Top 5 máy cắt rãnh tường được lựa chọn nhiều nhất 2020

Để công việc đi đường điện trong tường hay đường ống nước được trở nên dễ dàng thì máy cắt rãnh tường sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực khi thi công.
Nếu bạn đang phân vân chưa lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp có thể tham khảo ngay Top 5 máy cắt rãnh tường được lựa chọn nhiều nhất 2020 được tổng hợp ngay bên dưới.
 
Top 5 máy cắt rãnh tường được lựa chọn nhiều nhất 2020
 

1. Máy cắt rãnh tường GaoWang ZR3928 (Giá tham khảo 3.500.000 VNĐ)

GaoWang ZR3928 là dòng máy tạo rãnh tường có thiết kế cầm tay khá gọn và chắc chắn. Có khả năng cắt được gạch đỏ, đá cứng, bê tông để tạo thành đường rãnh dài mà không tốn nhiều công sức và thời gian. Cùng nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể tới như:
- Trọng lượng máy khoảng 5kg tương đối nhẹ giúp dễ dàng sử dụng ở mọi nơi, cho hiệu quả làm việc cao. Có 5 lưỡi cắt nên bạn có thể lắp số lưỡi cắt theo nhu cầu sử dụng của mình.

>>> Video giới thiệu máy cắt rãnh tường GaoWang ZR3928

- Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ đạt 4800W cùng tốc độ 7000 vòng/phút đem lại khả năng cắt nhanh chóng. Một lần tạo rãnh đạt kích thước 4x3cm với tốc  độ cắt đạt trung bình khoảng 2m/min.
- Máy có thêm đường ống dẫn nước đi vào dao cắt giúp cho quá trình vận hành không bị bụi bẩn ảnh hưởng tới môi trường bên ngoài cũng như con người. Đồng thời có chức năng hỗ trợ làm mát bộ lưỡi cắt hạn chế sự mài mòn giúp cho lưỡi cắt luôn bền và sắc bén. Ngoài ra, có thêm cửa tích hợp với máy hút bụi sử dụng khi cắt khô bằng cách cắm ống hút bụi vào máy khi cắt sẽ giảm bụi bặm, vệ sinh.
- Phích cắm được thiết kế chống giật an toàn đối cho người dùng trong quá trình làm việc, đạt chuẩn chất lượng.
- Máy có cửa tra mỡ có khả năng tháo lắp nhanh chóng, tiện lợi khi bảo dưỡng, sửa chữa.
Chỉ với giá bán chưa tới 4 triệu đồng cho một sản phẩm chất lượng như này thì đây là dòng máy cắt rãnh tường lý tưởng dành cho bạn.
Máy cắt rãnh tường GaoWang ZR3928

2. Máy đục rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji J5050 (Giá tham khảo 2.650.000 VNĐ)

- Yamafuji J5050 là dòng sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Nhật Bản. Đem lại độ bền cao, ít hỏng hóc trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm chỉ sử dụng nguồn điện 1 pha 220V với công suất hoạt động khỏe đạt 3000W cùng tốc độ quay của lưỡi đạt 9000r/min đem lại khả năng cắt nhanh chóng. Cho độ sâu của rãnh đạt 50x40mm.
- Lưỡi cắt được làm từ hợp kim nhôm cho đường cắt sắc bén, chính xác gồm hai lưỡi cắt. Có khả năng cắt khô và ướt với máy bơm nước đi kèm giúp hạn chế bụi bẩn trong quá trình vận hành máy.
- So với dòng GaoWang ZR3928 thì số lượng lưỡi cắt của máy đục rãnh tường Yamafuji J5050 ít hơn chỉ có hai lưỡi và công suất hoạt động cũng có phần thấp hơn nhưng độ sâu của rãnh thì lớn hơn. -  - Hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu công việc của bạn khi chỉ có giá thành chưa tới 3 triệu đồng tương đối thấp.

 
Máy đục rãnh tường 2 lưỡi Yamafuji J5050
 

3. Máy phay rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji-RT5120A (Giá tham khảo 2.350.000 VNĐ)

RT5120A là dòng sản phẩm được khá nhiều người dùng hiện nay với số lưỡi cắt 5 lưỡi tiện dụng. Với công suất hoạt động mạnh mẽ đạt 4200W cùng tốc độ lưỡi cắt 7500rmp. Cho độ sâu rãnh 22 – 25mm cùng chiều rộng khoảng 40mm.

Sản phẩm máy phay rãnh tường này có thể sử dụng để cắt khô và ướt. Với cắt ướt sẽ có một máy bơm nước mini đi kèm máy, nước tự động phun khi cắt nên có khả năng cắt ở mọi tư thế, mọi nơi. Còn khi cắt khô sẽ có cửa để nối ống hút bụi nên khi vận hành sẽ hạn chế được bụi bẩn bắn ra ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Máy dùng động cơ chổi than nên có độ bền cao và tiết kiệm điện năng. Giá bán cũng tương đối mềm chỉ khoảng hơn 2 triệu đồng nên bạn hoàn toàn có thể xem xét.

