Top 3 Tời Kéo Mặt Đất 1 Tấn Được Ưa Chuộng Nhất Năm 2022

Máy tời mặt đất nào đang được khách hàng tin dùng hiện nay, cùng Hải Minh điểm qua Top 3 tời kéo mặt đất 1 tấn được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé!
Tời kéo mặt đất 1 tấn là thiết bị nâng hạ không thể thiếu của các công trình xây dựng, nhà xưởng, nhà kho... Thiết bị giúp nâng hạ di chuyển vật nặng một cách dễ dàng, hoàn thành công việc nhanh chóng, đem lại độ an toàn cao cho người sử dụng. Vậy máy tời mặt đất nào đang được khách hàng tin dùng hiện nay, cùng Hải Minh điểm qua Top 3 tời kéo mặt đất 1 tấn được ưa chuộng nhất năm 2022 nhé!
 
TOP 3 TỜI KÉO MẶT ĐẤT 1 TẤN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NĂM 2022

3 dòng máy tời mặt đất 1 tấn bán chạy hiện nay

1. Máy tời mặt đất Yamafuji KY-500

Đây là thiết bị tời điện có khả năng nâng hạ, di chuyển vật một cách nhanh chóng và hiệu quả, thay thế sức người và giúp tiết kiệm chi phí.
Thông số:
- Công suất: 4kw
- Điện áp: 220V
- Tải trọng (Dây đơn – Dây đôi): 500kg - 1000kg
- Tốc độ nâng (1 móc – 2 móc): 14m/min - 7m/min
- Chiều cao nâng hạ: 30m, 70m
KY-500 có công suất động cơ lớn 2200W, khả năng nâng được các vật lên tới 1000kg.
Máy sử dụng động cơ đồng nguyên chất chịu được nhiệt độ cao lên đến 180 độ C, vận hành êm ái, ổn định. Vỏ hộp số được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, chống mài mòn tốt và hạn chế biến dạng hiệu quả.
Thiết bị vận hành êm, độ ồn thấp nhờ thiết kế tăng số module bánh răng.
Yamafuji KY-500 được trang bị cấu hình cao cấp, hệ thống đốt sau giúp tăng lực đẩy, dây cáp thép xoắn chắc chắn, móc cẩu mắt xoay tiện lợi, ...
Tời mặt đất được tăng số lượng lỗ thông hơi, quạt tản nhiệt công suất lớn mang lại hiệu quả tản nhiệt tốt, bảo vệ động cơ.
Máy tời mặt đất Yamafuji KY-500

2. Tời kéo điều khiển từ xa Nhật Bản Yamafuji CD-K1 500-1000

Vượt trội khi được thiết kế thêm bộ điều khiển từ xa giúp người dùng sử dụng dễ dàng. CD-K1 500-1000 được đánh giá cao và sử dụng phổ biến tại các công trình xây dựng,...
Thông số:
- Điện áp: 220V - 1 pha
- Công suất: 2200W
- Tải trọng 1 cáp: 500 kg
- Tải trọng 2 cáp: 1000kg
- Tốc độ nâng 1 cáp: 14m/phút
- Tốc độ nâng 1 cáp: 7m/phút
- Chiều dài cáp: 30m
Tời Yamafuji này có công suất lớn lên đến 2200W, máy được làm từ chất liệu hợp kim, động cơ lõi đồng nguyên chất 100% cho khả năng nâng hạ mạnh mẽ và bền bỉ.
Máy được thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển giữa các vị trí làm việc.
Với nguyên lí hoạt động đơn giản, dễ dàng vận hành, tuổi thọ và tính ổn định cao CD-K1 500-1000 xứng đáng là lựa chọn đúng đắn cho các nhà thầu xây dựng.

3. Tời Điện Đa Năng KCD 500/1000

Là thiết bị nâng hạ tải trọng lớn được ưa chuộng hiện nay. Máy cho tốc độ nâng hạ nhanh, hoạt động ổn định và độ bền cao.
Thông số:
- Công suất: 2kw
- Tải trọng (1 móc – 2 móc): 500kg - 1000kg
- Điện áp: 220V hoặc 380V
- Tốc độ nâng (1 móc – 2 móc): 14m/min - 7m/min
- Độ cao: (1 móc – 2 móc): 30m - 15m
Linh hoạt khi thiết bị có thể đặt dưới mặt đất hoặc treo ở trên cao để sử dụng.
Tời điện đa năng KCD 500/1000 được làm từ chất liệu cao cấp đem lại độ chắc chắn và bền bỉ vượt trội. Sản phẩm có thể dùng được ở cả trong nhà và ngoài trời.
Thiết bị toi dien này dễ lắp đặt, vận hành cũng như bảo trì bảo dưỡng đó là lý do dòng tời kéo này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều.
Tời Điện Đa Năng KCD 5001000

Cách sử dụng tời kéo mặt đất an toàn, hiệu quả

- Lắp đặt tời kéo theo đúng hướng dẫn sử dụng, hãy đảm bảo tời được lắp chắc chắn và lắp đúng kỹ thuật.
- Cấp nguồn điện phù hợp cho máy tời, có thể sử dụng giá kẹp để cố định dây điện gọn gàng.
- Để đảm bảo hiệu quả hoạt động cũng như độ bền cho thiết bị chỉ nên sử dụng 70-80% tải trọng ghi trên máy.
- Đặt hàng hoá đúng vị trí trọng tâm nâng hạ của máy tời, cố định thật chắc chắn. Hãy đảm bảo rằng vật được nâng lên theo phương thắng đứng, tránh hiện tượng đánh võng hay rơi tuột hàng hoá gây nguy hiểm.
- Sau khi chuẩn bị sẵn sàng, quý khách sử dụng nút bấm trên bộ điều khiển nâng hạ vật thể.
Cách sử dụng tời kéo mặt đất an toàn, hiệu quả
Trên đây là top 3 máy tời mặt đất chất lượng và bán chạy nhất thị trường hiện nay, quý khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình dòng tời phù hợp nhé. Cần đặt mua tời điện chính hãng liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh để được mua hàng chất lượng với giá tốt nhất nào! 

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email