Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

List máy co màng cực nhanh, co màng chắc chắn, ôm sát sản phẩm, tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ vận hành. Giá bán, chính sách ưu đãi và bảo hành của Yamafuji...
Yamafuji là thương hiệu đến từ Nhật Bản với đa dạng các dòng sản phẩm máy gia dụng như: máy co màng, máy hàn túi, máy hút chân không, máy bọc màng, máy quấn thùng,.... 

Ở bài viết này Hải Minh tổng hợp 3 dòng máy rút màng co được đánh giá HOT nhất hiện tại của thương hiệu Yamafuji.

máy co màng yamafuji

1. Máy co màng và cắt màng Yamafuji FM5540

Máy được đánh giá là cho khả năng co và cắt màng nhanh, tiện lợi. Yamafuji FM5540 được các xưởng sản xuất, khu công nghiệp,... ưa chuộng và sử dụng nhiều. 
Có thiết kế thông minh với nắp đóng bằng kính trong suốt dễ dàng quan sát quá trình cắt và co màng. Giá đỡ dao cắt chất liệu PTFE có khả năng chống dính tốt, dễ dàng cắt màng mà không lo màng bị cháy dính trên máy. Băng tải làm bằng thép không gỉ cho độ chắc chắn và độ bền cao. 

Yamafuji FM5540 giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành trong đóng gói cực kỳ hiệu quả.

2. Máy co màng Yamafuji BSD-400

BSD-400 là dòng máy rút màng co tự động đạt chứng nhận về chất lượng sản phẩm châu  u. Máy có khả năng bọc màng và rút màng nhanh, nâng cao năng suất và tiết kiệm chi phí.

Yamafuji BSD-400 sử dụng ống sưởi thạch đỏ, có độ bền cao, hiệu quả chuyển đổi điện nhiệt tốt, giúp tiết kiệm 30% năng lượng so với các phương pháp khác. Đây là model đáng để bạn tham khảo và đặt mua.

3. Máy rút màng co chai, màng co lốc HM 350×400

Sử dụng bóng hồng ngoại để gia nhiệt co màng, máy rút đều đẹp, không ảnh hưởng đến đồ vật đóng gói. HM 350×400 được sử dụng nhiều trong thực phẩm, nước giải khát, kẹo bánh, đồ dùng văn phòng phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm,….

Máy có hệ thống điều khiển nhiệt độ tự động vô cùng tiện lợi. HM 350×400 co màng nhanh, chặt, chuẩn đẹp. Máy hoạt động êm ái và cho tuổi thọ lâu dài.

Tính năng nổi bật máy bọc màng co

1. Bọc màng kín, chắc chắn, thẩm mỹ 

Với các tính năng thông minh đi kèm, máy rút màng có dễ dàng điều chỉnh lượng nhiệt, tốc độ băng tải sao cho phù hợp với từng loại màng co cũng như sản phẩm. Máy giúp co màng chắn chắn, chuẩn đẹp từ đó bảo vệ sản phẩm khỏi bụi, nước cũng như trầy xước một cách tốt nhất. So với các phương pháp khác, bọc màng co được đánh giá tốt khi vừa bảo quản sản phẩm vừa tăng tính thẩm mỹ lại không làm che đi các thông tin trên sản phẩm. 

2. Tiện lợi, đa năng khi co được nhiều loại màng 

Các dòng máy bọc màng hiện nay có khả năng co được nhiều loại màng thông dụng trên thị trường như màng PP, PE, POF, POV, PVC,.… Người dùng có thể linh hoạt trong lựa chọn màng bọc phù hợp với sản phẩm và điều kiện môi trường mà không phải đầu tư nhiều máy.

3. Đẩy nhanh tiến độ, cắt giảm chi phí hiệu quả 

Với khả năng co màng nhanh, tự động, nhiều dòng máy có thể tích hợp trong dây chuyền để đóng gói hàng loạt, giúp đẩy nhanh tiến độ công việc. Giúp tiết kiệm màng co, tiết kiệm điện năng và chi phí thuê nhân công đóng gói. Máy co màng thật sự là sự đầu tư “có lời” cho các xưởng sản xuất, đóng gói dù lớn dù nhỏ.

4. Máy co màng vận hành đơn giản dễ dùng 

Dù là máy cầm tay hay máy tự động công nghiệp thì cách thức sử dụng cũng khá đơn giản. Người dùng không cần mất nhiều thời gian để học cách vận hành, chỉ cần nắm một vài nguyên tắc, cách điều chỉnh cơ bản là đã có thể cho ra các sản phẩm co màng đẹp và chất lượng.

Hiện tại các sản phẩm của Yamafuji đều được siêu thị Hải Minh cung cấp độc quyền tại thị trường Việt Nam. Với hệ thống 8 cửa hàng, điểm bảo hành từ Bắc vào Nam dễ dàng tiếp cận, hỗ trợ khách hàng thuận tiện nhất, liên hệ để đặt hàng tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm: 
Bật mí 2 máy bọc màng co cầm tay giá hạt dẻ

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email