 
Máy phay rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji-RT5120A

4. Máy tạo rãnh tường DCA AZR02-150mm (Liên hệ)

DCA AZR02 là dòng máy tạo rãnh tường với đường lưỡi cắt 150mm, công suất hoạt động đạt 1400W cùng tốc độ lưỡi cắt 7000rpm. Cho khả năng cắt sâu tới 30mm.
Sản phẩm có hai lưỡi cắt và khoảng cách giữa hai lưỡi là 32mm. Được nhiều người dùng lựa chọn nhờ khả năng ít gây bụi bẩn, tiếng ồn không lớn, an toàn và dễ dàng sử dụng.  
Sản phẩm cũng có khả năng cắt khô và ướt tiện dụng.
Máy tạo rãnh tường DCA AZR02-150mm

5. Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi AZR110 (Giá tham khảo 1.450.000 VNĐ)

AZR110 thuộc dòng máy cắt rãnh tường được thiết kế có phần gọn hơn các dòng máy khác. Với hai lưỡi cắt có đường kính 110mm, công suất hoạt động đạt 1600W cho tốc độ không tải cao 10800 vòng/phút đem lại khả năng cắt nhanh và dứt khoát, đường cắt đẹp. Với độ sâu cắt đạt 32mm cùng chiều rộng cắt 50mm.

>>> Video giới thiệu máy cắt rãnh tường AZ110

Thân máy làm từ nhựa cao cấp đem lại khả năng chịu va đập tốt, hạn chế nguy cơ biến dạng. Trọng lượng máy nhẹ giúp người dùng dễ dàng di chuyển tới mọi nơi cần cắt trong công trình.

Tay cầm chắc chắn được thiết kế vỏ cao su, độ nhám cao nên có khả năng chống trơn trượt trong quá trình vận hành tốt. Giá bán sản phẩm cũng tương đối mềm nên bạn hoàn toàn có thể đầu tư một chiếc cho công việc.

Trên đây là những dòng sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với công việc. Để tham khảo thêm thông tin về Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A bạn có thể xem tại đây.

 
Máy cắt rãnh tường 2 lưỡi AZR110
 
Siêu thị Hải Minh là địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các dòng máy cắt đục tạo rãnh tường cùng nhiều thiết bị máy móc khác như máy cắt bê tông, máy phun sơn, đầm cóc, máy trộn bê tông, đầm bàn,....

Thông tin khác

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Để thi công đường ống nước, cáp điện, cáp thông tin được dễ dàng hiện nay người ta sử dụng máy cắt rãnh tường. Trong số những dòng máy cắt rãnh tường đang được ưa chuộng hiện nay phải kể đến máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji-rt5120a.
Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Việc tạo đường đi dây điện, ống nước hay cáp thông tin trong các công trình xây dựng hiện nay diễn ra nhanh chóng nhờ thiết bị chuyên dùng là máy đục rãnh tường. Ưu điểm của máy đục rãnh tường điện nước đó là tiến hành công việc nhanh, chuẩn xác đem lại hiệu suất công việc cao mà không tốn nhiều sức lực và rút ngắn được thời gian thi công.
Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Trong ngành xây dựng, một trong những công việc tốn nhiều thời gian, công sức và đòi hỏi độ chính xác cao chính là cắt tạo rãnh đường đi dây thông tin, điện và đường ống nước. Đây là công việc rất khó khăn nếu không sử dụng tới thiết bị chuyên dụng và máy cắt rãnh tường là giải pháp tối ưu nhất.
Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đường đi ống nước, đường điện hay cáp thông tin là bước vô cùng cần thiết trước khi hoàn thành một công trình xây dựng nào đó. Nếu dùng cách thủ công sẽ vừa mất thời gian, tốn công sức mà đường cắt đó tính thẩm mỹ không cao. Và máy tạo rãnh tường ra đời là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.
So sánh máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza và Makita

So sánh máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza và Makita

Máy cắt rãnh tường, máy đục rãnh tường ngày nay quá quen thuộc với mỗi chúng ta đặc biệt là những người thợ xây dựng, thợ thi công điện nước. Những chiếc máy cắt rãnh tường đã góp phần tạo nên những công trình tuyệt vời có độ thẩm mỹ cao, nó còn giải phóng rất lớn sức lao động cho con người.
Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Tại mỗi công trình xây dựng thì việc thi công tạo đường ống nước, điện, cáp thông tin là công việc quan trọng và đòi hỏi độ chính xác, tính thẩm mĩ cao. Với sự ra đời của máy phay rãnh tường công việc này trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi được ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng, trong việc thi công các công trình điện nước... Ngày nay nó là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất nhờ các đặc điểm thiết thực của nó mang lại như khả năng làm việc hiệu quả, bền bỉ, giá thành phải chăng, đáp ứng tốt mục đích của người sử dụng.
Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Máy cắt rãnh tường là phiên bản đặc biệt của máy cắt gạch đá, máy được trang bị thêm nhiều lưỡi dao trên cùng một trục nên khi hoạt động máy có thể tạo được một đường cắt rộng tùy thuộc vào số lượng lưỡi và chiều sâu lưỡi cắt. Với công dụng là cắt, đục tạo rãnh đường đi dây điện và đường nước một cách nhanh chóng, chuẩn xác mà tốn ít thời gian cũng như công sức, máy cắt rãnh tường chính là thiết bị không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng.
Ưu điểm của máy cắt rãnh tường 5 lưỡi GaoWang ZR3928

Ưu điểm của máy cắt rãnh tường 5 lưỡi GaoWang ZR3928

Tại mỗi công trình xây dựng việc thi công đường dây điện hay đường nước là công việc đòi hỏi tính chính xác và thẩm mỹ. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ công việc trên trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ máy cắt rãnh tường.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email