Tủ chống ẩm Đài Loan có những thương hiệu nào?

Tủ chống ẩm đài loan dần được lòng người tiêu dùng Việt Nam hơn. Bởi thiết kế tủ đơn giản, tốc độ hút ẩm nhanh mà giá thành lại rẻ. Hiện nay, Andbon và Darlington là các thương hiệu lớn đến từ Đài Loan rất thịnh hành. 

Nguyên nhân cũng bởi tủ hút ẩm máy ảnh của họ được giới chuyên môn đánh giá cao. Không những thế 2 hãng này còn rất biết chiều lòng người tiêu dùng bằng các khuyến mại mua hàng. Hiện tại điện máy hải minh đang là đại lý phân phối chính hãng của tủ chống ẩm máy ảnh trên. 
Để hiểu rõ hơn về 2 thương hiệu nổi tiếng này của Đài Loan. Hãy theo dõi tiếp những thông tin dưới đây nhé!

 
tủ chống ẩm đài loan

1. tủ chống ẩm andbon

Andbon có rất nhiều model dung tích đa dạng từ 20 lít đến 250 lít. Được ưa chuộng nhất bao gồm 1 số tủ như: AB-21C, AB-30C, AB-38C, AD-50C, AD-80 HS, AD-100S, AD-120S, AD-180S, AD-250S,...

+ Khoảng giá bán tủ hút ẩm andbon

Hiện nay có rất nhiều đơn vị lớn tại Việt Nam nhưng đơn vị chính hãng chỉ có siêu thị điện máy hải minh,... Ngoài hình thức bán hàng trực tiếp người mua có thể đặt mua qua các shop online như: shopee, lazada, tiki,... Nhưng nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sẽ kém đảm bảo hơn.

Mức nơi lại có 1 mức giá khác, giá rẻ nhất thường là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu như Hải Minh. Mức giá chung trên thị trường cho model AB-21C là hơn 1 triệu đồng. AD-250S có giá hơn 8 triệu đồng. Đây cũng là mức giá rẻ so với nhiều hãng khác.

tủ hút ẩm máy ảnh

+ Đánh giá/ review về tủ bảo quản máy ảnh này:

Các dòng sản phẩm của Andbon thường nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Về thiết kế của tủ, tốc độ hút ẩm nhanh, chế độ tính năng riêng mà nhiều hãng không có.

Sau khi sử dụng tủ AD-250S chị Lan đã có những nhận xét rất có ích cho chúng tôi. Với dung tích 250 lít thì chị rất hài lòng về việc thiết kế của tủ. Được làm thành 2 ngăn riêng biệt, sử dụng 2 cánh cửa riêng, mỗi bên 3 ngăn đựng. Như vậy chị có thể tách riêng máy ảnh, thiết bị điện tử với giấy tờ, tranh ảnh để bảo quản. Tủ còn có chế độ tự ngắt sau khi đạt mức độ ẩm mà chị đặt từ trước. Do vậy rất tiết kiệm điện mà vẫn bảo toàn được mức độ ẩm chuẩn để bảo quản đồ đạc.

2. tủ chống ẩm darlington

Tủ Darlington ra mắt người tiêu dùng Việt Nam bằng 4 model chính bao gồm:  DDC85, DDC115, DDC147, DDC240. Có mức dung tích tương ứng với tên sản phẩm. Tuy có ít kiểu tủ nhưng lại có nhiều ưu điểm và chất hơn hẳn.
Mức giá trong khoảng từ 4,2 - 13,2 triệu đồng tương ứng.
siêu thị hải minh

+ Ứng dụng của tủ đựng máy ảnh ngừa ẩm darlington

Dòng tủ Darlington có nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực như:
- Bảo quản máy ảnh, ống kính, lens, hộp pin, cuộn phim,…. Các đồ dùng của máy ảnh
- Bảo quản mỹ phẩm
- Bảo quản tốt các loại giấy tờ quan trọng, sách báo, tranh ảnh quý,…
- Bảo quản các thiết bị điện tử như: ẩm kế, máy đo, điện thoại, pin dự phòng, đồng hồ, ipad,…
- Khi được sử dụng trong lĩnh vực y tế tủ còn giúp con người bảo quản các ống nghiệm, bảo quản vật phẩm,…
- Ngoài ra còn có ứng dụng rộng rãi đối với nhiều ngành nghề lĩnh vực như: quân sự, an ninh quốc phòng,…

+ Đánh giá/ nhận xét của người dùng về tủ hút ẩm máy ảnh này

Đẹp, thiết kế sang chảnh là những gì mà người dùng đánh giá về sản phẩm qua cái nhìn đầu tiên. Về sau khi đã sử dụng sản phẩm họ đều nhận thấy rằng tủ rất tiết kiệm điện. Khi hoạt động thì lại êm ái vô cùng, khoảng độ ẩm điều chỉnh lại rất thích hợp để bảo quản máy ảnh và giấy tờ. Ngoài ra, tủ được gắn bộ phận xử lý ẩm nhằm duy trì độ ẩm đạt chuẩn bên trong.

Trên đây là những thương hiệu tủ chống ẩm cho máy ảnh của Đài Loan. Nếu bạn đang cần ngay 1 sản phẩm chất lượng như trên? Hãy tới các chi nhánh của siêu thị trên toàn quốc hoặc đặt hàng qua website để nhận hỗ trợ kỹ thuật nhé.

Thông tin khác

Tủ chống ẩm bị hỏng nhiều nhất ở đây!

Tủ chống ẩm bị hỏng nhiều nhất ở đây!

khi tủ chống ẩm gặp trục trặc ở ✅ IC hút ẩm ✅ ổ khóa, cửa tủ ✅ đồng hồ báo ẩm - màn hình hiển thị thì việc sử dụng sẽ gián đoạn ngay. Xem cách sửa tủ hút ẩm máy ảnh nhanh chóng
Mẹo test tủ chống ẩm Darlington “nhái tàu”

Mẹo test tủ chống ẩm Darlington “nhái tàu”

Có cách nào để ta phân biệt được tủ hút ẩm Darlington thật và giả? Kiểu tủ chống ẩm máy ảnh “nhái tài” có đặc trưng gì không? Hãy áp dụng các bí kíp sau
Cách dùng tủ chống ẩm cho máy ảnh

Cách dùng tủ chống ẩm cho máy ảnh

Tủ chống ẩm cấu tạo khá đơn giản nhất vì thế mà cách thức vận hành cũng dễ nhớ. Tuy nhiên nếu lần đầu tiên tiếp xúc thì ai cũng bỡ ngỡ, điều chỉnh chưa chính xác. đây là cách sử dụng tủ hút ẩm nikatei
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email