Tiêu chí lựa chọn máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn

Chọn mua thiết bị quý khách hàng cần đặt ra một số tiêu chí để chọn được những dòng máy chất lượng cao. Sử dụng sản phẩm phù hợp sẽ đem tới hiệu quả công việc tốt, bề mặt lớp sơn tạo ra đảm bảo đều đẹp có tính thẩm mỹ cao giúp tăng giá trị sản phẩm.
Dòng máy phun sơn công nghiệp sở hữu công suất lớn, khả năng phun sơn liên tục thường được dùng phổ biến tại các công trình xây dựng, khu sản xuất nội thất, trong ngành công nghiệp ô tô, đóng tàu. Để đảm bảo hiệu quả làm việc của máy, đem tới lợi ích cao buộc người sử dụng cần phải lựa chọn thiết bị phù hợp. Hôm nay chúng tôi bật mí cho bạn tiêu chí chọn mua máy phun sơn công nghiệp đúng chuẩn, đọc ngay bài viết dưới nay để có thêm nhiều kinh nghiệm hay nhé.
 
Tieu-chi-lua-chon-may-phun-son-cong-nghiep-dung-chuan('

1. Các thương hiệu máy phun sơn công nghiệp hiện nay

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều thương hiệu máy phun sơn với đa dạng các mẫu máy, công suất và khả năng làm việc. Tùy vào nhu cầu hay yêu cầu công việc quý khách hàng có thể chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất đem tới hiệu quả làm việc vượt trội.
Yamafuji là một trong những thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất ra các dòng máy thiết bị phun sơn chất lượng cao. Có nguồn gốc đến từ Nhật Bản, ứng dụng công nghệ tiên tiến và thành tựu khoa học kỹ thuật cao nên các sản phẩm đến từ thương hiệu này được mọi người tin chọn và sử dụng phổ biến.
Thương hiệu Kachi cũng có nguồn gốc từ Nhật Bản nổi tiếng với những công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay, đem tới trải nghiệm tốt cho người dùng tạo ra lớp sơn mịn và đều màu.
Graco là thương hiệu máy phun sơn công nghiệp nổi tiếng tại Mỹ được mọi người đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Nổi tiếng với khả năng làm việc ổn định trong mọi điều kiện thời tiết, độ bền cao và ít xảy ra hư hỏng trong quá trình vận hành.
Những cái tên trên đều là những thương hiệu được người tiêu dùng tin chọn và bán chạy nhất trong thời gian qua. Vậy nên khi chọn mua máy bạn có thể lưu ý những nhà sản xuất kể trên.

 
5-tieu-chi-chon-mua-may-phun-son-cong-nghiep
 

2. Tiêu chí chọn mua máy phun sơn công nghiệp

- Lựa chọn mẫu máy thích ứng với loại sơn bạn sử dụng là sơn nước, sơn gốc dầu, sơn bột bã, sơn chống cháy… Để đảm bảo máy hoạt động tốt có thể phun sơn.
- Diện tích bề mặt và khối lượng sản phẩm cần được phun sơn như thế nào? nhiều hay ít, rộng hay chật. Để đáp ứng được yếu cầu này, buộc công suất làm việc của máy tương đương, công suất càng cao cho khả năng phun sơn bền bỉ, công suất thấp khả năng khun sơn cũng được giảm xuống.
- Thương hiệu của máy cũng quyết định không nhỏ tới hiệu quả công việc mà thiết bị đem lại, thường những dòng máy đến từ những nhà sản xuất lớn sẽ có chất lượng tốt hơn, độ bền cao hơn và chính sách bảo hành vượt trội hơn.
- Giá thành sản phẩm, mỗi dòng máy có một mức giá khác nhau phụ thuộc và nhiều yếu tố, tùy vào khả năng đầu tư mà bạn có thể lựa chọn được thiết bị vừa hợp túi tiền vừa có khả năng làm việc tốt.
- Đơn vị phân phối cũng là một trong những yếu tố quan trọng đối với người mua hàng. Bạn nên mua máy tại những cơ sở gần để quá trình mua máy và bàn giao máy diễn ra nhanh chóng. Hoặc khi máy gặp sự cố đơn vị cũng cấp có thể xử lý được nhanh nhất không ảnh hưởng tới tiến độ làm việc.'

 
Tieu-chi-lua-chon-may-phun-son-cong-nghiep-dung-chuan(

3. Hệ quả chọn sai thiết bị phun sơn

Khi chọn sai thiết bị không những không đem tới hiệu quả công việc tốt, thậm chí máy không thể vận hành cũng như gây nên hệ quả không ngờ.
- Khả năng làm việc của máy không thể đáp ứng nhu cầu của người dùng như tốc độ phun sơn chậm, lượng sơn không đều, bề mặt sơn tạo ra gặp vấn hoặc không thể phun được loại sơn cần sử dụng.
- Nếu như chọn đúng thết bị nó sẽ cho năng suất làm việc cao gấp 5-6 lần so với phương pháp thủ công, rút ngắn thời gian sử dụng so với các cách thức làm việc. Nhưng chọn sai sản phẩm sẽ không cho tốc độ và khả năng làm việc như mong muốn.
- Việc sử dụng sai máy dẫn đến hiện tượng không thể phun loại sơn mà bạn cần đến điều đó vừa không thể làm việc vừa gây tốn kém. Bởi để sở hữu máy phun sơn chủ đầu tư phải bỏ ra số tiền khá lớn.
- Khi mua phải dòng máy có chất lượng thấp bề mặt lớp sơn tạo ra sẽ không có tính thậm mỹ cao có thể gặp phải các hiện tượng như bị lỗ kim, sơn nhỏ giọt…

 
5-thong-so-ky-thuat-can-phai-biet-khi-mua-may-phun-son

Chọn mua thiết bị quý khách hàng cần đặt ra một số tiêu chí để chọn được những dòng máy chất lượng cao. Sử dụng sản phẩm phù hợp sẽ đem tới hiệu quả công việc tốt, bề mặt lớp sơn tạo ra đảm bảo đều đẹp có tính thẩm mỹ cao giúp tăng giá trị sản phẩm.

Với những lưu ý mà hướng dẫn sử dụng nhắc tới qua bài viết trên hi vọng giúp ngươi dùng có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc chọn mua máy phun sơn công nghiệp.

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email