Top 3 máy quét mã vạch Datalogic đáng mua nhất hiện nay

Thực tế cho thấy, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy quét mã vạch như Symbol, Zebex, Datalogic,… Tuy nhiên, sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và sử dụng phổ biến thì phải đề cập đến máy quét mã vạch Datalogic. Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp máy quét mã vạch, Hải Minh xin giới thiệu với khách hàng 3 máy quét mã vạch Datalogic đáng mua nhất hiện nay. Cùng theo dõi bài viết sau để có cơ hội mua ngay máy quét mã vạch Datalogic giá rẻ, chính hãng nhé!

Top 3 máy quét mã vạch Datalogic đáng mua nhất hiện nay

3 máy quét mã vạch Datalogic đáng mua nhất hiện nay

Mời bạn cùng Siêu thị Hải Minh xem ngay 3 máy quét mã vạch Datalogic được đánh giá cao, sử dụng phổ biến và đáng mua nhất hiện nay:

1/ Máy quét mã vạch Datalogic đa tia Magellan 2200VS - Giá bán: 7.850.000 VNĐ

Máy quét mã vạch Datalogic đa tia Magellan 2200VS

Các tính năng nổi bật của Datalogic Magellan 2200VS:

  • Áp dụng công nghệ Magellan và tích hợp EAS với các hệ thống Checkpoint: Ứng dụng công nghệ Magellan 6000 prm; tích hợp EAS với các hệ thống Checkpoint phổ biến. Máy quét mã vạch đa tia này thực hiện quét mã vạch tự động, ứng dụng rất phổ biến tại các chuỗi và tập đoàn siêu thị lớn, khả năng hoạt động bền bỉ và ưa chuộng sử dụng.

  • Cài đặt bộ nhớ flash và cổng RS-232 phụ trợ: Bộ nhớ flash cho phép nâng cấp phần mềm dễ dàng giúp kéo dài tuổi thọ của đầu tư của nhà bán lẻ. Ngoài ra, một cổng RS-232 phụ trợ có thể được sử dụng trong nhiều cách khác nhau, bao gồm thêm một máy quét cầm tay, lập trình và cấu hình máy quét,…

  • Ứng dụng rộng rãi: Máy đọc mã vạch Datalogic Magellan 2200VS phù hợp cho môi trường kiểm tra bán lẻ truy cập rất nhỏ với trung bình mức âm lượng lớn điểm bán hàng (POS) giao dịch, máy quét mã vạch Magellan 2200VS đặc biệt hiệu quả trong các cửa hàng thuốc, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng nhỏ hơn để vừa tạp hóa, cửa hàng DIY, và các cửa hàng đặc sản.

  • Chất lượng và độ tin cậy cao: Với loại hàng đầu hiệu suất quét cao và thông lượng, model 2200VS đọc mã vạch đa tia thể hiện được thương hiệu Datalogic dòng Magellan chất lượng và độ tin cậy nổi tiếng.

2/ Đầu đọc mã vạch 2D Datalogic QD2430 - Giá bán: 4.500.000 VNĐ

Đầu đọc mã vạch 2D Datalogic QD2430

Đặc điểm đáng chú ý của Datalogic QuicksScan QD2430

  • Đọc được nhiều loại mã vạch khác nhau: 1D / Linear Codes 2D Codes Postal Codes Stacked Codes,...

  • Kết nối với hệ thống máy bán hàng, PC hay laptop bằng cổng kết nối USB

  • Chuẩn IP42

  • Thiết kế nhỏ gọn 145g dễ dàng mang theo

  • Đọc hầu hết tất cả chuẩn mã hai chiều (2D)

  • Tốc độ quét nhanh chóng 400 dòng/giây

  • Công nghệ quét CCD có hộ trợ Green Spot với chế độ cầm tay quét tự động hay nhấn nút.

  • Thiết kế máy có độ bền cao và có thể chịu được môi trường khắc nghiệt trong kho, lý tưởng cho công việc trong vận chuyển, và quản lý kho.

  • Máy sử dụng công nghệ mới trong ngành quét mã vạch bằng tia lazer.

Máy quét mã vạch Datalogic QD2430 thực sự là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, nó sẽ giúp cho công việc quản lý hàng hóa, kiểm kê và bán hàng một cách dễ dàng, nhanh chóng và linh hoạt nhất!

>> Có thể bạn nên xem: Đầu đọc mã vạch giá rẻ

3/ Máy đọc mã vạch Datalogic QW2100 - Giá bán: 1.700.000 VNĐ


Máy đọc mã vạch Datalogic QW2100

Các tính năng vượt trội nhất của Datalogic QW2100

  • Đọc được hầu hết mã vạch 1D: Đọc được hầu hết mã vạch 1D và đặc biệt với góc quét cùng đường quét được mở rộng rất thích hợp để chụp những mã vạch dài hơn và rộng hơn thường được thấy trên các hóa đơn hay được sử dụng bởi các nhà sản xuất linh kiện điện tử.

  • Hỗ trợ công nghệ “Green Spot”: Máy quét mã vạch Datalogic Quickscan Lite QW2100 hỗ trợ công nghệ “Green Spot” tính năng độc quyền được cấp bằng sáng chế của Datalogic, giúp máy đọc thông tin một cách chính xác và nhanh chóng.

  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và tiện dụng: Nó cung cấp hiệu suất đọc snappy trên hầu hết các mã vạch 1D và có góc quét rộng với một dòng quét mở rộng để chụp mã vạch dài, rộng thường được tìm thấy trên hóa đơn tiện ích và được sử dụng bởi các nhà sản xuất linh kiện điện tử.

