Top 3 dòng máy tời điện 500kg không thể bỏ qua năm 2023

Và những thiết bị tời 500kg đã xuất hiện giúp người dùng có thể vượt qua được những dòng máy cỡ nhỏ trước đó với khả năng nâng hạ vật vượt trồi của mình. Và trong bài viết này thì bạn sẽ biết được ngay Top 3 dòng máy tời điện 500kg không thể bỏ qua năm 2023
Danh mục
I. Ưu điểm vượt trội của những thiết bị tời điện 500kg
II. Giới thiệu ngay cho bạn Top 3 dòng máy tời điện 500kg không thể bỏ qua năm 2023

Máy tời điện có lẽ đã quá quen thuộc đối với các công trình xây dựng, các cơ sở giao thông vận tải, logistic,..Hiện thì trên thị trường có nhiều nhà sản xuất cung cấp các thiết bị tải trọng lớn để đảm bảo được công việc thực hiện đáp ứng được nâng hạ các đồ vật có trọng lượng, kích thước lớn. Và những thiết bị tời 500kg đã xuất hiện giúp người dùng có thể vượt qua được những dòng máy cỡ nhỏ trước đó với khả năng nâng hạ vật vượt trồi của mình. Và trong bài viết này thì bạn sẽ biết được ngay
Top 3 dòng máy tời điện 500kg không thể bỏ qua năm 2023.
 
Top-3-dong-may-toi-dien-500kg-khong-the-bo-qua-nam-2023

I. Ưu điểm vượt trội của những thiết bị tời điện 500kg

Như chính cái tên của nó thì thiết bị này đảm bảo được cho bạn có thể nâng hạ được các vật có trọng lượng lớn vượt trội hơn hẳn so với các thiết bị tời thông thường:

- Tải trọng các loại đồ vật trọng lượng lớn đáng kể: Như bạn đã biết thì hiện nay các loại máy móc càng xuất hiện những đồ vật với trọng lượng lớn, kích thước lớn hơn hẳn chính vì thế mà con người có thể đảm bảo được thực hiện được việc di chuyển nhiều các loại hàng hóa đồ vật cùng 1 lúc, giúp gia tăng đáng kể được khả năng làm việc của bản thân mình.

- Làm việc với công suất công cực lớn: Các thiết bị này thì được các nhà sản xuất với công suất lớn cả so với các thiết bị tời điện mini thông thường. Máy sản xuất với các loại động cơ được làm bằng các chất liệu cao cấp chính vì thế đảm bảo được cho bạn thực hiện tời các loại đồ vật nhanh chóng hơn nhiều.

- Các thiết bị phục vụ được đa dạng các ngành: không chỉ giới hạn ở việc đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong các công trường xây dựng, các thiết bị tời 500kg còn được ứng dụng nhiều tại các đơn vị giao thông vận tải để có thể di chuyển các loại máy móc, đơn vị logistic để nâng hạ được hàng hóa khối lượng lớn, đồng thời những loại thiết bị này còn được ứng dụng trong cứu hộ cứu nạn nhiều các lĩnh vực như giao thông đường bộ, thủy, máy bay,…

 

II. Giới thiệu ngay cho bạn Top 3 dòng máy tời điện 500kg không thể bỏ qua năm 2023

Trên là phần giới thiệu chung về những ưu điểm khác biệt của máy có thể được ứng dụng nhiều tại các đơn vị khác nhau, và tiếp theo là những giới thiệu về các dòng máy mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2023.

- Model đầu tiên được giới thiệu là Yamafuji KY-500. Là một trong những
tời điện cỡ lớn của Yamafuji, máy làm việc với công suất mạnh mẽ lên đến 2.2 kW, chính vì thế có thể đảm bảo được cho bạn có thể kéo, nâng hạ được các loại đồ vật có trọng lượng tối đa 500kg với dây đơn và 1000kg với dây đôi. Bạn có theerr tùy ý lựa chọn được số lượng dây phù hợp với nhu cầu nâng hạ của bản thân mình.

+ Máy làm việc nhanh chóng với khả năng kéo nhanh nhất với tốc độ 14m/p chính vì thế đảm bảo được công việc của bạn được cải thiện đáng kể so với sử dụng các loại thiết bị khác trên thị trường.

+ Máy còn được trang bị với chiều dài dây nâng hạ với 2 loại kích cỡ là 30 và 70m tùy theo nhu cầu mà bạn lựa chọn. Đường kính dây chắc chắn lên đến 7mm, luôn đảm bảo được độ an toàn của bản thân bạn trong quá trình nâng hạ được các loại đồ dùng như vậy.
 
cau-tao-KY500
- Model tiếp theo là thiết bị cải tiến về khả năng nâng hạ của KY-500, chính là model K-750. Đây mà máy tời có công suất vượt trội hơn hẳn đạt mức 4kW chính vì thế có thể nâng hạ được các đồ vật có trọng lượng từ 750-1500kg, bạn có thể ứng dụng nâng hạ được các vật có trọng lượng lớn hơn hẳn.

+ Máy cũng đảm bảo được khả năng kéo nhanh chóng với tốc độ 14m/phút. Đồng thời cũng thiết kế riêng biệt với 2 loại chiều dài dây cáp với 30m và 70m. Đường kính dây cỡ lớn đảm bảo chắc chắn là 7mm. Trọng lượng máy cũng rất nhẹ để bạn có thể dễ dàng di chuyển máy đến nhiều nơi thuận tiện cho quá trình sử dụng.

 
cau-tao-KY750
 
- Và model máy tời điện cuối cùng mà bài viết giới thiệu cho bạn đó chính là Yamafuji 400-800kg. Chính các thiết bị Yamafuji luôn đảm bảo được tải trọng 100% chính vì thế mà bạn có thể yên tâm lựa chọn những sản phẩm đảm bảo được khả năng nâng hạ đáp ứng nhu cầu của bạn. Máy được thiết kế với công suất 2.2kW nhờ đó mà có thể tời được các vật trọng lượng từ 400-800kg một cách nhanh chóng với tốc độ cao.

+ Máy được trang bị với chiều dài dây cáp là 30m, bạn có thể nối thêm dây với chiều dài từ 40 – 50m để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân mình. Chất liệu chắc chắn của máy sẽ đảm bảo bạn sẽ không bị thất vọng.
 
Toi-mat-dat-Yamafuji-400-800

Trên đây là 3 máy tời điện công suất lớn mà
Hướng dẫn Sử dụng tổng hợp lại dựa trên những đánh giá tích cực của người dùng. Chính vì thế mà bạn có thể đảm bảo được rằng đây là những dòng máy làm việc hiệu quả với chất lượng tốt. Không chỉ hạn chế với khả năng làm việc như vậy, máy còn đảm bảo được bảo hành trong thời gian bởi các đơn vị cung cấp. Hiện thì cả 3 model máy này đã có mặt tại siêu thị Hải Minh, do đó nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thì có liên hệ trực tiếp thông qua website công ty.

Thông tin khác

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email