Tăng Gấp 3 Hiệu Quả Với Máy Đánh Bóng Sàn Mà Bạn Chưa Biết

Trong quá trình vệ sinh, đánh bóng sàn là một trong những công việc quan trọng giúp tạo ra không gian sạch sẽ và sang trọng. Tuy nhiên, đánh bóng sàn bằng tay là một công việc mất thời gian và không đảm bảo được hiệu quả cao.
Vì vậy, việc sử dụng máy chà sàn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả vệ sinh sàn nhà. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm của việc sử dụng thiết bị vệ sinh sàn và cách tăng gấp 3 hiệu quả với máy chà sàn mà bạn chưa biết, đừng bỏ lỡ nhé!
Tăng Gấp 3 Hiệu Quả Với Máy Đánh Bóng Sàn Mà Bạn Chưa Biết

Máy chà sàn tăng gấp 3 hiệu quả công việc vì sao?

1. Cắt giảm thời gian lao động, tăng năng suất

Để vệ sinh sàn nhà chúng ta có khá nhiều phương pháp khác nhau từ thủ công cho đến sử dụng các thiết bị vệ sinh sàn hiện đại tiên tiến. Tuy nhiên với diện tích sàn rộng thì việc vệ sinh sàn bằng phương pháp thủ công là không khả thi mà chúng ta cần phải sử dụng đến máy chà sàn đơn hoặc liên hợp.
Với thiết bị vệ sinh này được trang bị bàn chải đường kính lớn, tốc độ vòng quay nhanh giúp cho việc vệ sinh sàn trở nên nhanh chóng, đơn giản mà đảm bảo hiệu quả cao cấp 10 lần so với vệ sinh truyền thống.

2. Chi phí đầu tư được cắt giảm đáng kể


Máy chà sàn tăng gấp 3 hiệu quả công việc
Chi phí để đầu tư máy chà sàn thường sẽ rơi vào khoảng trên 10 triệu đồng trở lên là một khoản đầu tư cũng không hề nhỏ. Có thể ban đầu chúng ta thấy chi phí đắt nhưng:
- Bạn sẽ tối ưu hóa được chi phí thuê nhân công hàng tháng: Với diện tích sàn rộng lên đến 1000m2 và chứa một lượng lớn khách hàng thì chúng ta cần phải sử dụng đến hàng chục người vệ sinh khác nhau chưa kể là phải làm việc liên tục thì mới có thể tạo ra được không gian sạch. Nhưng với máy chà sàn thì khác, chúng ta chỉ cần 1 đến 2 người là có thể vệ sinh xong một không gian rộng và có thể vận hành liên tục mà không sợ mệt, mất sức.
- Tiết kiệm chi phí dung dịch vệ sinh, tẩy rửa: Nếu sử dụng phương pháp thủ công chúng ta sẽ sử dụng tùy hứng và không cẩn thận có lúc đổ nhiều lúc lại đổ ít không đáp ứng được nhu cầu. Nhưng với máy chà sàn, thiết bị sẽ được căn chỉnh và đặc biệt là xả ra lượng nước vệ sinh sàn một cách hợp lý người dùng hoàn toàn có thể cài đặt.
Nhìn chung khi đầu tư dòng máy chà sàn nhà này, bạn sẽ giải quyết được tối đa hóa chi phí trong kinh doanh.

3. Chất lượng sàn đảm bảo sạch sẽ, diệt vi khuẩn tốt

Có khá nhiều bài viết đã nói về tác dụng của máy chà sàn mà chúng ta không thể phủ nhận. Với bàn chải tròn được thiết kế chất lượng cùng với áp lực chà mạnh giúp chúng ta có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
Bên cạnh đó, thiết bị còn có khả năng phun ra các hóa chất tẩy rửa có khả năng diệt khuẩn cực kì tốt mà phương pháp vệ sinh thủ công không thể đảm bảo được. Đó cũng là lý do tại sao máy lau sàn lại trở thành thiết bị quan trọng của các khu sản xuất, các nơi công cộng, bệnh viện…

