Tìm hiểu về 3 mức giá máy phát điện hiện nay

Thị trường hiện nay rất đa dạng về các loại máy đồng thời kèm theo những mức giá máy phát điện khác nhau. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm vừa tiết kiệm vừa có hiệu quả cao.

Như bạn đã biết, máy phát điện được vận hành bằng nhiên liệu xăng, nhưng điều này gây ra tình trạng ô nhiễm môi trường và tạo tiếng ồn. Để khắc phục tình trạng này, các nhà phát minh đã tìm ra rất nhiều loại nhiên liệu để có thể thay thế cho xăng.

Chính vì thế mà trên thị trường hiện nay rất đa dạng về các loại máy đồng thời kèm theo những mức giá máy phát điện khác nhau. Điều này sẽ gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm vừa tiết kiệm vừa có hiệu quả cao. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn về 3 mức giá với 3 loại máy chạy bằng những nhiên liệu khác nhau cho bạn lựa chọn.

Ba loại máy sẽ được giới thiệu đó là máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA; Yamabisi DG6LN; MF3-XSL (3KVA). Ngay cái tên gọi cũng đã cho bạn biết về nhiên liệu máy sử dụng. Hãy cùng so sánh một chút để thấy được mức giá khác nhau giữa các loại máy.

Máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA
Máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA

1. Điểm giống nhau

- Phù hợp phát điện cho các hộ gia đình, quán kinh doanh, công ty, doanh nghiệp,…
- Cải tiến được một số mặt hạn chế của loại máy cũ: kiểu dáng hiện đại, kích thước đã nhỏ, gọn hơn thuận tiện cho việc đi lại, được mọi người tin dùng.
- Đảm bảo chất lượng.
- Được sản xuất bằng công nghệ cao.
- Đều vận hành với mức công suất cao.

2. Điểm khác nhau

2.1 Nhiên liệu cho máy sử dụng

  • Máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA chạy bằng năng lượng mặt trời

  • Máy phát điện Diesel Yamabisi DG6LN chạy bằng dầu diesel

  • Máy phát điện xăng MF3-XSL (3KVA) chạy bằng xăng.

Nhiên liệu xăng được sử dụng khá phổ biến nhưng nó có mặt hạn chế như thải khí độc hại ra môi trường, gây tiếng ồn gây hại cho sức khỏe con người. Dầu diesel hiện đang được rất nhiều các nhà phát minh máy khuyên dùng vì nó an toàn hơn, có thể giảm tiếng ồn khi máy vận hành, giảm thiểu tình trạng thải khí độc ra môi trường. Năng lượng mặt trời là một năng lượng sạch, không gây ra bất cứ tác hại nào cho con người, thân thiện với môi trường, nhưng do khí hậu ở Việt Nam có chút ảnh hưởng đến việc sử dụng nhiên liệu này, tùy từng vùng miền thì năng lượng mặt trời được mọi người dùng ở mức khác nhau.

Máy phát điện Diesel Yamabisi DG6LN
Máy phát điện Diesel Yamabisi DG6LN

2.2 Chi phí cho nhiên liệu

Chi phí bạn phải bỏ ra cho nhiên liệu xăng biến động theo thị trường, không có mức cố định. Nếu bạn dùng dầu diesel cho máy của mình, bạn phải bỏ ra chi phí cao hơn xăng, nhưng nếu bạn sử dụng máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA thì chi phí bỏ ra có lẽ là 0 VNĐ.

==> Bạn có thể đọc tham khảo thêm bài viết:
Hướng dẫn chi tiết cách kết nối máy phát điện di động an toàn và đúng chuẩn
Hướng dẫn cách thay dầu nhớt cho máy phát điện

2.3 Cách khởi động máy

Đối với 2 loại máy chạy bằng xăng và dầu bạn cần phải bỏ ra chút sức lực khi khởi động máy, cần phải nổ máy bằng cách giựt dây. Còn máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA, đơn giản bạn chỉ cần cắm dây điện vào ổ là máy có thể chạy.

2.4 Một số ưu điểm riêng

- Máy phát điện Diesel Yamabisi DG6LN

  • Máy có vỏ chống ồn.

- Máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA

  • Dễ dàng vận chuyển, điện áp tối đa: 75VDC, công suất định mức: 1000VA / 800W, có tính năng ổn áp, dòng sạc lên tới 50A.

Máy phát điện xăng MF3-XSL (3KVA)

  • Công suất tối đa: 3(KVA), hiệu suất 100%, tần số: 50 - 60 Hz.

Máy phát điện xăng MF3-XSL (3KVA)

Máy phát điện xăng MF3-XSL (3KVA)

2.5 Giá thành 

Với những tính năng, ưu điểm nổi trội trên của từng loại máy, thì giá của chúng cũng có sự khác nhau, hãy cùng tìm hiểu về 3 mức giá máy phát điện hiện nay nào.
- Máy phát điện mặt trời SolarBox 1KVA giá: 19.000.000VNĐ.
- Máy phát điện xăng MF3-XSL (3KVA) giá: 10.500.000VNĐ.
- Máy phát điện Diesel Yamabisi DG6LN giá: 24.500.000 VNĐ.
**Note: Giá bán có thể thay đổi tuỳ thời điểm thị trường 

Máy phát điện là dạng máy biến đổi cơ năng thành điện năng, rất hữu ích cho mọi nhà, bạn sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng mất điện nữa. Không những thế, qua bài viết trên đây bạn cũng sẽ không còn lo lắng về việc chọn cho mình một chiếc máy vừa tiết kiệm lại vừa an toàn nữa. Nhanh chóng liên hệ sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ tư vấn thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác nhé. 

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email