Hướng dẫn sử dụng cân phân tích độ ẩm hiệu quả

Cân phân tích độ ẩm có thiết kế cực kì thông minh được sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế, nghiên cứu nhằm cân đo, đo lường và phân tích độ ẩm...


Cân phân tích độ ẩm được coi là dòng cân điện tử có thiết kế cực kì thông minh được sử dụng nhiều trong lĩnh vực y tế, nghiên cứu nhằm cân đo, đo lường và phân tích độ ẩm cho các nguyên vật liệu như bột hay hóa chất. Cân được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, tiện dụng và có thông số kết quả chính xác với sai số cực kì nhỏ.

Cân phân tích độ ẩm có cấu tạo đơn giản gồm hai bộ phận chính là đế cân và hộp cân với trọng lượng khoảng từ 2kg – 3kg. Với trọng lượng này, người sử dụng có thể di chuyên cân dễ dàng đến các vị trí mà mình mong muốn. Thiết kế mặt cân có nhiều hình dạng khác nhau như mặt hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật…còn đế thì thông thường dạng hình thang giúp giữ cân bằng chuẩn khi sử dụng. Ngoài ra màn hình cân còn thể hiện đúng số liệu cũng đơn vị đo đa dạng.
Cân phân tích độ ẩm không được sử dụng phổ biến trong các lĩnh vực khác ngoài y tế và nghiên cứu, nên có rất nhiều người không biết được cách vận hành và sử dụng máy sao cho hiệu quả, bền lâu. Sau đây, siêu thị Hải Minh xin chia sẻ một số thông tin về hướng dẫn sử dụng cân phân tích độ ẩm hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng cân phân tích độ ẩm

1.       Kết nối nguồn điện đúng với nguồn điện được ghi trên máy
2.       Bật nguồn On/Off
3.       Lựa chọn chế độ kiểm tra, hiệu chỉnh phù hợp với yêu cầu sử dụng
4.       Sau khi lựa chọn và hiệu chỉnh xong các chế độ, thực hiện từng bước để bắt đầu tiền hành cân phân tích vật mẫu
-        Đặt đĩa cân không chứa vật mẫu vào buồng cân
-        Nhấn phím Display nhằm khởi động màn hình
-        Nhấn phím Tara để trở về
-        Đặt từ từ mẫu vật vào đĩa cân một cách nhẹ nhàng nhất, đóng kín cửa cân.
-        Đọc các thông số hiển thị kết quả trên màn hình.

Một số lưu ý khi sử dụng cân phân tích độ ẩm

-        Không được đặt mẫu vật quá trọng lương cho phép của cân.
-        Khi đặt mẫu vật phải đặt từ từ, nhẹ nhàng, không quá đột ngột, và nên đặt vào trung tâm của cân, không nên đặt lệch.
-        Thường xuyên có chế độ vệ sinh, chăm sóc và bảo hành cân sấy ẩm.
-        Khi tiến hành sử dụng, nên chọn địa điểm thăng bằng, không có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào, không đặt gần nguồn nước, không để nhiệt độ trong phòng quá thấp làm ảnh hưởng tới các chỉ số.
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị phân phối các loại cân phân tích độ ẩm khác nhau, trong đó Siêu thị điện máy Hải Minh tự hào là một trong những địa chỉ uy tín phân phối các loại máy móc, thiết bị chất lượng cao với giá thành hợp lý , phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng trên thị trường toàn quốc.
Đã có rất nhiều khách hàng đánh giá cao về sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của siêu thị chúng tôi. Còn bạn, nếu  bạn có nhu cầu mua cân xác định độ ẩm thì hãy liên hệ  với Hải Minh, một nhà phân phối luôn đem đến cho quý khách những sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất. Cùng với đó là chất lượng dịch vụ và  chế độ bảo hành uy tín chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 
 
 

Thông tin khác

Tại sao mỗi gia đình nên có ít nhất một máy đo độ pH của nước?

Tại sao mỗi gia đình nên có ít nhất một máy đo độ pH của nước?

Nguồn nước ăn uống và sinh hoạt hàng ngày có gia đình bạn có đảm bảo những tiêu chuẩn về an toàn? Với mỗi loại nước khác nhau thì sẽ có các tiêu chí đánh giá khác nhau. Trong đó tiêu chí về độ pH là một tiêu chí cực kỳ quan trọng để đo lường chất lượng của nước.
Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy đo EC DiST4 HI98304

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy đo EC DiST4 HI98304

Sau đó bạn đổ dung dịch hiệu chuẩn vào cốc sạch, sau đó nhúng dầu  điện cực vào dung dịch hiểu chuẩn 3cm (lưu ý là điện cực luôn nằm ở giữa cốc), bút sẽ tự động nhận giá trị chuẩn. Bạn nên để ý thông báo của máy để biết máy nhận không (khi nhận máy sẽ báo là “---Err”, không nhận là “REC”)  
Top 2 máy cân mực tốt của hãng Yamafuji

Top 2 máy cân mực tốt của hãng Yamafuji

Nói đến máy cân mực Yamafuji, phải kể đến 2 dòng máy ân mực 5 tia đỏ Yamafuji ACZ LS5H và máy cân mực Yamafuji ACZ LS5H được chuyên gia trong ngành cơ khí đánh giá cao. Các chùm sáng laser của hai máy cân mực để quyét và xác định đường cân chuẩn xác với thời gian nhanh nhất.
Máy đo nhiệt độ mang lại lợi ích gì cho người sử dụng

Máy đo nhiệt độ mang lại lợi ích gì cho người sử dụng

Việc sử dụng dòng máy đo nhiệt độ hiện đại nhất từ trước đến nay,  thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với các điều kiện môi trường khác nhau. Đặc biệt, máy đo này còn tiện lợi cho việc di chuyển, giảm thiểu các chi phí không cần thiết.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email