/min
- Đường kính pad: 17”
- Tổng trọng lượng: 47.56 Kg
- Dây điện: 12m
Cũng không có sự chênh lệch nhiều so với thương hiệu Hiclean chính vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng và chính sách bảo hành mà chúng ta có thể cân đối về thương hiệu này.

5. Máy lau sàn công nghiệp Hiclean HC 522A

Dòng máy cuối cùng nằm trong danh sách top 5 dòng máy dưới 10 triệu đồng đó chính là HC522A với mức chi phí chỉ 9.900.000 vnđ.
Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng máy lên đến 50kg nhưng được thiết kế với 2 bánh xe sau giúp chúng ta di chuyển vệ sinh cũng cực kì tiện lợi.
Với công suất hoạt động mạnh mẽ 1500W chúng tôi tin nó sẽ đáp ứng và làm hài lòng nhu cầu của bạn.
Trên đây là top 5 máy chà sàn đơn giá chưa đến 10 triệu đồng mà bạn có thể sở hữu ngay để giải quyết nhu cầu vệ sinh của mình một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Việc đầu tư vào một chiếc máy lau sàn là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả trong việc vệ sinh các khu vực công cộng, đảm bảo cho môi trường sạch sẽ và an toàn.
Bên cạnh đó, việc sử dụng máy đánh bóng sàn này còn giúp tiết kiệm thời gian và chi phí, nâng cao chất lượng vệ sinh, tạo điều kiện thuận tiện cho việc phát triển các ngành công nghiệp, thương mại, dịch vụ, văn phòng và giáo dục.
Với những lợi ích đáng giá mà thiết bị mang lại, chúng ta nên xem đây là một trong những đầu tư hợp lý và cần thiết để nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm chuyên nghiệp cho đơn vị.
Và đừng quên hãy theo dõi huongdansudung.com.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn từ nhiều nhãn hàng nổi tiếng nhé!
 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email