Top 4 Máy Phun Sơn Đa Năng Ưa Chuộng Năm 2022

Náy phun sơn đa chức năng nào đang được đánh giá cao hiện nay? Sau đây Siêu Thị Hải Minh sẽ bật mí Top 4 Dòng Máy Phun Sơn Đa Năng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay nhé!
Máy phun sơn đa năng được thiết kế để có thể phun được hầu hết các loại vật liệu. Thiết bị này là giải pháp thi công hoàn hảo cho nhiều nhà thầu chuyên nghiệp muốn phun xịt nhiều loại sơn phủ cho các công trình. Vậy dòng máy phun sơn đa chức năng nào đang được đánh giá cao hiện nay? Sau đây Huongdansudung.com.vn sẽ bật mí Top 4 Dòng Máy Phun Sơn Đa Năng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay nhé!
 
TOP 4 MÁY PHUN SƠN ĐA NĂNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY
 

Lợi ích khi đầu tư máy phun sơn đa chức năng

- Tiện lợi, linh hoạt: Thiết bị có khả năng phun được nhiều loại vật liệu như sơn nước, sơn gỗ, sơn kim loại, chống thấm, chống cháy,… đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Bề mặt sơn đạt chuẩn, nâng cao chất lượng công trình. 
- Rút ngắn thời gian thi công: So với việc lăn tay thủ công hay sử dụng máy lăn sơn, thiết bị phun sơn đa năng giúp phun sơn mạnh mẽ và bền bỉ. Máy giúp đẩy nhanh tiến độ công trình, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công.
- Tiết kiệm nguyên vật liệu: Nhờ khả năng phun xả chính xác, hạn chế tối đa tình trạng sơn rỡi vãi hay “chết” sơn trong quá trình phun, máy phun sơn đa năng giúp tiết kiệm nguyên vật liệu đáng kể.
- Tiết kiệm chi phí đầu tư: So với việc đầu tư nhiều máy thì việc sở hữu một chiếc máy phun sơn đa chức năng giúp quý khách tiết kiệm chi phí đầu tư đáng kể
Nếu bạn đang có như cầu phun đa dạng các loại vật liệu thì việc cân nhắc đầu tư một chiếc máy phun đa năng là điều hết sức cần thiết.

 
Lợi ích khi đầu tư máy phun sơn đa chức năng
 

4 dòng máy phun sơn đa năng bán chạy năm 2022

1. Máy phun sơn đa năng Yamafuji YF900

Là dòng máy phun sơn đa năng cầm tay thương hiệu Nhật được sử dụng phổ biến hiện nay.
- Công suất động cơ: 500W
- Tốc độ dòng chảy: 0,9 lít/ phút
- Dung tích bình: 1000ml
- Điện áp: 220V ~ 50Hz
Yamafuji YF900 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp sử dụng cho cả hộ gia đình và các công trình, nhà xưởng. Dòng máy phun sơn cầm tay chạy điện này được đánh giá hoạt động ổn định, có khả năng phun sơn nhanh chóng, mạnh mẽ, bề mặt phun đều mịn.
Máy có dung tích bình chứa lên đến được 1000ml giúp quá trình phun được diễn ra liên tục. Được cấu thành từ chất liệu cao cấp, thiết bị cho độ chắc chắn cao và tuổi thọ lâu dài.

 
Máy phun sơn đa năng Yamafuji YF900
 

2. Máy phun sơn đa chức năng Graco Mark X

Graco Mark X là thiết bị phun sơn công nghiệp được ưa chuộng hiện nay bởi khả năng phun được hầu hết các loại vật liệu.
Máy phun tốt các vật liệu nặng như bột trét nhờ hệ thống bơm bền bỉ với công nghệ Max  Flo+. Hệ thống lọc Easy Out Pump Filter giúp hạn chế tình trạng nghẹt máy.
Graco Mark X vượt trội hơn hẳn các dòng phun sơn khác nhờ sở hữu hệ thống điều khiển thông minh Smart Control  3.0 giúp áp suất ổn định tuyệt đối khi phun. Máy chạy êm, độ bền bỉ vượt trội.
Máy phun đa năng Graco Mark X là giải pháp thi công nhanh, hiệu quả cho nhiều công trình hiện nay.
Thông số kỹ thuật máy:
Động cơ Điện 220V - 240V
Độ nén: 3300 PSI
Công suất: 7.9 lít/phút.

3. Máy phun đa năng TexSpray 7900 HD

Là dòng máy phun sơn xây dựng được các nhà thầu chuyên nghiệp sử dụng nhiều khi thi công các công trình dân dụng, thương mại lớn. Máy phun nhiều loại vật liệu như: sơn nước, bột bả, sơn epoxy, chống thấm, chống cháy, sơn gốc dầu và một số vật liệu phun phủ khác.
Máy cho khả năng phun nhanh, mạnh mẽ khi được trang bị động cơ Honda 6.5hp (200CC), lưu lượng phun vượt trội lên đến 8.3 lít/phút.
Với hệ thống bơm đặc biệt, đầu tip phun đa dạng kích cỡ, TexSpray 7900 HD là dòng phun sơn đa năng nhưng vẫn đáp ứng yêu cầu cao về chất lượng cũng như năng suất.

 
Máy phun đa năng TexSpray 7900 HD
 

4. Máy phun sơn đa chức năng 5900-hd

May phun son được sử dụng chủ yếu trong phun sơn tường, sơn gỗ, sơn kim loại, sơn nền nhà xưởng, kết cấu thép hay chống thấm, chống cháy, ...
TexSpray 5900 HD là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng có nhu cầu phun xịt nhiều loại sơn phủ cho các công trình .
Động cơ: Honda 5.5hp, chạy xăng
Độ nén: 3300 PSI
Công suất: 6 lít/phút.
Thiết bị sở hữu động cơ Honda 5.5hp (160CC) cùng lưu lượng phun 6.0 lít/phút mang lại hiệu suất công việc cao, đáp ứng khối lượng công việc lớn trong thi công.
5900 HD có thiết kế khung máy chắc chắn, tay cầm tiện lợi, bánh xe cao su lớn giúp thiết bị linh hoạt khi phun sơn hay di chuyển. 
Trên đây là Top 4 Dòng Máy Phun Sơn Đa Năng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay, quý khách có thể cân nhắc để có sự đầu tư hợp lý. Cần tư vấn thêm, quý khách liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông tin khác

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email