Top 3 máy đếm tiền Xinda bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay, máy đếm tiền với những ưu điểm mà nó mang lại thì thiết bị ngày một  được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn, không còn dừng lại trong ngân hàng nữa. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua máy tốt và chính xác vẫn là một vấn đề khó khi hiện nay trên thị trường xuất hiện quá nhiều dòng, hãng máy đếm tiền khác nhau. Để giúp bạn đọc có nhiều lựa chọn hơn cho mình, trong bài viết này Siêu thị Hải Minh sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 3 model máy đếm tiền Xinda đang được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng bài viết mang đến những lựa chọn tốt nhất cho mình.

Máy đếm tiền Xinda là gì ?

Máy đếm tiền xinda là giải pháp hoàn hảo dành cho các ngân hàng hay các cửa hàng, chủ kinh doanh. Máy được thiết kế bằng công nghệ kỹ thuật số cảm ứng hồng ngoại và cảm ứng siêu màu sắc giúp phát hiện tiền giả tốt nhất, thiết bị có thể phân biệt được nhiều loại tiền có mệnh giá khác nhau một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Không chỉ phân biệt loại tiền polymer và tiền giấy trong nước mà còn đếm được các loại tiền ngoại tệ.
Việc sử dụng máy đếm tiền Xinda giúp giảm tối đa tình trạnh báo và đếm sai số lượng, mang lại sự thuận tiện và tránh các sự cố nhầm lẫn, gây thiệt hại cho người dùng.

3 model máy đếm tiền xinda tốt nhất mà bạn nên mua

Máy đếm tiền Xinda 2165F chất lượng cao với giá 6.700.000VNĐ

top-3-may-dem-tien-xinda-ban-chay-nhat-hien-nay
 

Máy đếm tiền Xinda 2165F là máy đếm tiền cao cấp và mới nhất hiện nay, áp dụng chương trình phần mềm mới năm 2015, kiểm tra tiền giả, báo lẫn loại siêu chuẩn. Xinda 2165F sử dụng 1 bộ cảm ứng hồng ngoại với 4 cặp led tinh vi, kiểm tra mệnh giá ẩn của tờ tiền, hệ thống cảm ứng siêu màu sắc 03 màu hoàn toàn mới, kết hợ với hệ thống mắt thần gồm 32 con thu phát kiểm tra tiền giả, tiền lẫn loại chính xác, giảm tối đa tình trạng đếm sai số lượng. Mẫu mã hiện đại kiểu dáng sang trọng, phần mềm cao cấp, kiểm tra tiền giả chính xác, chế độ bảo hành chu đáo yên tâm sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:
-          Điện áp: 220 – 240V
-          Công suất : 40W
-          Tốc độ đếm: 1000 tờ/phút
-          Tần số: 50Hz
-          Hiển thị: 0 – 999
-          Khối lượng: 7.3kg

Bạn có thể xem thêm video hướng dẫn sử dụng Máy đếm tiền Xinda 2165F dưới đây: 


 

 

Máy đếm tiền XINDA SUPER BC 31F tốc độ đếm nhanh giá bán 5.950.000VNĐ

 
Top 3 máy đếm tiền Xinda bán chạy nhất hiện nay
 

Máy đếm tiền XINDA SUPER BC 31F thuộc loại máy đếm tiền tốt nhất trên thị trường hiện nay do tập đoàn XINDA chế tạo. Ngày nay nhiều nhà buôn bán cần sử dụng máy đếm tiền để dùng cho doanh nghiệp đặc biệt là ở các ngân hàng. Trên thị trường có nhiều loại máy đếm tiền khác nhau tuy nhiên không phải loại máy đếm tiền nào cũng có nhiều chức năng như máy đếm tiền XINDA SUPER BC 31F. Những máy đếm tiền khác không có hỗ trợ khả năng quan trọng như phát hiện tiền giả gây ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp và ngân hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:
– Tốc độ đếm 1.200 tờ/phút
– Điện nguồn 220 – 240 V.
– Trọng lượng : 8,8kg.
– Xuất xứ : Trung Quốc, nhập khẩu 100%
– Có chứng nhận quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001 : 2008
Xinda super BC 35

Máy đếm tiền XINDA SUPER BC-31 hệ thống mắt thần hiện đại giá bán 5.850.000VNĐ

 
Top 3 máy đếm tiền Xinda bán chạy nhất hiện nay
 

Máy đếm tiền XINDA SUPER BC-31 thuộc loại máy đếm tiền cao cấp trên thị trường hiện nay do tập đoàn XINDA sản xuất. Ngày nay nhiều nhà buôn bán cần sử dụng máy đếm tiền để dùng cho doanh nghiệp đặc biệt là ở các ngân hàng. Trên thị trường có nhiều loại máy đếm tiền khác nhau tuy nhiên không phải loại máy đếm tiền nào cũng có nhiều chức năng như máy đếm tiền XINDA SUPER BC-31. Những máy đếm tiền khác không có hỗ trợ tính năng quan trọng như phát hiện tiền giả gây sụt giảm đến doanh thu của doanh nghiệp và ngân hàng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

- Tốc độ đếm 1.200 tờ/phút
- Điện nguồn 220 – 240 V.
- Trọng lượng : 8,8kg.
- Kích thước máy : 557 x 305 x 270 mm.

Bạn có thể xem thêm video hướng dẫn sử dụng Máy đếm tiền XINDA SUPER BC 31: 

Trên đây là 3 model máy đếm tiền xinda đang được bán chạy nhất tại Siêu thị của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đếm tiền chất lượng thì hãy nhanh tay gọi ngay đến Hotline của chúng tôi nhé ! Ngoài máy đếm tiền xinda ra, Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh còn cung cấp thêm các loại máy đếm tiền từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhu máy đếm tiền Xiudun, máy đếm tiền yamafuji, oudis… Cam kết 100% chất lượng, chính hãng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ thông tin phía bên dưới:
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
 
 Xem thêm bài viết khác: 
==> Mức giá máy đếm tiền được bán chạy trong tháng 9

==> Cơ chế hoạt động của máy đếm tiền phát hiện tiền giả

==>Đúc kết kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt

 

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email