Đúc kết kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt

Sau một thời gian dài nghiên cứu về các dòng máy đếm tiền, tôi có Đúc kết kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví dụ một số khách hàng chọn mua máy theo mục đích sử dụng, số khác mua máy để phân phối,.. dù cách nào thì cũng là để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sau đây tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm để chọn máy đếm tiền
Trong thời đại công nghệ khoa học hiện đại, nhu cầu muốn sử dụng những công cụ tiên tiến để nâng cao hiệu quả làm việc, tiết kiệm thời gian. Chính vì thế, các đơn vị như ngân hàng, thu ngân trong doanh nghiệp đã lựa chọn máy đếm tiền là công cụ hỗ trợ đắc lực trong công cuộc đếm tiền, quản lý tài chính.

Hiện tại, ở nước ta, có hai dòng máy đếm tiền phổ biến là dòng máy đếm tiền thông minh và dòng máy đếm tiền thông thường.
Cấu tạo cơ bản của máy đếm tiền thông thường gồm hệ thống cơ, 1 hoặc 2 bộ mắt đếm, 1 mắt cảm ứng Start, hệ thống mạch điện tử. Công dụng chủ yếu của loại máy  này là để đếm tiền, các chức năng phụ như đếm ấn định, kiểm định mệnh giá và đếm cộng dồn. Một số máy có thể đọc được tiền giả, nhưng không thể phát hiện tiền giả có mệnh giá lớn.

Máy đếm tiền JINGRUI XD- 2017A
Máy đếm tiền JINGRUI XD- 2017A

Cấu tạo của máy đếm tiền thông minh gồm 1 hay 3 hệ thống mắt màu (vàng, tím, xanh), 1 mắt cảm ứng start, hệ thống xác định kích thước tiền, các mắt màu tím và hồng gồm 2 bộ mắt có khả năng phát hiện tiền thật, tiền giả, hệ thống vi xử lý và mạch điện tử. Đặc biệt hệ thống mắt soi tiền thật tiền giả, tùy vào các hãng sản xuất, có thể là 3 bộ mắt màu, hoặc 8 bộ mắt màu. Tiên tiến hơn các chức năng cơ bản máy đếm thông thường như đếm tiền, đếm cộng dồn, kiểm định mệnh giá, thì chiếc máy đếm tiền thông minh là thế hệ phân biệt tiền thật tiền giả có độ chính xác 100%, và với tất cả các loại tiền và mệnh giá lớn. Cộng điểm thêm cho dòng máy đếm tiền thông minh là chức năng báo lỗi khi đếm, điều này giúp bạn kiểm soát quá trình cũng như chất lượng làm việc

Sau một thời gian dài nghiên cứu về các dòng máy đếm tiền, tôi có Đúc kết kinh nghiệm chọn mua máy đếm tiền tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Ví dụ một số khách hàng chọn mua máy theo mục đích sử dụng, số khác mua máy để phân phối,.. dù cách nào thì cũng là để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Sau đây tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm để chọn máy đếm tiền.

Lựa máy theo mục đích sử dụng:

Nếu với nhu cầu đếm tiền có mệnh giá không lớn và đếm tiền Việt Nam đồng thì bạn nên chọn mua máy đếm tiền thông thường. Rất phù hợp với nhu cầu thiết yếu vừa không lãng phí tính năng máy, giảm được chi phí cơ hội là giảm chi phí mua máy.
Nếu mua máy đếm tiền đếm những loại tiền có mệnh giá lớn, và tiền ngoại tệ có khối lượng lớn thì đừng chọn mua máy đếm tiền thông thường, mà nên chọn máy đếm tiền thông minh- dòng máy phát hiện tiền giả chính xác. Gía thành có đắt hơn, nhưng hiệu quả làm việc tốt hơn và giảm thiểu rủi ro cao hơn.

