Top 4 máy phun sơn được ưa chuộng tại Hải Minh năm 2019

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy phun sơn, phun chống thấm, sơn Epoxy, sơn nước,... cho công trình xây dựng của mình? Bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào và có giá thành ra sao cho phù hợp?
Hãy tham khảo ngay Top 4 máy phun sơn được ưa chuộng tại Hải Minh năm 2019 được chúng tôi thống kê dưới đây.   
 
Top 4 máy phun sơn được ưa chuộng tại Hải Minh năm 2019
 

Máy phun Epoxy 2 thành phần HY 1095

HY 1095 là sản phẩm được sử dụng để phun sơn nước, sơn epoxy với tốc độ phun cao, công suất phun lớn lên tới 4000W giúp phun nhanh chóng, bề mặt phun rộng giúp phủ đều lên bề mặt cần thi công. Thích hợp cho các công trình có quy mô vừa và lớn.

Máy được được kế khá gọn và chắc chắn cùng hai bánh xe lớn tiện lợi khi di chuyển trong khu vực làm việc. Máy phun sơn có đủ phụ kiện dây phun, súng phun, béc phun, cần nối, mỏ vịt và dầu máy. Người dùng khi mua về chỉ cần sử dụng mà không phải mua thêm bất kỳ phụ kiện nào. Với giá bán khoảng gần 30 triệu là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc.

 

Thông số kỹ thuật
- Công suất: 4000 W
- Điện áp: 220V – 50Hz
- Lưu lượng phun sơn tối đa: 20 l/min
- Lưu lượng phun bột tối đa: 6,5 l/min
- Khoảng cách phun: 400-450mm
- Chiều rộng phun: 300mm
- Áp lực phun: 60Mpa
- Trọng lượng: 46Kg

Máy phun sơn 2 đầu inox HM1010 

HM1010 là sản phẩm máy phun sơn xây dựng khi nói tới là người dùng hiểu ngay sản phẩm có trang bị tới hai đầu phun sơn giúp công việc của người sử dụng trở nên nhanh chóng và đơn giản hơn bao giờ hết.
Với công suất phun lớn lên đến 4000W đem lại khả năng hoạt động mạnh mẽ cho thiết bị cùng với 2 dây phun dài thuận tiện cho việc phun ở nhiều ví trí khác nhau trong không gian rộng.

 
Máy phun sơn 2 đầu inox HM1010 
 
Có khung tay cầm phía sau tiện lợi cho việc gác gọn cuộn dây hay súng phun khi không sử dụng. Hai bánh xe lớn giúp di chuyển đơn giản và nhanh chóng hơn. Sản phẩm chỉ có giá bán chưa tới 12 triệu mà hiệu quả đem lại cao hơn các model cùng công suất.
 

Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V – 50Hz
- Công suất: 4000W
- Lưu lượng phun: 16l/phút
- Chiều rộng phun: 300mm

Máy phun chống thấm HM MH-600

Để phun một lớp chống thấm, chống cháy, phun trần nhà,... người dùng luôn cần tới một thiết bị hỗ trợ công việc này và yêu cầu đặt ra cần có công suất lơn và lưu lượng phun nhiều, nhanh. Sản phẩm máy phun sơn chống thấm HM MH – 600 hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu đặt ra của bạn.
Máy phun chống thấm HM MH-600
 
Với thùng chứa vật liệu lớn lên đến 15 lít giúp công việc của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều lần. Có công suất lớn 0,69KW đem lại khả năng phun nhanh chóng mà chỉ dùng nguồn điện dân dụng, quả là một thiết bị tiện lợi. Chỉ có giá bán chưa tới 15 triệu là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc.

>>> Xem video sử dụng thực tế máy phun sơn MH-60


Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V – 50Hz
- Công suất: 0,69 KW
- Lưu lượng max: 0-6 L / min
- Thùng chứa: 15 lít

Máy phun bột bả HM GUKE-GK 8000

Kế thừa sự ra đời trước đó của dòng máy phun sơn công nghiệp GK7000 dòng sản phẩm GK8000 có nhiều cải tiến nổi bật hơn từ hình thức bên ngoài cho tới bên trong máy. Với khung bảo vệ làm từ kim loại bao bọc bên ngoài toàn bộ động cơ của máy giúp hạn chế hư hại trong quá trình làm việc cũng như vận chuyển thiết bị.

Với công suất 4500W đảm bảo cho việc phun nhanh chóng cùng áp lực phun lớn hơn dòng model trước đó đạt 4500-5000 Psi giúp phủ đều và rộng lên bề mặt cần phun. Giá bán sản phẩm chưa tới 29 triệu được người dùng đánh giá là không quá đắt so với một thiết bị chất lượng như này.

Bạn có thể xem thêm hình ảnh Khách hàng hài lòng về sản phẩm máy phun sơn tại Hải Minh tại đây.
Máy phun bột bả HM GUKE-GK 8000
 
Thông số kỹ thuật
- Điện áp: 220V/50Hz
- Công suất: 4500w
- Áp lực:  4500-5000 Psi
- Lưu lượng: 8-20L/p
- Trọng lượng: 70kg

Trên đây là bốn dòng sản phẩm máy phun sơn chất lượng mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn đọc. Những sản phẩm này được đưa ra dựa trên kinh nghiệm bán hàng lâu năm cũng như nhu cầu của người dùng hiện nay. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Để tham khảo thêm các sản phẩm máy móc xây dựng khác như máy trộn bê tông, đầm cóc, đầm bàn, tời điện, máy cắt bê tông, máy xoa nền bê tông,... bạn vui lòng truy cập website: Sieuthihaiminh.vn.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email