Top 2 máy cân mực tốt của hãng Yamafuji

Nói đến máy cân mực Yamafuji, phải kể đến 2 dòng máy ân mực 5 tia đỏ Yamafuji ACZ LS5H và máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H được chuyên gia trong ngành cơ khí đánh giá cao. Các chùm sáng laser của hai máy cân mực để quyét và xác định đường cân chuẩn xác với thời gian nhanh nhất.
Trong xây dựng nói riêng hay ngành cơ khí nói chung, khi làm việc người thợ cần phải sử dụng nhiều thiết bị máy móc hỗ trợ. Như vậy hiệu suất công việc mới được tăng cao. Máy cân mực chính là một trong những máy quan trọng sử dụng khi đi làm công trình. Các chùm sáng laser của máy cân mực để quyét và xác định đường cân chuẩn xác với thời gian nhanh nhất. Trên thị trường 2020, dự báo 2021 các dòng máy cân mực của hãng Yamafuji chiếm được thị phần cao, được người sử dụng tin dùng. Nói đến máy cân mực Yamafuji, phải kể đến 2 dòng máy ân mực 5 tia đỏ Yamafuji ACZ LS5H và máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H được chuyên gia trong ngành cơ khí đánh giá cao. Hải Minh trong bài viết này sẽ cung cấp các thông tin cần thiết về hai dòng máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H và Yamafuji ACZ LS5H, đến quý khách tham khảo.
 
máy cân mực tốt của hãng Yamafuji
 

 Máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H

 
 Máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H
 
Điểm nhận biết của máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H là sử dụng 5 tia laser đỏ với các đường đo thẳng, chuẩn xác. Máy được dùng rộng rãi trong mọi ngành nghề như: nội thất, xây dựng...

1. Điểm nổi bật của máy Yamafuji ACZ LS5H

 
 Máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H giá rẻ
 
- Máy đo được trong phạm vi rộng, khoảng cách 15m hoặc hơn máy cũng có thể đo được, nhờ bộ thu tia thông minh.
- Yamafuji ACZ LS5H có khả năng lấy cân bằng siêu chính xác, bởi máy được thiết kế hệ thống con lắc do đó cho ra những đường thẳng rõ nét.
- Ưu điểm đo cân bằng 5 tia laser đỏ giúp máy đo được các góc đo nét và hiện thị rõ ràng, trong 5 tia laser có 4 tia dọc và 1 tia ngang.
- Điểm thông minh cùa dòng máy chính là khả năng phát hiện và nhận biết máy không được đặt trên mặt phẳng và đưa ra cảnh báo bằng tiếng kêu. Nhờ đó người dùng điều chỉnh máy cho cân trước khi dùng.
- Người dùng không cần lo lắng máy nặng có khi chuyển vì kích thước của máy khá nhẹ, dễ dàng đem đến những vị trí cần làm. Việc điều chỉnh tia laser thuận tiện nhờ phần đế linh hoạt .
- Thiết bị ứng dụng công nghệ Nhật Bản với bước sóng laser 635 mm, cho ra độ chính xác các tia ngang và tia dọc lên đến ±1mm/5m.

 2. Máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H với ứng dụng đa dạng

 
 Máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H giá tốt
 
- Máy dùng trong thi công cơ điện, sử dụng khi người dùng đi dây, mang cao, công tắc hay lắp điều hoạt nhiệt...
 - Kể cả khi hoàn thiện cho căn nhà như: ốp lát sàn, tường cũng cần đến máy cân mực để cho ra đường cân chính xác nhất.
- Trong lắp đặt cửa hàng và bếp máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H hỗ trợ người dùng lắp đặt tủ bếp, kệ, chén, lót sản thẳng và thẩm mỹ.
- Đặc biệt trong trang trí nội thất cần đến độ chính xác cao (ốp tường, chạy chỉ, sơn nước, lắp tranh, màn cửa)
- Sử dụng trong các công trình xây dựng nhà cửa ( lắp cửa sổ, dựng cột...)