Máy đếm tiền BALION NH-314S

Máy đếm tiền BALION NH-314S

Xem thêm: Các lỗi thường gặp và cách xử lý khi sử dụng máy đếm tiền

Lựa theo kiểu dáng máy

Nếu bạn cần những chiếc máy nhỏ gọn, dễ lắp đặt, nhìn thanh thoát, có thể đặt ở trong các bàn làm việc nhỏ, hay các cửa hàng nhỏ, công ty nhỏ thì bạn nên chọn máy đếm tiền kiểu đứng, tuy nhiên khay đếm tiền máy sẽ nhỏ, hạn chế số lượng tiền đếm mỗi lượt.

Nếu bạn thích sự chắc chắn, và khỏe khắn, sử dụng trong các cửa hàng lớn, các công ty lớn, dùng với công suất lớn thì bạn nên chọn những chiếc máy kiểu nằm. Dáng máy đếm tiền này thường to, nặng, nhưng có khay đếm tiền lớn, đếm được nhiều tiền mỗi lượt.  trong các công ty lớn

Để không chọn mua nhầm máy đếm tiền, bạn nên thận trọng và nắm vững những điều tôi vừa lưu ý. Sieuthidienmaychinhhang.vn chuyên cung cấp các loại máy đếm tiền uy tín và chất lượng. Và nếu có nhu cầu mua máy bạn hãy liên hệ sieuthidienmaychinhhang.vn để được tư vấn và hỗ trợ mọi thắc mắc về máy đếm tiền.

Thông tin khác

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy Đếm Tiền Xiudun Có Bao Nhiêu Loại?

Máy đếm tiền Xiudun hiện có đa dạng mẫu mã khác nhau đáp ứng được các nhau đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Vậy máy đếm tiền Xiudun có bao nhiêu loại và đặc trưng của các loại này là gì? Hãy cùng huongdansudung.com.vn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Đếm Tiền Nhanh Và Chuẩn Xác Nhờ Máy Đếm Tiền Xiudun 2200C

Thời đại 4.0 hiện nay, tiền giả được làm tinh vi vô cùng nhưng không thể qua mặt được chiếc máy đếm tiền này, phát hiện chuẩn xác và báo để người dùng biết. Tiện lợi, hữu ích, nhanh chóng hơn nhiều với việc ngồi đếm tay từng tờ. 
[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

[Cảnh Báo] Máy Đếm Tiền Giả Kém Chất Lượng Tại Việt Nam

​​​​​​​Máy đếm tiền là công cụ mà 100% các ngân hàng đều sử dụng trong các giao dịch tiền mặt của mình. Sử dụng thiết bị này nhằm có thể kiểm soát được số tiền, lượng tiền và đặc biệt là loại bỏ tiền giả.
Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu

Thị trường hiện nay có đa dạng sản phẩm với thương hiệu, giá cả khác nhau và tùy nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với những khách hàng có điều kiện tài chính ở mức trung bình thì có thể tham khảo”Top máy đếm tiền chất lượng cao trong tầm giá 3 triệu” mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây. 
5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính

Bên cạnh những lợi ích to lớn của máy đếm tiền, nhiều khách hàng vẫn chưa biết cách sử dụng sản phẩm thông minh này cho phù hợp với số tiền bỏ ra mua máy mà công việc thì lại không giải quyết được. Dưới đây là “5 điều đáng sợ nhất trong kiểm soát tiền tệ, tài chính” mà khách hàng có thể sẽ gặp phải trong quá trình sử dụng máy đếm tiền.
Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng sản phẩm máy đếm tiền tương ứng với chức năng hoạt động cũng như giá thành khác nhau. Vậy thì với “Tài chính 3 triệu đồng thì nên mua máy đếm tiền nào?” Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng máy đếm tiền có giá thành tầm 3  triệu mà đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất. 
Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bán sản phẩm máy đếm tiền nên tình trạng xuất hiện những thiết bị không chính hãng, không rõ xuất xứ, gây ra khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn được sản phẩm máy đếm tiền đạt chất lượng. Vì vậy việc tìm một địa chỉ mua máy đếm tiền chính hãng là vô cùng khó khăn. Bài viết của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng lựa chọn “Nơi bán máy đếm tiền Silicon rẻ nhất tháng 6 - tham khảo ngay”
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email