Máy đóng đai khí nén là gì? Các loại máy hiện nay

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về máy đóng đai khí nén, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết về dòng máy này nhé!
Ngày nay, ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa ngày càng phát triển mạnh mẽ, những kiện hàng to nặng được chuyển đi khắp muôn nơi. Vậy làm thế nào để đảm bảo cố định chúng để chúng không bị rơi ra ngoài trong quá trình vận chuyển? 
Đừng lo, máy đai niềng thùng ra đời đã trở thành công cụ giải quyết triệt để vấn đề trên. Một trong những dòng máy được sử dụng phổ biến nhất đó chính là máy đai thùng dùng khí nén. Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu máy đóng đai khí nén là gì và các loại máy hiện nay để bạn có thể lựa chọn cho mình chiếc máy phù hợp nhé!
Máy đóng đai khí nén chính hãng duy nhất tại Hải Minh

Giới thiệu máy siết đai khí nén

Máy siết đai khí nén là gì?

Máy đóng đai khí nén là một loại thiết bị dùng để đóng gói các sản phẩm bằng cách sử dụng đai đóng gói và áp lực khí nén để ép chặt các đai lại với nhau. Máy có thể sử dụng để đóng gói các sản phẩm trong các ngành công nghiệp khác nhau như: thực phẩm, đồ gia dụng, đồ điện tử, may mặc,...
Máy đóng thùng thường sử dụng đai được làm từ vật liệu nhựa hoặc thép, tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

Cấu tạo của máy siết đai khí nén

 Dòng máy niềng thùng này bao gồm các thành phần chính sau đây:
- Khung máy: Là phần cốt lõi của máy đóng đai khí nén, đóng vai trò giữ cho tất cả các bộ phận còn lại đúng vị trí và ổn định.
- Hệ thống đai: Bao gồm các bộ phận để nạp và duy trì đai đóng gói và vật liệu đai.
- Hệ thống khí nén: Bao gồm máy khí nén, bình chứa khí, van điều khiển và ống dẫn khí cung cấp khí nén để đẩy và ép các đai đóng gói lại với nhau.
- Hệ  thống điều khiển: Là bộ phận quản lý các hoạt động của máy. Hệ thống này bao gồm các bộ phận như: cảm biến, bộ điều khiển logic.
- Hệ thống an toàn: là bộ phận bảo vệ an toàn cho máy và người sử dụng, bao gồm các chức năng như: bảo vệ quá tải, chống trượt và khóa an toàn.
Tùy từng dòng máy mà sẽ có những thiết kế khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều có những bộ phận cơ bản trên.

Các loại máy đóng dây đai dùng khí nén hiện nay

Các loại máy đóng đai khí nén hiện nay

Hiện nay, có nhiều loại máy đóng kiện hàng bằng khí nén ra đời để đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nhưng cơ bản máy được chia làm các loại chính sau:

- Máy siết đai khí nén cầm tay: Dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng sử dụng. Nó có thể được sử dụng tại nhà hoặc trong các cửa hàng nhỏ để đóng gói sản phẩm nhỏ, không cần liên tục để tiết kiệm thời gian và công sức so với việc đóng gói thủ công. 
- Máy siết đai khí nén tự động: Là loại máy có thiết kế hoàn toàn tự động trong quá trình đóng và căng đai, có khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài và có độ chắc chắn, độ bền cao.
- Máy khí nén bán tự động: Đối với những doanh nghiệp có chi phí đầu tư hạn chế thì dòng máy đóng đai thùng này là một sự lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Nó cũng là loại máy được thiết kế tự động nhưng cần phải thao tác bằng tay khi đặt sản phẩm vào vị trí đóng đai.

Top 3 máy niềng đai khí nén bán chạy nhất năm 2023

Top 1: Máy siết đai thép khí nén 3 trong 1 KZ-32
Với chức năng kết hợp 3 trong 1 (Căng - Bấm - Cắt), máy sử dụng khí nén thích hợp sử dụng các đai kim loại gia cố thêm cho hàng hóa nặng trong các phân xưởng, xí nghiệp, các nhà máy.
Máy đóng đai thép dùng khí nén KZ-32 duy nhất tại Siêu thị Hải Minh
Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, máy có thể đóng đai với lực căng tối đa 9000 Newton nhanh gọn, chính xác và hoạt động liên tục trong thời gian dài.
Chính hiệu năng 3 trong 1 độc đáo, có thể coi máy KZ-32 là chiếc máy đóng đai khí nén quốc dân trong lòng người tiêu dùng.
Top 2: Máy đóng đai khí nén Yamafuji XQD-19
Là một dòng sản phẩm của thương hiệu Yamafuji nổi tiếng của Nhật Bản, nó gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi khả năng siết dây đai nhanh chóng và chắc chắn.
XQD-19 sử dụng bộ phận cảm biến nhiệt để hàn 2 dây đai nhựa lại với nhau mà không cần con bọ bấm đai. 

 
Máy đóng đai khí nén XQD-19 độ bền cao, chính xác, nhanh chóng
 
Máy vận hành vô cùng đơn giản với quy trình đóng đai được thực hiện qua 3 bước đó là rút căng đai, hàn và cắt đai, giúp tiết kiệm nhiều thời gian và nhiều chi phí. 
Với mức giá chỉ 7.500.000 đồng, máy XQD-19 được rất nhiều người săn đón.
Top 3: Máy niềng đai thép dùng khí nén PPT SPSR-32H
Được đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá cả vô cùng hợp lý, máy đóng tốt các loại dây đai có độ rộng 31.75mm và độ dày khoảng từ 1.1 đến 1.27mm. Đồng thời với sức căng đóng đai khá lớn từ 70% đến 80%, áp suất khí nén 6-6.5 bar, máy đóng chính xác, tốc độ nhanh.

 
Máy niềng đai dùng khí nén PPT SPSR-32H chính hãng
 
Máy có thiết kế khá nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 4.6kg, người dùng có thể dễ dàng thao tác, không yêu cầu kỹ thuật quá cao.

Nên mua máy siết đai khí nén ở đâu uy tín? 

Với thị trường cung cấp máy đóng đai khí nén thật giả lẫn lộn thì bạn có thể tham khảo Siêu thị điện máy chính hãng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm máy siết đai thùng bằng khí nén chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
 
Máy đóng đai khí nén độc quyền tại siêu thị hải minh
Với 8 cơ sở trên toàn quốc, Hải Minh giao hàng tận nơi, hướng dẫn lắp đặt trực tiếp, cùng các chính sách bảo hành, thay thế các phụ kiện tốt nhất. Tất cả các sản phẩm từ mẫu mã, thông số kỹ thuật đến giá cả đều có tại sieuthidienmaychinhhang.vn, bạn có thể thoải mái tham khảo.
Hy vọng, những thông tin mà Huongdansudung.com.vn đã chia sẻ trên đây về dòng máy niềng đai khí nén sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email