Tăng năng suất đóng gói chỉ với máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2E

Để tăng năng suất đóng gói một trong những thiết bị không thể bỏ quan đó là máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2E bởi công năng làm việc tốc độ đóng gói và năng suất làm việc của máy tăng vượt trội.
Với nhu cầu hút chân không đóng gói ngày càng cao nên thị trường cũng xuất hiện nhiều dòng máy đóng gói hút chân không với chất lượng cũng như hiệu suất hoạt động khác nhau. Một trong những sản phẩm đến từ nhà Yamafuji đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây nhận được nhiều lời khen bởi nó giúp Tăng năng suất đóng gói chỉ với máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2E

1. Giới thiệu máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2E

Chân không là khoảng không không chứa vật chất hay còn có nghĩa là không có áp suất và máy ép chân không là thiết bị tạo ra khoảng không đó. Nó dùng để hút sạch không khí bên trong túi hút từ đó tạo ra môi trường không có không khí tồn tại.
DZ-400/2E được sản xuất bởi Yamafui (thương hiệu đến từ Nhật Bản) thuộc dòng máy công nghiệp, vô cùng chắc chắn, độ bền cao và có năng suất làm việc vượt trội.
Bởi mang trong mình nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến tại các các cơ sở sản xuất, chuyên cung cấp các mặt hàng đông lạnh đồ khô.

 
máy ép chân không 1 buồng Yamafuji DZ-400/2E

2.Thông số kỹ thuật máy ép chân không Yamafuji DZ-400/2E

  • Thương hiệu: Yamafuji
  • Model: DZ-400/2E
  • Điện áp (v/Hz): AC220/50
  • Công suất động cơ: 1000W
  • Áp suất chân không cuối cùng (Kpa): 1
  • Số thanh hàn cho mỗi buồng: 2 thanh
  • Kích thước buồng (DxRxC): 430x425x75 (mm)
  • Chiều dài đường hàn: 400 (mm)
  • Chiều rộng dường hàn: 10 (mm)
  • Tốc độ hút chân không: 20 (m3/h)
  • Kích thước máy: 540x490x950 (mm)
  • Trọng lượng: 62 (kg)
  • Khoảng cách tâm giữa hai thanh hàn: 370(mm)
Tăng năng suất đóng gói chỉ với máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2E 

3.Năng suất đóng gói vượt trội của máy ép chân không Yamafuji DZ-400/E

3.1 Khả năng đóng gói nhanh của máy ép chân không DZ-400/E

Yamafuji là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản có công nghệ sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế nên những dòng máy đến từ đây đều có chất lượng tốt hiệu năng làm việc vượt trội.
Được ứng dụng công nghệ mới nên DZ-400/E sở hữu công suất làm mạnh mẽ, động cơ bền bỉ có thể làm việc liên tục trong thời gian dài mà không làm nóng hay hư hỏng động cơ.
Do là dòng máy công nghiệp được sử dụng phổ biến tại các cơ sở sản xuất quy mô lớn nên nhà sản xuất đã chú ý tới cải tiến tốc độ làm việc của máy. So với những dòng máy khác hiện nay thì thiết bị này có tốc độ đóng gói nhanh vượt trội
Sở hữu động cơ với công suất làm việc lên tới 1000W nên máy có lực hút nhanh mạnh, hút kiệt không khí trong thời gian ngắn từ đó giúp giảm thời gian đóng gói góp phần tăng suất làm việc cho thiết bị.
Tốc độ hút chân không của máy lên tới 20m3 nên nó có thế tạo ra môi trường chân không cho sản phẩm có kích thước lớn trong thời gian ngắn.
 

Tham khảo thêm: 5 Quy tắc vàng khi sử dụng máy hút chân không Yamafuji

 

3.2 Chất lượng đóng gói máy hút chân không 1 buồng DZ-400/2E tốt

DZ-400/2E đóng gói được miệng túi có kích thước tối đa là 400mm với độ rộng thanh hàn là 10mm, tạo ra đường hàn đẹp chắc chắn đảm bảo không để không khí bên ngoài lọt vào trong giúp bảo quản sản phẩm được lâu dài.
Thiết bị nay được làm từ chất liệu Inox 201 cao cấp có độ bền cao được kiểm định an toàn trong việc chế biến hay đóng gói thực phẩm. Vậy nên khi sử dụng thiết bị này sẽ cho chất lượng đóng gói tốt hơn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.
 
Khác với những dòng máy giá rẻ không rõ nguồn gốc thì thiết bị này có khả năng hút kiệt và hàn túi kín, chất lượng đường hàn vô cùng chắc chắn bền bỉ. Từ đó giúp cho thực phẩm được bảo quản tốt, kéo dài thời gian sử dụng và quá trình vận chuyển không bị hư hỏng.
 
