Đánh giá 4 thương hiệu máy chà sàn xịn nhất

Đánh giá 4 thương hiệu máy chà sàn xịn nhất
Để giải đáp câu hỏi này, hãy cùng Siêu thị Hải Minh tìm hiểu về 4 dòng thương hiệu chuyên bán máy chà sàn chất lượng nhất hiện nay nhé!

1. Máy chà sàn Hiclean

Hiclean là một thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh nổi tiếng hiện nay, và được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Đây là một thương hiệu có nguồn gốc từ Thái Lan, Các sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất dựa trên công nghệ tiêu chuẩn mới, với đa dạng các mẫu từ dùng cho gia đình đến các loại máy công nghiệp.
 
Máy chà sàn HiClean
Máy móc đa dạng về tính năng cũng như đảm bảo về công suất hoạt động trong từng môi trường sử dụng khác nhau. Ngoài ra, độ bền của máy cũng là một điểm cộng lớn khi mà tuổi thọ các sản phẩm đều rất tốt, mang lại hiệu quả tiêu dùng cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho con người.

2. Máy chà sàn Clepro

Clepro là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Ý, nổi tiếng về các mặt hàng thiết bị vệ sinh như máy chà sàn, máy hút bụi, máy giặt thảm,... 
Máy chà sàn Clepro
Các dòng máy chà sàn của Clepro đa dạng từ mẫu mã đến công suất làm việc, vì thế bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, chất lượng vượt trội cũng là điều mà người tiêu dùng rất hài lòng ở Clepro. Hầu hết các sản phẩm đều có độ bền cực kì tốt, có thể làm việc xuyên suốt thời gian dài mà không cần phải lo lắng hư hỏng máy. Hiệu quả làm sạch vượt trội, không tốn thời gian vệ sinh sàn nên đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. 

3. Máy chà sàn Kraffer

Kraffer là dòng uy tín trên thị trường với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng trên toàn thế giới. Các mẫu sản phẩm đều có thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội, có thể sử dụng trên nhiều loại sàn khác nhau.
Máy chà sàn Kraffer
Với công suất hoạt động mạnh mẽ cùng hiệu quả tiết kiệm năng lượng cao, máy đều được trang bị  các hệ thống hút và lọc bụi một cách hiệu quả, vừa đem lại khả năng làm sạch cực tốt cũng như có thể loại bỏ dễ dàng vi khuẩn gây hại đến sức khoẻ của con người. 

4. Máy chà sàn Karcher

Karcher là một thương hiệu uy tín mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng nếu bạn đang cần tìm mua các loại máy chà sàn. Với sự đa dạng về mẫu mã cũng như chất lượng tuyệt đối máy của Karcher giúp cho các loại sàn nhà được sạch bóng nhờ vào quá trình xử lý một cách nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.
 
Máy chà sàn Karcher
Độ bền tốt cùng khả năng hoạt động bền bỉ, các sản phẩm của karcher đều mang đến những trải nghiệm tốt cho khách hàng sử dụng. Ngoài ra, máy luôn đảm bảo được an toàn sử dụng cũng như quy trình sản xuất tiêu chuẩn nên người dùng không cần phải lo lắng quá nhiều khi sử dụng máy chà sàn Karcher.

Nếu đang cần tìm hiểu về các dòng sản phẩm máy chà sàn thì đừng bỏ qua 4 thương hiệu mà chúng tôi đã tổng hợp phía trên nhé. Để nhận được sự tư vấn kĩ càng hơn, đừng quên liên hệ đến các chi nhánh của siêu thị Hải Minh để được chúng tôi hỗ trợ kịp thời! Mọi chi tiết xin gọi đến hotline 0902.787.139

Xem thêm: Review máy chà sàn công nghiệp Hiclean HC154

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email