4. Máy chà sàn bền bỉ chất lượng cao

Hầu hết, các thiết bị chà sàn hiện nay đều được thiết kế tiên tiến và hiện đại đặc biệt là có độ bền cực kì tốt đó cũng là lý do tại sao thiết bị này có mức chi phí đầu tư cao như vậy.
Bên cạnh đó, chính sách bảo hành cũng cực kì tốt đặc biệt là Hiclean, một số dòng máy công nghiệp sẽ được hỗ trợ bảo hành tận nơi hoặc bảo hành online tùy trường hợp.
Nếu chúng ta sử dụng đúng cách và đặc biệt là bảo trì, định kỳ thường xuyên thì chắc chắn tuổi thọ của máy sẽ được tăng lên đáng kể.
Với 4 điều trên chắc hẳn bạn đã nhìn ra được phần nào những lợi ích mà thiết bị mang lại rồi đúng không? Và phần chốt vẫn là cần lựa chọn một đơn vị ủy quyền từ hãng điển hình như Siêu thị Hải Minh để đảm bảo sở hữu được thiết bị chính hãng, chất lượng, bảo hành uy tín.

 

Mua máy chà sàn nhà tại Siêu thị điện máy Hải Minh

Cái tên “Hải Minh” thực sự không còn là cái tên xa lạ đối với người sử dụng hiện nay nữa bởi đây là một trong số những đơn vị được xếp vào Top 1 địa chỉ cung cấp máy chà sàn nhà chất lượng tại Việt Nam.
- Hải Minh có đến 8 chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam đảm bảo dễ dàng cung cấp các thiết bị đến tận tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, linh hoạt.
- Hệ thống đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, am hiểu về sản phẩm đảm bảo sẽ tư vấn cho bạn những dòng sản phẩm phù hợp nhất, chất lượng nhất.
- Với 10 năm kinh nghiệm trong nghề nên chúng tôi có đủ khả năng, tự tin về chất lượng sản phẩm và những dịch vụ bảo hành mà chúng tôi cung cấp.
- Cung cấp đầy đủ phụ kiện chính hãng, nhanh chóng đảm bảo không làm gián đoạn đến công việc của Quý khách hàng.
- Cung cấp đa dạng các dòng máy vệ sinh sàn đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường điển hình như Hiclean, Clepro, Eureka, Grammy…Công khai giá niêm yết trên toàn hệ thống tại link: https://sieuthihaiminh.vn/may-cha-san.html

 
Siêu thị Hải Minh cung cấp máy chà sàn đa dạng chính hãng
 
- Cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì sản phẩm sau khi hết hạn bảo hành để Quý khách hàng không phải lo lắng sau khi hết thời hạn bảo hành thì phải đến địa chỉ nào để sửa chữa.
Đó là những lý do tại sao Siêu thị Hải Minh được đánh giá 5 sao về các sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
Hi vọng với bài viết mà Huongdansudung.com.vn vừa gửi đến bạn đã giúp bạn đã hiểu rõ hơn về máy đánh sàn và đặc biệt là lựa chọn được cho mình đơn vị cung cấp uy tín thực sự.

 

Thông tin khác

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

3 Sai Lầm Lớn Khiến Máy Chà Sàn Nhanh Xuống Cấp

Nếu không muốn máy chà sàn của mình đang sử dụng không bị xuống cấp nhanh chóng, đừng mắc phải 3 sai lầm chí mạng sau đây. Đảm bảo không vị phạm chúng, độ bền sản phẩm của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Máy Chà Sàn – Giải Pháp Vệ Sinh Cho Ngành Thực Phẩm

Ngành thực phẩm là một trong những ngành có yêu cầu cao về vệ sinh an toàn thực phẩm. Trong đó, sàn nhà xưởng, nhà máy chế biến là nơi tiếp xúc trực tiếp với nguyên liệu, sản phẩm, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ thường xuyên.
Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Rủi ro khi mua máy chà sàn liên hợp cũ

Bên cạnh những ưu điểm mà dòng máy lau sàn liên hợp cũ đem lại thì những rủi ro của thiết bị này cũng được người tiêu dùng quan tâm
Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Review thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng 2023

Năm 2023 bùng nổ sự ra đời của những mẫu máy vệ sinh hiện đại, nhiều thương hiệu ra mắt các sản phẩm mới được công chúng đón nhận và đánh giá tích cực. Review những thương hiệu máy chà sàn được ưa chuộng năm 2023. Đọc ngay bài viết dưới đây để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hữu ích nào nhé.
Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn – Giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt

Máy chà sàn là thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, là loại máy có chức năng chinh là chà rửa, hỗ trợ đánh bóng và bảo dưỡng bề mặt sàn hiệu quả. Chính vì thế nên thiết bị này dược mệnh danh là giải pháp làm sạch cho mọi bề mặt.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email