So sánh máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza và Makita

Máy cắt rãnh tường, máy đục rãnh tường ngày nay quá quen thuộc với mỗi chúng ta đặc biệt là những người thợ xây dựng, thợ thi công điện nước. Những chiếc máy cắt rãnh tường đã góp phần tạo nên những công trình tuyệt vời có độ thẩm mỹ cao, nó còn giải phóng rất lớn sức lao động cho con người.
Máy cắt rãnh tường, máy đục rãnh tường ngày nay quá quen thuộc với mỗi chúng ta đặc biệt là những người thợ xây dựng, thợ thi công điện nước.
Những chiếc máy cắt rãnh tường đã góp phần tạo nên những công trình tuyệt vời có độ thẩm mỹ cao, nó còn giải phóng rất lớn sức lao động cho con người.
Máy được ứng dụng ngày càng rộng rãi, dó đó những chiếc máy phay đục rãnh tường không ngừng phát triển về mẫu mã, chúng loại. Nhằm cung cấp thêm nhiều thông tin, góp phần giúp quá trình lựa chọn sản phẩm của khách hàng trở nên dễ dàng. Bài viết ngày hôm nay chúng ta cùng so sánh dòng máy cắt rãnh tường 1 lưỡi của hai thương hiệu nỗi tiếng Macroza và Makita.
Máy cắt rãnh tường

So sánh dòng máy cắt rãnh tường của macroza và Makita


Máy cắt rãnh tường 1 lưỡi là thế hệ máy cắt rãnh tường đầu tiên, qua nhiều giai đoạn chúng được cải tiến và phát triển thành nhiều loại như máy 2 lưỡi, máy cắt rãnh tường 5 lưỡi
Makita và Macroza là hai thương hiệu máy cắt rãnh tường nỗi tiếng đến từ Nhật Bản và Tây Ban Nha. Nói đến máy cắt rãnh tường 1 lưỡi chắc hẳn không có thương hiệu nào vượt trội hơn.
Trước tiên chúng ta xét về khía cạnh chung của hai loại này: Là hai thương hiệu nỗi tiếng từ lâu, cho đến bây giờ vẫn là hai thương hiệu đình đám trên thị trường điện máy. Máy cắt rãnh tường điện nước 1 lưỡi Macroza và Makita chính là dòng máy cắt rãnh tường chuyên dụng được thiết kế chuẩn để phụ vụ công việc tạo rãnh tường để thi công điện nước. Đặc điểm nhận biết rỏ nhất chính là 1 lưỡi cắt có độ cứng cao

 
Máy cắt rãnh tường

Những điểm khác biệt giữa hai thương hiệu này là gì?

Máy cắt rãnh tường điện nước 1 lưỡi thương hiệu Makita Nhật Bản đây là loại máy xuất hiện rất nhiều trong các công trình xây dựng vừa và nhỏ. Đặc điểm sử dụng lưỡi cắt tròn có đường kính từ 110-156mm có độ dày 3mm, vỏ máy được thiết kế bằng nhựa cao cấp, nắp hợp kim nhôm tạo nên sự nhẹ nhàng cũng như gọn gàng cho máy.
Cấu tạo lưỡi căt tròn sắc bén cho phép máy cắt với tốc độ nhanh và đường cắt sắc nét độ sâu dễ dàng điều chỉnh. Máy còn được sử dụng rất linh hoạt người thợ có thể thay thế các lưỡi cắt chuyên dụng khác để cắt gạch, đá lát nền, cắt sắt xây dựng, cắt gỗ… bỡi sự linh hoạt này mà máy được sử dụng rất nhiều đặc biệt là các công trình dan dụng.
Thiết kế một lưỡi cắt cũng là điểm hạn chế của loại máy này, do lưỡi cắt mỏng nên máy khó tạo rãnh sau một lần cắt phải cắt ít nhất 2 3 đường sau đó dùng các dụng cụ như khoan hoặc đục bằng tay mưới tạo được rãnh. Nếu vậy thì cũng mất khá nhiều thời gian cho việc thi công nên nó không phù hợp với những công trình cao tầng lớn.

Đối với máy cắt rãnh tường 1 lưỡi Macroza thì sao?: Macroza  là dòng máy cắt rãnh tường đến từ xứ sở bò tót Tây ban Nha, đặc điểm nhận dạng đầu tiên là dòng máy này có lưỡi hình cánh sao khác hẵn với các loại khác, lưỡi cắt thiết kế gồm hình 6, 8, 10 cánh được lếch đều nhau, tùy thuộc vào độ rộng của rãnh mà chúng ta sử dụng lưỡi có độ lệch lớn hay nhỏ.
Đây là dòng máy chuyên dụng tạo rãnh tường, chỉ cần một lần phay nó có thể tạo ra rãnh có độ rộng phù hợp và làm sạch rãnh, thiết kế lưỡi cắt đặc biệt kết hợp với công suất lớn nên mát rãnh sắc nét không bị vở. Một đăc diểm nữa là thiết kế vòm chắn bụi hiệu quả, máy không cần sử dụng các thiết bị chống bụi đi kèm khác mà có thể hạn chế tối đa lượng bụi khi cắt. Vòm chắt bụi có cức năng vừa chắn bụi vừa chắn các vật liệu bay khi vận hành máy, tất cả bụi và mảnh vở sẽ đọng lại.
Hiệu quả khi sử dụng náy rất cao được nhiều nhà thầu sử dụng nên bạn thường thấy những chiếc máy căt rãnh tường Macroza ở những công trình lớn. Nó được xem là một chiếc máy phay rãnh tường chất lượng nhất trong dòng máy một lưỡi và giá thành cũng cao hơn hắn
Có thể bạn cần thêm một chút thông tin về các loại máy: đục tường, chà tường, máy khoan từ euroboor, tời, cưa,...

