Top 3 máy đóng đai khí nén được nhiều người tin dùng

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại máy niềng đai nào thì hãy tham khảo Top 3 máy đóng đai khí nén được nhiều người tin dùng nhất dưới đây.
Việc đóng hàng hóa chưa bao giờ trở nên dễ dàng đến thế, tất cả là nhờ vào máy đóng đai khí nén. Chỉ cần một vài công đoạn, một vài thao tác là có thể hoàn thành xong công việc đóng đai, không những vậy, hàng hóa còn được đảm bảo ổn định trong quá trình vận chuyển đi xa. Chính vì vậy, mà dòng máy này được sử dụng rất phổ biến. Hãy cùng Hải Minh điểm mặt “Top 3 máy đóng đai khí nén được nhiều người tin dùng” nhất nhé!
Top 3 máy đóng đai khí nén được nhiều người tin dùng nhất 2023
 

Đặc điểm nổi bật của máy đóng đai khí nén

Máy siết đai khí nén là một thiết bị được sử dụng để đóng gói hàng hóa bằng cách sử dụng đai bằng nhựa hoặc thép. Đây là một thiết bị rất hữu ích trong quá trình vận chuyển và lưu trữ hàng hóa, đặc biệt là đối với những hàng hóa có kích thước lớn và nặng.
Máy được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: thực phẩm, đồ gia dụng, điện tử, may mặc,...
Hiện nay, dòng máy này được chia làm 3 loại chính: máy niềng đai khí nén cầm tay, máy niềng đai khí nén tự động và máy niềng đai khí nén bán tự động. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng lựa chọn sao cho phù hợp nhất.


Top 3 máy siết đai khí nén được nhiều người tin dùng nhất 2023


Máy đóng đai thép khí nén SA-106

Một trong những dòng máy siết đai khí nén được người dùng tin tưởng nhiều nhất đó là model SA-106 với sự kết hợp của 3 chức năng: căng đai, bấm bọ và cắt dây đai đồng thời còn sở hữu những tính năng nổi bật như sau:
- Thiết kế nhỏ gọn, cho khả năng đóng đai tốt trên mọi bề mặt.
- Chi tiết cầm máy nhám giúp cho người dùng cầm máy chắc chắn, không bị trơn trong quá trình vận hành và đảm bảo an toàn.
- Trọng lượng của máy chỉ 4,9kg, có thể thoải mái sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị mỏi.
- Đặc biệt SA-106 có công suất lớn với lực căng dây đai lên đến 4300 Newton và áp suất khí nén cao giúp máy căng dây đai nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả làm việc.

Máy niềng đai khí nén 3 trong 1 KZ-32

Máy niềng đai khí nén KZ 32 độc quyền Hải Minh
Tiếp theo là dòng máy đã làm hài lòng các doanh nghiệp khiến họ phải săn lùng trong thời gian qua. Máy siết đai khí nén KZ-32 đã chứng minh được công dụng tuyệt vời của mình qua các yếu tố sau:
- Cũng là dòng máy kết hợp 3 chức năng như SA-106, model KZ-32 thích hợp sử dụng để đóng đai các loại hàng hóa nặng trong các phân xưởng, xí nghiệp, nhà máy.
- Tốc độ đóng đai nhanh chóng, chắc chắn, giúp bảo vệ hàng hóa khỏi sự va đập, trầy xước trong quá trình lưu trữ và vận chuyển hàng hóa.
- Máy có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và dễ vận hành, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và sức lực.
- Ngoài ra, máy có thể điều chỉnh được áp lực đai và thời gian đóng đai theo nhu cầu sử dụng, giúp đáp ứng được yêu cầu đóng gói của nhiều loại hàng hóa khác nhau.

Máy siết đai khí nén Yamafuji XQD-19

Máy siết đai khí nén Yamafuji XQD-19 uy tín, chính hãng
Cuối cùng nằm trong Top 3 các dòng máy đóng đai khí nén đó là máy Yamafuji XQD-19 mà Hải Minh muốn giới thiệu đến các bạn. Ưu điểm nổi bật của dòng máy đến từ thương hiệu Yamafuji nổi tiếng này đó chính là:
- Được sử dụng để đóng các loại kiện hàng với dây đai nhựa PP và PET
- XQD-19 sử dụng bộ phận cảm biến nhiệt để hàn 2 dây đai nhựa lại với nhau mà không cần bọ bấm đai. 
- Máy có áp lực khí nén 0,5-1,1 Mpa, thực hiện nhanh quá trình đóng đai gồm 3 bước: rút, căng và hàn cắt dây đai.
- Máy có thiết kế nhỏ gọn tay cầm chắc chắn, vận hành đơn giản, tiết kiệm thời gian làm việc. 

Đơn vị cung cấp máy đai thùng khí nén uy tín

Nếu bạn đang quan tâm và không biết mua máy niềng đai khí nén ở đâu thì hãy tham khảo ngay Siêu thị điện máy chính hãng của Hải Minh. 
Tự hào là đơn vị chuyên phân phối, bán lẻ các loại máy móc thiết bị khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam, chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng cao, mới 100% và nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy đóng đai khí nén chất lượng cao
Không những vậy, khi mua hàng bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây bao gồm dịch vụ chăm sóc khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, dịch vụ bảo hành, sửa chữa thay thế các phụ kiện bởi đội kỹ thuật tay nghề cao. 
Chúng tôi luôn đem lại những giải pháp tối ưu tốt nhất cho khách hàng.
Hy vọng, qua những thông tin mà Huongdansudung.com.vn đã chia sẻ về máy đóng đai khí nén, bạn sẽ có được quyết định đúng đắn nhất

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email