Tham khảo 5 dòng máy đóng đai siêu bền năm 2023

Máy đóng đai nào tốt? Đây chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người khi có nhu cầu mua dòng sản phẩm này. Vậy hãy tham khảo ngay 5 dòng máy đóng đai siêu bền năm 2023 sau đây để lựa chọn chính xác nhé!
Trong ngành đóng gói vận chuyển hàng hóa thì việc đảm bảo an toàn và chắc chắn cho hàng hóa vô cùng quan trọng. Và đóng đai là một trong những giải pháp hàng đầu để giải quyết vấn đề trên. 
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều dòng máy đai thùng đáng tham khảo, những trong bài viết này, Huongdansudung.com sẽ giới thiệu đến bạn “5 dòng máy đóng đai siêu bền năm 2023”. Hãy cùng theo dõi nhé!

5 máy siết đai thùng siêu bền năm 2023

Trong năm 2023, thị trường máy đóng đai đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều dòng máy siêu bền và tiên tiến. Dưới đây là danh sách 5 model được đánh giá cao:

Máy đóng đai Yamafuji SM10H

Máy đóng đai Yamafuji SM10T giá cả ưu đãi tại Siêu thị Hải Minh
Là dòng máy siết đai bán tự động được bán chạy nhất trong dòng thiết bị đóng gói của thương hiệu Yamafuji, SM10T đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao, phù hợp với doanh nghiệp sản xuất, nhà kho, đơn vị vận chuyển.
Với tốc độ đóng đai 0,53 giây/dây, máy có công suất mạnh mẽ, khả năng đóng đai nhanh chóng và hiệu quả, hoạt động ổn định nhờ motor siêu khỏe.
Được thiết kế với bảng điều khiển đơn giản, SM10T không khó để người dùng có thể vận hành dễ dàng.
Hiện nay, model này đang được bán với mức giá chỉ từ 11.500.000 Vnđ cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại Siêu thị Hải Minh.

Máy siết đai tự động Yamafuji AP8040

Máy siết đai tự động Yamafuji AP8040 công suất mạnh mẽ, tính năng vượt trội
Yamafuji AP8040 là dòng máy đóng kiện hàng tự động với khả năng hoạt động mạnh mẽ độc lập hoặc kết hợp với các máy khác một cách dễ dàng.
Ưu điểm vượt trội của dòng máy này là:
- Máy được trang bị động cơ mạnh mẽ cho khả năng căng và siết đai nhanh chóng phục vụ cho quá trình đóng đai thùng đạt hiệu suất cao nhất.
- Bên cạnh đó, AP8040 còn được trang bị bộ điều khiển PLC, 2 rơle để bảo vệ thiết bị điện, nhất là động cơ.
- Máy có tốc độ siết dây đai 2,18s/sp, lực căng dây đai là 40-600N, có thể điều chỉnh lực căng ở mức tốt, căng hơn 90kg.
- Bảo trì dễ dàng, vận hành đơn giản, không có dầu mỡ, cơ chế hoạt động ổn định và bền bỉ.

Máy niềng đai thép Yamafuji GD35

Một dòng máy siêu bền khác cũng được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi những tính năng tuyệt vời sau:
- Với kích thước nhỏ gọn (400 x 100 x 330 mm) và trọng lượng nhẹ (3,9 kg), Yamafuji GD35 dễ dàng di chuyển và vận hành trong không gian hạn chế. 
- Máy GD35 có khả năng đóng gói thùng carton và sử dụng dây đai thép có độ dày từ 0,38 đến 0,8mm và chiều rộng từ 12,7 đến 19mm cho phép máy đáp ứng nhu cầu đóng gói của các kích thước và loại hàng hóa khác nhau.
Dù là một máy đai thùng carton thủ công, Yamafuji GD35 vẫn cung cấp hiệu suất và độ tin cậy cao trong việc đóng gói hàng hóa bằng dây đai thép chắc chắn.

Máy đóng đai chạy pin Yamafuji Q1

Máy đóng đai chạy pin Yamafuji Q1 tiết kiệm năng lượng
Máy đai thùng chạy bằng pin Yamafuji Q1 không những siêu bền mà còn giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí, mang lại sự lợi ích khi sử dụng.
Yamafuji Q1 được trang bị pin dung lượng cao 5000mA, giúp máy hoạt động lâu dài mà không cần kết nối nguồn điện. Thời gian sạc của máy chỉ khoảng 90 phút, cho phép người dùng nhanh chóng sạc lại pin và tiếp tục sử dụng.
Với tính năng bán tự động, Yamafuji Q1 giúp tăng năng suất và tiết kiệm thời gian trong quá trình đóng gói. Người dùng chỉ cần đặt dây đai và nhấn nút, máy sẽ tự động siết và cắt dây đai, giúp đơn giản hóa quy trình đóng gói.

Máy nẹp đai nhựa ST13

Máy nẹp nhựa ST13 chính hãng 100%, siêu rẻ tại Siêu thị Hải Minh
Máy đóng đai Yamafuji ST13 là được sử dụng chủ yếu cho việc đóng gói thùng carton và hộp đựng bằng dây đeo PP. Với chiều rộng dây đeo 13mm và độ dày từ 0,5 đến 1,2mm, máy đáp ứng được yêu cầu đóng gói của các kích thước và loại hàng hóa tương ứng.
Máy Yamafuji ST13 có thiết kế thủ công, yêu cầu người dùng thao tác trực tiếp để siết và cắt dây đai. Tuy nhiên, máy được trang bị tính năng loại vòng bi khá, giúp gia tăng độ bền và khả năng hoạt động trơn tru.
Dòng máy này là một sự lựa chọn phù hợp cho những công việc đóng gói nhỏ và những người có kinh phí đầu tư hạn chế.
Xem thêm bài viết: Khám phá bí mật về máy đóng đai thùng tự động hot nhất 2023

Địa chỉ nào cung cấp máy đai thùng giá rẻ, uy tín?

Siêu thị Hải Minh - Địa chỉ đáng tin cậy và uy tín cung cấp thiết bị đóng đai với mức giá rẻ hấp dẫn, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu nổi tiếng. 
Chính sách chăm sóc khách hàng tại Siêu thị Hải Minh
Đến với Hải Minh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả bởi họ luôn cung cấp giá cả cạnh tranh, đồng thời thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn và giảm giá đặc biệt.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa máy đóng đai phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bạn. Hải Minh cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm thuận lợi, nhanh chóng và đáng tin cậy.
Như vậy, qua những model đóng đai siêu bền năm 2023 mà Huongdansudung.com vừa giới thiệu, hy vọng bạn có thể thành công lựa chọn sản phẩm chất lượng nhất.
 

 

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email