3. Thông số kỹ thuật của thiết bị 5 tia đỏ Yamafuji ACZ LS5H

 - Model: Yamafuji ACZ LS5H
- Bước sóng laser trung tâm: 650nm
- Bước sóng laser: 635nm
- Khoảng lấy cân bằng tự động: ±3°
- Số tia: 5 tia gồm 4 tia dọc, 1 tia ngang
- Độ chính xác tia dọc và ngang: ±1mm/5m
- Góc thẳng đứng: 150°
- Góc đường ngang: 120°
- Nhiệt độ làm việc : -10°C; - 45°C
- Nguồn điện: 3 x 1.5V pin AAA

 Máy cân mực yamafuji 3D 12 tia xanh GV-12

 
 Máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H  chính hãng
 
Khác với mạnh cân mực Yamafuji ACZ LS5H sử dung laser đỏ để đo đường cân bằng thì máy yamafuji 3D sử dụng 12 tia xanh để đo, được biết trong các dòng laser, laser màu xanh có độ sáng cao nhất, giúp máy đo độ chính xác chuẩn. Cùng chức năng đo cân bằng nhưng ở dòng máy lại có nhiều ưu điểm nổi bật.

1. Điểm đặc biệt và tính năng nội bật của máy Yamafuji 3D 12 tia xanh GV-12

 
 máy Yamafuji 3D 12 tia xanh GV-12
 
- Ưu điểm nổi bật của máy so với các máy cân mực sử dụng tịa laser màu khác, thì máy Yamafuji 3D 12 tia xanh GV-12 sở hữu cho mình tia laser xanh có độ rõ ràng và sắc nét cao, sử dụng được cả ngoài trời.
- Máy cân mực được làm từ chất liệu cao cấp, khả năng chịu lực tốt. Người dùng an tâm sử dụng bởi máy được thiết kế chắc chắn, sử dụng bền bỉ lâu dài.
- Hiểu được công việc của những người thợ, hãng yamafuji thiết kế máy với tropjng lượng nhẹ, để phục vụ công việc tốt nhất, di chuyển máy ở nhiều nơi dễ dàng.
- Sai số của máy chỉ chiếm tỉ lệ vô cùng nhỏ, vì thế máy đo với độ chính xác cao.
- Tương tự các dòng máy khác của hãng Yamafuji , máy sẽ báo hiệu khi máy đặt không đúng vị trí yêu cầu như bị lệch.
- Tiện lợi và đa năng khi máy có thể dùng trên bàn hoặc treo trên tường, đáp ứng mọi nhu cầu.
- Các nút trên máy sử dụng dễ dàng, thuận tiện.

 
 máy Yamafuji 3D 12 tia xanh GV-12 giá tốt
 

2. Thông số thiết bị Yamafuji 3D 12 tia xanh GV-12

- Loại tia: Class II
- Bước sóng: 532nm
- Nhiệt độ làm việc:  - 10°C đến + 45°C
- Dải bù:3°
- Độ chính xác: +-1,5mm/5mm


Tham khảo hai dòng máy trên bạn thấy bị thu hút không? Nếu còn câu hỏi nào về máy cân mực quý khách xin vui lòng liên hệ với Hải Minh 0962.714.680 tại Hà Nội và 0932.196.898 tại HCM nhân viên chúng tôi sẽ giải đáp những điều đó đến quý khách.


 

Thông tin khác

Tại sao mỗi gia đình nên có ít nhất một máy đo độ pH của nước?

Tại sao mỗi gia đình nên có ít nhất một máy đo độ pH của nước?

Nguồn nước ăn uống và sinh hoạt hàng ngày có gia đình bạn có đảm bảo những tiêu chuẩn về an toàn? Với mỗi loại nước khác nhau thì sẽ có các tiêu chí đánh giá khác nhau. Trong đó tiêu chí về độ pH là một tiêu chí cực kỳ quan trọng để đo lường chất lượng của nước.
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy đo EC DiST4 HI98304

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy đo EC DiST4 HI98304

Sau đó bạn đổ dung dịch hiệu chuẩn vào cốc sạch, sau đó nhúng dầu  điện cực vào dung dịch hiểu chuẩn 3cm (lưu ý là điện cực luôn nằm ở giữa cốc), bút sẽ tự động nhận giá trị chuẩn. Bạn nên để ý thông báo của máy để biết máy nhận không (khi nhận máy sẽ báo là “---Err”, không nhận là “REC”)  
Máy đo nhiệt độ mang lại lợi ích gì cho người sử dụng

Máy đo nhiệt độ mang lại lợi ích gì cho người sử dụng

Việc sử dụng dòng máy đo nhiệt độ hiện đại nhất từ trước đến nay,  thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau. Đặc biệt, máy đo này còn tiện lợi cho việc di chuyển, giảm thiểu các chi phí không cần thiết.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email