  • Đế máy thiết kế đặc biệt: Đế máy được thiết kế đặc biệt có thể gập lại được, dùng như một giá đỡ và cũng có thể điều chỉnh chân đế nghiêng tùy theo góc độ thiết lập khác nhau.

  • Datalogic QW2100 có sẵn với hai tùy chọn kết nối: USB hoặc Keyboard Wedge/RS-232. Với Datalogic Aladdin được cấu hình phần mềm cung cấp tính năng dễ sử dụng mà đơn giản hóa các thủ tục khởi động, ngay cả đối với người sử dụng thiếu kinh nghiệm.

  • Ứng dụng rộng rãi: QW2100 hoàn hảo để sử dụng trong bán lẻ, công nghiệp nhẹ, xử lý tài liệu/hóa đơn và môi trường ngân hàng/tài chính.

Trên đây, Hải Minh đã giới thiệu với các bạn 3 sản phẩm máy quét mã vạch đáng mua nhất. Hy vọng với những thông tin này bạn có thể trau dồi thêm kinh nghiệm và kiến thức khi mua những sản phẩm máy quét mã vạch siêu thị, cửa hàng,…

Và nếu có nhu cầu mua máy quét mã vạch các loại, bạn hãy tìm đến với Hải Minh theo địa chỉ dưới website để có cơ hội sỡ hữu sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.

>> Xem thêm:
2 loại đầu đọc mã vạch giá rẻ đang được đánh giá cao hiện nay
Sử dụng đầu đọc mã vạch giá rẻ mang lại lợi ích gì?
Máy quét mã vạch cho thẻ bảo hiểm y tế có lợi ích gì?

Thông tin khác

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch nào ?

Máy quét mã vạch… là các thiết bị chuyên dụng, cần thiết cho bất kỳ cửa hàng kinh doanh nào. Đặc biệt là đối với những cửa hàng có nhiều mặt hàng, kho chứa có nhiều mã. Nhiều bạn thắc mắc shop quần áo nên dùng máy quét mã vạch loại nào để tiện lợi và phù hợp. Dưới đây sẽ là một vài thiết bị được đánh giá cao cho các bạn tham khảo. 
Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Tìm hiểu máy quét mã vạch bằng công nghệ quét laser

Với máy quét mã vạch laser, khi bạn nhắm tia laser theo chiều ngang trên các thanh màu đen và trắng trong mã, nó sẽ được hấp thụ (đường màu đen) hoặc phản xạ (khoảng trắng). Khi bạn bóp cò, ánh sáng phản xạ sẽ được máy quét chọn để xác định mẫu mã và thông tin được nhúng trong đó. Hãy nghĩ về nó giống như một công tắc bật và tắt rất nhanh.
Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 - Hoàn hảo cho cửa hàng bán lẻ

Máy đọc mã vạch Symbol Motorola LS1203 là sản phẩm rất được ưa chuộng cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, là người bạn đồng hành góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Vậy cụ thể sản phẩm này có những ưu điểm gì nổi trội ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell bán chạy nhất

Máy đọc mã vạch là một thiết bị không thể thiếu đối với các cửa hàng hay các siêu thị lớn trên toàn quốc. Vậy trên thị trường có loại máy nào tốt và đáp ứng tiêu chí sử dụng của khách hàng? Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu một số loại máy đọc mã vạch chất lượng giá rẻ thương hiệu Honeywell ở bài viết dưới đây.
Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Báo giá các loại máy đọc mã vạch honeywell giá tốt nên chọn mua

Máy đọc mã vạch là một thiết bị hỗ trợ công việc đang rất được ưa chuộng tại các cửa hàng lớn nhỏ, kho xưởng, trung tâm thương mại,... Rất nhiều thương hiệu đã khai thác nhu cầu này của khách hàng, trong đó một thương hiệu không thể không nhắc đến chính là honeywell. Và bài viết này xin gửi đến bạn 2 loại máy đọc mã vạch honeywell chất lượng cao và có giá tốt nhất.
Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính

Nếu bạn đang có nhu cầu để mua một chiếc máy đọc mã vạch nhưng lại e ngại với mớ dây lằng nhằng của máy thì máy đọc mã vạch không dây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sau đây siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối máy đọc mã vạch với máy tính cực chuẩn.
Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Sử dụng máy đọc mã vạch để làm gì?

Ngày nay, máy đọc mã vạch đã xuất hiện rất nhiều tại các siêu thị, khách sạn, nhà kho, sân bay,... là một loại máy hỗ trợ công việc xử lý mã hóa thông tin cực kỳ đắc lực. Nhưng hiện nay vẫn còn có rất nhiều người chưa hiểu hết các chức năng của máy, chỉ nghĩ đây là loại máy này dùng được cho công việc tính tiền thông thường.
Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Báo giá máy đọc mã vạch không dây Antech tại siêu thị Hải Minh

Máy đọc mã vạch không dây hiện nay đang rất được ưa chuộng trong công việc bán hàng, kiểm kê hàng hóa. Không chỉ giúp công việc trở nên dễ dàng hơn, máy đọc mã vạch còn tiết kiệm thời gian, công sức cho nhiều người. Sau đây mình xin giới thiệu cho các bạn tham khảo 3 dòng máy nổi bật của thương hiệu Antech.
Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Tại Đà Nẵng thì mua máy đọc mã vạch honeywell chỗ nào?

Nắm bắt được nhu cầu đó của thị trường rất nhiều thương hiệu sản xuất loại máy đọc mã vạch này, do đó bạn có thể cảm thấy khó khăn khi chọn cho mình một thương hiệu tốt. Sau đây, xin được giới thiệu với bạn thương hiệu tốt và được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email