Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Khâu Bao

Với máy may bao cũng vậy, kể cả những dòng máy chính hãng chất lượng đi chăng nữa thì nó cũng sẽ tiềm ẩn những lỗi nhất định và dưới đây là một số điều mà chúng tôi đã tổng hợp lại từ những phản ánh của người dùng cũng như cách khắc phục
Bất kì dòng máy nào cũng vậy khi làm việc chắc chắn chúng ta không thể nào tránh khỏi những lỗi kĩ thuật có thể xảy ra khiến công việc của bạn bị gián đoạn hoàn toàn. Và với máy may bao cũng vậy, kể cả những dòng máy chính hãng chất lượng đi chăng nữa thì nó cũng sẽ tiềm ẩn những lỗi nhất định.
Dưới đây là một số điều mà chúng tôi Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Khi Dùng Máy May Bao, từ những phản ánh của người sử dụng và cách khắc phục chi tiết bạn có thể tham khảo nếu không may mình gặp phải nhé!
Tổng Hợp Những Điều Cần Biết Khi Sử Dụng Máy Khâu Bao

Cấu tạo của máy khâu bao có đơn giản

Nhìn chung, theo đánh giá từ những người đã từng sử dụng thì dòng máy này có cấu tạo cũng đơn giản không quá phức tạp, thao tác sử dụng dễ dàng phù hợp với nhiều đối tượng.
Nhưng như chúng tôi đã nói, trong quá trình sử dụng cũng có thể sẽ xảy ra những lỗi nhất định hoặc đơn giản là cách xỏ chỉ như thế nào cho đúng.
Cấu tạo của máy khâu bao

Điều cần biết khi sử dụng máy may bao

a. Cần phải xỏ chỉ đúng cách

Việc xỏ chỉ sai cách là lỗi phổ biến mà rất nhiều người sử dụng mắc phải, vậy phải xỏ chỉ như thế nào cho đúng? Nếu bạn đang sử dụng máy may GK9 hay bất kì dòng máy may bao nào thì cũng có thể tiến hành tương tự:
Bước 1: Xỏ chỉ vào lỗ đầu tiên trên phía lưng của máy may
Bước 2: Luồn chỉ vào lỗ ngay bên phải lò xo để siết chỉ. Đồng thời bạn đưa sợi chỉ lọt vào khe của lò xo siết chỉ sau đó qua bên trái của lò xo.
Bước 3: Vặn nút điều chỉnh màu trắng phía sau đuôi máy và luồn vào đường dẫn.
Bước 4: Luồn chỉ vào kim
Nếu như chỉ của bạn dễ bị đứt thì chúng ta nên nới ra và với sợi chỉ làm đường may rộng thì cần phải siết lại để được may được đẹp hơn.
xỏ chỉ cho máy may bao đúng cách

b. Xử lý máy khâu bao không ăn chỉ

Sau khi bạn xỏ chỉ xong nhưng gặp 1 lỗi là máy không ăn chỉ - vậy phải xử lý như thế nào?
- Kiểm tra quy trình xỏ chỉ đã đúng chưa có sai ở bước nào không
- Chỉ của bạn phải đảm bảo vừa phải không quá căng cũng không quá trùng
- Nút chỉnh của bàn lừa đã đúng vị trí chưa hay có bị lệch không
- Kiểm tra lại kim may xem có phù hợp có ngắn hoặc gãy không.

c. Một vài lỗi hay gặp khi sử dụng máy khâu bao

Sau đây mình xin tổng hợp lại một vài lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng và cách khắc phục nhanh:
- Nếu đường chỉ may bao của bạn bị lỏng lẻo và đường may bao không được đều có thể là do độ căng của chỉ cưa phù hợp hãy chỉnh lại nút vặn trên đầu máy.
- Kim bị gãy liên tục: Có thể là do looper và căng chỉnh kim hãy điều chỉnh lại.
- Chỉ bị đứt liên tục: Nếu đứt nhiều thì chúng ta nên thay kim và kiểm tra lại độ căng của chỉ.
- Máy bị bỏ mũi kiểm tra xem luồng có sạch sẽ không và chỉ có thể đi qua những luồng đó dễ dàng không. Hoặc kiểm tra lại kim xem có bị cong vênh không để thay thế kịp thời.
Lỗi hay gặp khi sử dụng máy khâu bao

Quy trình sử dụng máy khâu bao đúng cách

Bước 1: Kết nối nguồn điện, bạn cần phải đảm bảo nguồn điện luôn luôn ổn định, an toàn. Máy phải được đặt tại nơi khô ráo tránh ẩm ướt.
Bước 2: Lắp cuộn chỉ vào đúng vị trí trên thân máy và xỏ chỉ như ở mục a mà mình vừa hướng dẫn các bạn.
Bước 3: Kiểm tra lại toàn bộ bộ phận của máy, bật nút công tắc nguồn
Bước 4: Đặt miệng bao vào vị trí mà bạn cần may dưới chân vịt và chỉnh sao cho đường may không bị xê dịch đảm bảo thẳng hàng.
Một vài lưu ý:
- Khi sử dụng bạn không được để tay gần mũi kim, dây điện cần phải để dọn gàng tránh các sự cố có thể xảy ra.
- Khi vận hành, bạn cần cho máy nghỉ khoảng 5 đến 10 phút tránh làm việc liên tục dễ bị nóng máy giảm tuổi thọ của thiết bị.
- Vệ sinh máy định kỳ và cất giữ nơi khô thoáng, tránh nơi ẩm ướt làm kim máy dễ bị gỉ sét.
Nhưng nếu bạn mua hàng tại huongdansudung.com.vn thì hoàn toàn có thể yên tâm chúng tôi luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 để đảm bảo không gián đoạn quá trình làm việc.

Hi vọng các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm và những lỗi hay mắc phải khi sử dụng máy khâu bao và đưa ra cho mình những hướng xử lý tốt nhất.

Thông tin khác

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Quy Trình Sử Dụng Máy May Bao Công Nghiệp Chi Tiết

Hiện nay, máy may bao công nghiệp đã trở thành công cụ đắc lực cho nhu cầu sử dụng của nhiều đơn vị sản xuất. Để sử dụng chúng hiệu quả hơn cho công việc của mình, hãy tham khảo ngay bài viết này của Hải Minh bạn nhé!
Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Ưu Điểm Máy May Bao Chạy Pin - Gợi Ý Máy Bán Chạy

Máy may bao chạy pin hiện là một trong những thiết bị đóng gói sử dụng phổ biến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức lao động đáng kể. Cùng tìm hiểu nhanh trong bài viết này những ưu điểm của sản phẩm cùng với gợi ý model chất lượng.
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy May Bao Bì Tại Đắc Lắc

Nếu bạn đang có nhu mua máy may bao tại Đắc Lắc, liên hệ ngay đến địa chỉ 154 Chu Văn An, TP. Buôn Ma Thuột, đảm bảo bạn sẽ nhận được hàng chính hãng với mức giá vô cùng ưu đãi!
Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Sai Lầm Khi Sử Dụng Máy May Miệng Bao Bì

Trong bài viết này, bạn sẽ được giới thiệu những sai lầm khi sử dụng máy may bao giúp bạn cải thiện hiệu quả công việc cũng như giúp thiết bị hoạt động bền bỉ hơn theo thời gian.
Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Mua Máy May Bao Cần Xem Xét 5 Yếu Tố Này

Chỉ với 5 yếu tố sau đây, Hướng dẫn sử dụng cam đoan bạn sẽ sở hữu máy may bao chất lượng nếu áp dụng chúng chính xác vào quá trình lựa chọn sản phẩm của mình
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email