Dòng máy này có thể sử dụng đươc cho nhiều chất liệu túi khác nhau, hút được nhiều mọi thực phẩm nguyên liệu từ đồ khô cho tới dạng lỏng sốt nên người dùng có thể linh hoạt trong quá trình làm việc.
 
 

3.3 Vận hành máy hút chân không DZ-400/2E dễ dàng

Với thiết kế thông minh, hiện đai chỉ với những thao tác đơn giản như bật công tắc nguồn, điều chỉnh thời gian nhiệt độ sao cho phù hợp với túi rồi
cho túi vào buồng hút là đã có thể đóng gói sản phẩm nhanh chóng đơn giản, dễ dàng.
Vẻ bề ngoài thiết kế đơn giản, không kén người dùng phù hợp với nhiều không gian làm việc. Thêm vào đó những bộ phận trên phần thân máy được bố trí khoa học người dùng có thể quan sát điều khiển máy hút chân không 1 buồng
 
Để vận hành và sử dụng thiết bị này chỉ cần một người điều khiển là đã có thể nhanh chóng hoàn thành công việc từ đó giúp giảm chi phí nhân công, tối ưu chí phí vận hành.
Thêm vào đó, dòng máy hút chân không này còn được trang bị hệ thống bánh xe đẩy sử dụng nguồn điện dân dụng 220V nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy tới vị trí mới trong quá trình làm việc không tốn nhiều thời gian công sức vô cùng tiện lợi.
 
Tăng năng suất đóng gói chỉ với máy hút chân không Yamafuji DZ-400/2E
 
Máy hút chân không ra đời đã giúp con người rất nhiều trong quá trình đóng gói, vận chuyển và bảo quản hàng hóa. Đến đời máy hút ép chân không Yamafuji DZ-400/2E đã được nâng cấp toàn diện và đa năng đã đem tới năng suất làm việc tốt cho khả năng đóng gói nhanh chóng, chất lượng đóng gói được nâng lên một tầm cao mới.
 
Có thể nói rằng Yamafuji DZ-400/2E là giải pháp toàn năng cho các cơ sở sản xuất bởi năng suất đóng gói vượt trội mà thiết bị này mang tới.
Hy vọng Hướng dẫn sử dụng đã giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích về sản phẩm máy hút chân không một buồng Yamafuji DZ-400/2E.
 
 

 

Thông tin khác

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

5 Sai Lầm Sử Dụng Máy Tời Xây Dựng Ai Cũng Mắc

Trong bài viết này bạn sẽ được phản ánh 5 sai lầm mà người dùng ai cũng sẽ mắc phải khi sử dụng máy tời điện xây dựng. Chúng tôi mong rằng khi tìm hiểu xong bạn sẽ không lặp lại những lỗi đó mà làm việc với chúng hiệu quả hơn.
Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Tăng Tốc May Bao Với Máy May Bao Bì Của TMD

Máy may bao cầm tay của TMD là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi cho nhiều đơn vị đóng gói khác nhau, đảm bảo tăng tốc hiệu quả may bao lên gấp 10 lần.
Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

Đánh giá máy phun sơn chạy pin yamafuji

máy chạy pin cầm tay được mọi người khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay được người tiêu dùng đánh giá cao về máy phun sơn chạy pin Yamafuji.
Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Duy trì chất lượng máy tời điện với 3 cách

Thường sau một thời gian sử dụng máy tời của bạn sẽ dễ gặp các vấn đề làm giảm hiệu suất và độ bền. Vậy có cách nào để kéo dài tuổi thọ và chất lượng của máy hay không, đọc ngay 3 cách duy trì chất lượng máy tời điện dưới đây
Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Phun sơn tường nhà với máy phun sơn Yamafuji GTB-1095

Việc sử dụng các thiết bị phun sơn chuyên nghiệp như GTB-1095 đem tới cho con người nhiều tác dụng to lớn như đấy nhanh tốc độ công việc, tăng năng suất làm việc, tối ưu chi phí vận hành. Vì thế nên đây là một trong những dòng máy được nhiều chủ đầu tư lựa chọn.
Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Gia tăng doanh số với máy thái thịt hamiboss

Máy cắt thịt Hamiboss là một trong những thương hiệu tốt nhất hiện nay trên thị trường, được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Mặc dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng khẳng định được vai trò và vị thế của mình.
Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Mẹo hay duy trì chất lượng Máy hút chân không

Được biết khâu đóng gói là bước cuối cùng không kém phần quan trọng trong việc quyết định chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng. Hút chân không giúp thực phẩm kéo dài thời gian sử dụng, giữ nguyên vẹn chất lượng cũng như hương vị thực phẩm.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email