 

Máy cắt rãnh tường
Đó là những đặc điểm của dòng máy cắt rãnh tường 1 lưỡi hai thương hiệu nỗi tiếng Makita và Macroza mà chúng tôi vừa chia sẻ với đọc giả. Qua bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn trong qua trình chọn mua máy cắt rãnh tường đặc biệt là máy cắt rãnh tường một lưỡi. Một lời khuyên chân thành cho những ai có nhu cầu sử dụng may cat ranh tuong là hãy đánh giá, suy tính thất kỷ về công việc của mình, xem nhu cầu của mình nằm ở mức độ nào để chọn một chiếc máy phay đục rãnh tường vừa phù hợp nhu cầu vừa hợp lý về kinh tế.

Còn những ai đang phân vân, cần tư vấn thêm về những dòng máy cắt rãnh tường hiện nay thì hãy liên hệ nay đến siêu thị Hải Minh chúng tôi. Bằng những kinh nghiệm sẵn có cũng đội ngủ công nhân viên trình độ cao chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm máy cắt rãnh tường giá rẻ, chất lượng đồng thời bạn có cơ hội trãi nghiệm thực tế những dòng máy cắt rãnh tường được bày bán tại đại lý chúng tôi. Chúng tôi cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất cùng dịch vụ đi kèm nhiệt tình chu đáo nhất.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn
 
 

 

Thông tin khác

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Review máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT5120A

Để thi công đường ống nước, cáp điện, cáp thông tin được dễ dàng hiện nay người ta sử dụng máy cắt rãnh tường. Trong số những dòng máy cắt rãnh tường đang được ưa chuộng hiện nay phải kể đến máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji-rt5120a.
Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Bảng giá máy đục rãnh tường điện nước tại Hải Minh

Việc tạo đường đi dây điện, ống nước hay cáp thông tin trong các công trình xây dựng hiện nay diễn ra nhanh chóng nhờ thiết bị chuyên dùng là máy đục rãnh tường. Ưu điểm của máy đục rãnh tường điện nước đó là tiến hành công việc nhanh, chuẩn xác đem lại hiệu suất công việc cao mà không tốn nhiều sức lực và rút ngắn được thời gian thi công.
Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Điểm khác biệt của máy cắt rãnh tường, cắt gạch 1 lưỡi OSK 110

Trong ngành xây dựng, một trong những công việc tốn nhiều thời gian, công sức và đòi hỏi độ chính xác cao chính là cắt tạo rãnh đường đi dây thông tin, điện và đường ống nước. Đây là công việc rất khó khăn nếu không sử dụng tới thiết bị chuyên dụng và máy cắt rãnh tường là giải pháp tối ưu nhất.
Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đặc điểm nổi bật của máy tạo rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT3928 (Đài Loan)

Đường đi ống nước, đường điện hay cáp thông tin là bước vô cùng cần thiết trước khi hoàn thành một công trình xây dựng nào đó. Nếu dùng cách thủ công sẽ vừa mất thời gian, tốn công sức mà đường cắt đó tính thẩm mỹ không cao. Và máy tạo rãnh tường ra đời là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.
Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Hướng dẫn sử dụng máy phay rãnh tường 2 lưỡi AZR110

Tại mỗi công trình xây dựng thì việc thi công tạo đường ống nước, điện, cáp thông tin là công việc quan trọng và đòi hỏi độ chính xác, tính thẩm mĩ cao. Với sự ra đời của máy phay rãnh tường công việc này trở nên dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Tư vấn chọn mua máy cắt rãnh tường 5 lưỡi phù hợp với nhu cầu của bạn

Máy cắt rãnh tường 5 lưỡi được ứng dụng rộng rãi trong thi công xây dựng, trong việc thi công các công trình điện nước... Ngày nay nó là sản phẩm được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất nhờ các đặc điểm thiết thực của nó mang lại như khả năng làm việc hiệu quả, bền bỉ, giá thành phải chăng, đáp ứng tốt mục đích của người sử dụng.
Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Cách sử dụng máy cắt rãnh tường 5 lưỡi Yamafuji RT9156

Máy cắt rãnh tường là phiên bản đặc biệt của máy cắt gạch đá, máy được trang bị thêm nhiều lưỡi dao trên cùng một trục nên khi hoạt động máy có thể tạo được một đường cắt rộng tùy thuộc vào số lượng lưỡi và chiều sâu lưỡi cắt. Với công dụng là cắt, đục tạo rãnh đường đi dây điện và đường nước một cách nhanh chóng, chuẩn xác mà tốn ít thời gian cũng như công sức, máy cắt rãnh tường chính là thiết bị không thể thiếu trong mọi công trình xây dựng.
Ưu điểm của máy cắt rãnh tường 5 lưỡi GaoWang ZR3928

Ưu điểm của máy cắt rãnh tường 5 lưỡi GaoWang ZR3928

Tại mỗi công trình xây dựng việc thi công đường dây điện hay đường nước là công việc đòi hỏi tính chính xác và thẩm mỹ. Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ công việc trên trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhờ máy cắt rãnh tường.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email