# Mua tủ chống ẩm máy ảnh dùng luôn cho loa âm thanh? 

bạn hoàn toàn có thể dùng tủ đựng máy ảnh để bảo quản cho loa âm thanh nhé! Và nếu muốn nó được tủ hút ẩm bảo vệ tuyệt đối thì theo dõi tiếp những lưu ý dưới đây ngay
Tủ chống ẩm là một phương pháp chống ẩm hiệu quả được sử dụng rộng rãi. Chức năng chính là chống ẩm bảo vệ máy ảnh, ống kính, cuộn phim, và các thiết bị liên quan máy ảnh. 
Tuy nhiên công nghệ ngày càng hiện đại, nhà sản xuất cải tiến nâng cấp rất nhiều tính năng. Trong đó đánh mạnh vào khả năng bảo quản đa dạng đồ dùng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể dùng tủ đựng máy ảnh để bảo quản cho loa âm thanh nhé!
Và nếu muốn nó được bảo vệ tuyệt đối thì theo dõi tiếp những lưu ý dưới đây ngay:

 
tủ chống ẩm máy ảnh

Khi mua tủ chống ẩm để bảo quản loa âm thanh:

Tuy nói tủ đa năng, bảo quản được nhiều dạng đồ dùng và vật liệu. Nhưng bạn cần nhớ rõ rằng: thiết bị chuyên dụng cho máy ảnh thì nó bảo quản máy ảnh là tốt nhất. Còn đối với các loại khác thì hiệu quả sẽ yếu hơn. Vì vậy phải biết cách chọn tủ để phát huy tối đa khả năng hút ẩm mà ta cần.

1. Dung tích tủ hút ẩm phù hợp

Tủ có nhiều loại kích cỡ và dung tích khác nhau từ nhỏ nhất đến lớn. Nhất với dung tích trên 1000 lít cho phép có thể phù hợp với nhiều loại loa cỡ lớn. Các khay đựng có thể tháo rời trả lại cho tủ chiều cao thích hợp với nhiều bộ loa đứng. Với các cỡ loa mini, loa gia đình thì tủ dưới 100l vẫn dùng tốt. Ngược lại với loa thùng, loa đứng, loa cỡ cho phòng họp,... nên chọn dạng từ 500 lít hoặc tủ chống ẩm 1000l trở lên nhé.

2. Mức độ ẩm bảo quản thích hợp

Vào những ngày thời tiết trở nồm độ ẩm tăng cao có thể vượt ngưỡng 80%. Khiến mọi thứ trở nên ẩm ướt và dễ phát sinh nấm mốc hơn bao giờ hết. Ngoài ra trong không khí chứa đầy hơi nước thì hệ thống bảng mạch, dây điện,… có thể bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như ẩm, chập mạch và không hoạt động bình thường được.
 
tủ chống ẩm 1000l

Thông thường các loại tủ Nikatei, Fujie, Andbon kiểm soát được trong khoảng độ ẩm RH từ 30% đến 80%. Các loại tủ Darlington, Eureka có thể xử lý độ ẩm trong khoảng RH từ 25% đến 60%. Cần phải xác định được mức độ ẩm thích hợp của loa mới lựa chọn loại tủ phù hợp. Và thường mức độ ẩm thích hợp để bảo vệ các thiết bị điện tử nằm trong khoảng RH từ 45% đến 55%. 
Do vậy tủ chống ẩm hoàn toàn có thể chống ẩm cho loa tạo nên 1 giải pháp an toàn và hiệu quả cho loa âm thanh.

3. Chức năng nổi bật của tủ chống ẩm cho máy ảnh

Tủ hút ẩm nhanh và đảm bảo hút ẩm liên tục tạo nên một môi trường lý tưởng giúp loa được bảo vệ tốt nhất
Thiết kế tủ vững chắc, kiên cố, có lớp kính và gioăng cao su hạn chế được sự xâm nhập của không khí. Giúp tủ luôn kín đáo, tiết kiệm điện, hút ẩm cực nhanh.
Tủ tiêu hao ít điện năng và hoạt động cực êm nên không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Không làm nóng không khí trong phòng.
Phiên bản điều chỉnh độ ẩm tự động là giải pháp cho những ai bận rộn không có thời gian kiểm soát.
Thời gian sử dụng và bảo hành của tủ rất dài thường là 5 năm. Đây cũng là một điểm cộng lớn 

>>>XEM THÊM: Quy tắc vàng khi dùng tủ chống ẩm điều khiển cơ

 
tủ hút ẩm máy ảnh
 
Siêu thị Hải Minh sẽ giúp bạn xử lý nấm mốc triệt để bằng các loại tủ chống ẩm chính hãng đang được chúng tôi phân phối. Chính sách giao hàng nhanh, kịp thời và giá cả hợp lý. Bạn đã thử chưa? Chúng tôi có 6 chi nhánh trên cả nước hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm hữu ích nhất.

Thông tin khác

Tủ chống ẩm bị hỏng nhiều nhất ở đây!

Tủ chống ẩm bị hỏng nhiều nhất ở đây!

khi tủ chống ẩm gặp trục trặc ở ✅ IC hút ẩm ✅ ổ khóa, cửa tủ ✅ đồng hồ báo ẩm - màn hình hiển thị thì việc sử dụng sẽ gián đoạn ngay. Xem cách sửa tủ hút ẩm máy ảnh nhanh chóng
Mẹo test tủ chống ẩm Darlington “nhái tàu”

Mẹo test tủ chống ẩm Darlington “nhái tàu”

Có cách nào để ta phân biệt được tủ hút ẩm Darlington thật và giả? Kiểu tủ chống ẩm máy ảnh “nhái tài” có đặc trưng gì không? Hãy áp dụng các bí kíp sau
Cách dùng tủ chống ẩm cho máy ảnh

Cách dùng tủ chống ẩm cho máy ảnh

Tủ chống ẩm cấu tạo khá đơn giản nhất vì thế mà cách thức vận hành cũng dễ nhớ. Tuy nhiên nếu lần đầu tiên tiếp xúc thì ai cũng bỡ ngỡ, điều chỉnh chưa chính xác. đây là cách sử dụng tủ hút ẩm nikatei
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email