Tiêu chí giúp bạn chọn mua máy phát điện gia đình phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy phát điện với mẫu mã, thương hiệu khác nhau khiến người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Hiểu được điều đó siêu thị Hải Minh sẽ chia sẻ đến bạn tiêu chí giúp bạn chọn mua máy phát điện gia đình phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này để chọn ra cho mình dòng máy tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn.
 
tiêu chí khi mua máy phát điện gia đình

Tại sao bạn nên mua máy phát điện gia đình

Vào những giờ cao điểm, nhất là mùa hè sẽ có nhiều lúc nguồn điện bị mất bất chợt. Vì vậy mà nhiều gia đình đã lựa chọn mua thiết bị phát điện với mục đích dự phòng cho những trường hợp như vậy.

Việc trang bị may phat dien mini chính hãng là cách hữu hiệu để duy trì trạng thái sinh hoạt cho gia đình bạn. Ví dụ như sử dụng quạt mát, điều hòa, sử dụng tủ lạnh để bảo quản thực phẩm, … Đặc biệt trong những khu vực hay xảy ra thiên tai hay bão lũ thì nguồn điện dự phòng thực sự cần thiết để đảm bảo thông tin liên lạc, an toàn.
Vì vây, hãy trang bị cho gia đình mình chiếc may phat dien ngay hôm nay để không làm ảnh hưởng đến đời sống cũng như công việc của bạn mỗi khi bị mất điện lưới.

Những tiêu chí giúp bạn chọn mua máy phát điện gia đình 

Lựa chọn thương hiệu

Thương hiệu quyết định không nhỏ đến khả năng làm việc cũng như độ bền bỉ của thiết bị. Không phải tự nhiên mà các thương hiệu nổi tiếng lại được nhiều người biết đến, tin tưởng và lựa chọn. Hầu hết thương hiệu có tên tuổi đều cho những sản phẩm chất lượng với độ bền cao, khả năng vận hành ổn định. Một số thương hiệu máy phát điện gia đình tốt nhất, được tin dùng nhất tại nước ta phải kể đến như: Honda, Hữu Toàn, Yamafuji, Elemax, Mitsubishi, …
Hãy chọn mua những máy phát chính hãng có thương hiệu, tránh mua sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ gây “tiền mất, tật mang”.

Lựa chọn công suất

Khi chọn mua máy nổ cho gia đình bạn cần dự tính được tổng công suất tiêu thụ của các thiết bị điện trong nhà của bạn. Dựa vào đó mà bạn mới lựa chọn công suất cho máy phát. Có như vậy thì lúc vận hành mới không xảy ra tình trạng quá tải. 
Một lưu ý nhỏ đến người tiêu dùng là khi chọn công suất máy bạn hãy lựa chọn dòng máy có công suất cao hơn khoảng 10% đến 25% công suất tiêu thụ thực tế. Có như vậy thiết bị của bạn sẽ hoạt động ổn định, bền bỉ hơn, tuổi thọ cũng cao hơn.

 

Lựa chọn nhiên liệu

Máy phát hiện nay thường sử dụng nguyên liệu chủ yếu là xăng hoặc dầu. Xăng có giá thành cao hơn dầu cho nên chi phí vận hành sẽ cao hơn. Tuy nhiên thì chi phí để mua máy phát chạy xăng lại rẻ hơn so với máy phát điện chạy dầu. Mức tiêu hao nhiên liệu của dòng máy chạy xăng cũng cao hơn. Vì vậy, khi lựa chọn mua máy bạn cần cân nhắc đến yếu tố nhiên liệu sao cho phù hợp.

Lựa chọn độ ồn

Để sử dụng thiết bị trong gia đình thì bạn hãy lựa chọn cho mình dòng máy có độ ồn thấp. Độ ồn càng thấp sẽ không làm ảnh hưởng đến môi trường sống của bạn. Nhất là gia đình bạn có người già và trẻ nhỏ thì càng phải lưu ý chọn độ ồn phù hợp.

Lựa chọn đơn vị cung cấp

Nếu đã xác định được những yếu tố trên bạn cần tìm ra cho mình đơn vị cung cấp thiết bị uy tín. Nhiều nơi bán giá máy phát điện rẻ bất ngờ thì bạn cần cân nhắc. Bởi nếu là sản phẩm chính hãng, giá thành sẽ không chênh nhau nhiều giữa các đơn vị cung cấp. Vậy nên, cần tinh ý để lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín để mua hàng chính hãng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình máy phát chính hãng, chất lượng cao thì Huongdansudung.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc hệ thống cửa hàng của siêu thị Hải Minh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hải Minh chuyên cung cấp sản phẩm chất lượng cao như máy phát điện, may cua xich, máy hàn, máy nén khí, máy phun áp lực, … chính hãng, bảo hành dài hạn cùng giá thành hợp lý.
Bên cạnh đó với dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chắc chắn Hải Minh sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng. 

Xem ngay: Những Lợi Ích Khi Mua Máy Phát Điện Tại Siêu Thị Hải Minh

Thông tin khác

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Top 3 Máy Phát Điện Cách Âm của Nhật Tốt Nhất Cho Gia Đình

Máy phát điện gia đình là thiết bị cần đảm bảo các yếu tố về thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, có độ an toàn cao và đặc biệt là khả năng chống ồn hiệu quả để đảm bảo cuộc sống sinh hoạt không bị ảnh hưởng. Tham khảo ngay Top 3 máy phát điện chống ồn từ Nhật Bản mà Huongdansudung.com.vn giới thiệu ngay sau đây để có lựa chọn tốt nhất cho bạn nhé!
Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Một số lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi, máy cũ đã qua sử dụng

Máy phát điện là thiết bị có giá thành khá cao nếu như mua mới. Nhiều gia đình có nguồn chi phí không lớn thường lựa chọn máy phát đã qua sử dụng bởi giá rẻ mà vẫn đảm bảo được chức năng hoạt động tốt. Tuy nhiên nếu không có kinh nghiệm khi mua các sản phẩm cũ thì rất dễ bị mua phải hàng “đểu”. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi mua máy phát điện Nhật bãi bạn nhé!
Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần có ưu và nhược điểm gì? Có nên mua không?

Máy phát điện biến tần là một trong những dòng phát điện được biết tới nhiều hiện nay nhờ sở hữu những tính năng đặc biệt. Vậy máy phát điện biến tần là gì? Ưu và nhược điểm của sản phẩm này so với các mẫu máy khác thế nào? Có nên mua không? Hãy cùng Huongdansudung.com.vn tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email