Mẹo test tủ chống ẩm Darlington “nhái tàu”

Có cách nào để ta phân biệt được tủ hút ẩm Darlington thật và giả? Kiểu tủ chống ẩm máy ảnh “nhái tài” có đặc trưng gì không? Hãy áp dụng các bí kíp sau
Tủ chống ẩm Darlington là một thiết kế của Đài Loan dựa trên công nghệ Châu Âu. Do vậy thiết kế của tủ đẹp mắt, khả năng hút ẩm tốt nên được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Rất khó tránh khỏi việc thương hiệu bị nhái gây nhiễu thị trường tiêu dùng.

Có cách nào để ta phân biệt được tủ hút ẩm Darlington thật và giả? Kiểu tủ chống ẩm máy ảnh “nhái tài” có đặc trưng gì không? Hãy áp dụng các bí kíp sau, đảm bảo 95% bạn có câu trả lời.
Đây là các sản phẩm tủ Darlington chính hãng: https://sieuthihaiminh.vn/tu-chong-am.html

tủ chống ẩm darlington

Kiểm tra tủ chống ẩm máy ảnh thật/giả

Độ dày lớp tôn:
Vật liệu chính làm nên tủ hút ẩm máy ảnh là tôn thường là lớp tôn dày 1,5mm. Theo tiêu chuẩn để đảm bảo độ bền và khả năng vận hành của tủ. Khi chạm vào sẽ cảm nhận độ dày của tôn như có tới 4, 5 lớp tôn vậy. Còn nếu khi bạn test thử không cảm nhận được.
Tuy nhiên lại có rất ít người có thể cảm nhận được độ dày thông qua việc sờ, nên bạn có thể thử bằng cách gõ vào tủ. Nếu tiếng kêu trong trẻo, độ vang vừa phải là sản phẩm đúng chuẩn. Còn nếu tiếng kêu quá to thì có nghĩa là tôn quá mỏng.

Đồng hồ đo độ ẩm của tủ hút ẩm

Đồng hồ đo độ ẩm là một phần rất quan trọng của tủ. Mỗi hãng khác nhau lại có cách bố trí, kết cấu khác. Có thể là đồng hồ hiển thị số hiện đại hoặc bằng kim chỉ. Một là hoạt động bằng nguồn điện khi tủ hoạt động. Hai là có bộ pin riêng, ngay cả khi tủ không có điện thì nó vẫn đo được độ ẩm bình thường.
Bạn test bằng cách đưa 2 vật có độ ẩm khác nhau: khăn khô, khăn ướt,... Lần 1 đặt đồ khô, đóng cửa tủ và xem nó báo ra sao. Lần 2 thì ngược lại, đặt đồ ướt. Nếu độ ẩm hiển thị gần bằng nhau thì đó là đồ “dởm” rồi nhé!

 
tủ hút ẩm máy ảnh

Phụ kiện tủ chống ẩm: ổ khóa, khay

- Ổ khóa của tủ theo như quảng cáo được làm bằng inox xịn chống gỉ tuyệt đối. Do vậy bạn có thể thử nhận biết bằng nam châm. Loại inox xịn như inox 304 thường không hút nam châm nhưng inox 201 lại có thể hút nhẹ nam châm. Ngoài ra có thể thử bằng mắt thường qua màu sắc của các loại inox. Inox xịn sáng nhưng hơi đục còn inox dởm thì rất sáng, bóng
- Khay đựng đồ của tủ được làm thêm 1 lớp nỉ xịn mềm mại, giúp máy ảnh không bị trầy xước, bị va vào nhau. Nếu là tủ kém chất lượng thì 1 là không có lớp nỉ. 2 là lớp nỉ mỏng, xủi, cảm giác như vải vụn

Ngoài những cách trên bạn có thể kiểm tra bằng cách cho chạy thử để xem thời gian hút tách ẩm ra sao. Cách này vừa có thể tính được thời gian hút nhanh hay chậm. Vừa có thể kiểm tra được đồng hồ đo và khả năng của IC hút ẩm.
Đối với tủ chính hãng tốc độ hút ẩm của nó rất nhanh chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút. Tủ có thể hoạt động ổn định theo mức RH mà bạn đặt cho đồ dùng cần bảo quản.
 
tủ chống ẩm cho máy ảnh
Để tránh tình trạng mua phải hàng dởm, người tiêu dùng cần nhanh trí hơn. Nên chọn các điện máy lớn, uy tín và có giấy phép kinh doanh đàng hoàng như siêu thị Hải Minh. Khi mua hàng tại đây ngoài việc được sở hữu sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, chất lượng tốt. Người dùng còn được hưởng nhiều ưu đãi về giá thành, vận chuyển và cả chính sách bảo vệ người dùng lâu dài. Nếu bạn có mua tủ chống ẩm darlington thì hãy ghé ngay sieuthihaiminh nhé.
>>>Xem thêm# Mua tủ chống ẩm máy ảnh dùng luôn cho loa âm thanh?

Thông tin khác

Tủ chống ẩm bị hỏng nhiều nhất ở đây!

Tủ chống ẩm bị hỏng nhiều nhất ở đây!

khi tủ chống ẩm gặp trục trặc ở ✅ IC hút ẩm ✅ ổ khóa, cửa tủ ✅ đồng hồ báo ẩm - màn hình hiển thị thì việc sử dụng sẽ gián đoạn ngay. Xem cách sửa tủ hút ẩm máy ảnh nhanh chóng
Cách dùng tủ chống ẩm cho máy ảnh

Cách dùng tủ chống ẩm cho máy ảnh

Tủ chống ẩm cấu tạo khá đơn giản nhất vì thế mà cách thức vận hành cũng dễ nhớ. Tuy nhiên nếu lần đầu tiên tiếp xúc thì ai cũng bỡ ngỡ, điều chỉnh chưa chính xác. đây là cách sử dụng tủ hút ẩm nikatei
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email